Máy lọc rượu khử độc tố 100l/h

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại rượu gạo giả, rượu chứa nhiều thành phần độc hại như andehit, methanol,…gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho số lượng người bị ngộ độc rượu tăng lên khá đông trong thời gian ngắn. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa những ca ngộ độc do rượu? Máy lọc rượu khử độc tố sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho những mẻ rượu thơm ngon, an toàn khi sử dụng. 

Máy lọc rượu khử độc tố 100l/h

Máy lọc rượu khử độc tố 100l/h – Lọc rượu hiệu quả giữ hương vị đặc trưng

Rượu thành phẩm sau khi nấu nếu dùng trực tiếp có thể gây các hiện tượng đau đầu, chóng mặt bởi hàm lượng các chất độc hại bao gồm andehit, methanol quá nhiều. Đây chính là lý do vì sao nên sử dụng máy lọc rượu khử độc.

Được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy lọc rượu khử độc tố 100l/h giúp loại bỏ các loại tạp chất mà không làm mất mùi vị đặc trưng của rượu.

+ Hệ thống lọc đa tầng bao gồm bộ các cột lọc độc tố là bộ phận chính chủ lực không thể thiếu với máy lọc. Bên trong các cột lọc inox là các lớp vật liệu xếp thành nhiều tầng có tác dụng hấp thụ các chất độc hại có trong rượu như andehit, methanol,…

Bộ cột lọc độc tố máy lọc rượu khử độc tố 100-150l/h

+ Bộ các cột lọc trong cho rượu thành phẩm cuối cùng trong, không có cặn và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Bộ cột lọc trong máy lọc rượu khử độc tố 100-150l/h

Ngoài ra điểm đáng chú ý là bộ phận lọc độc tố được làm từ chất liệu inox sạch sẽ và các cột lọc trong được làm bằng bằng nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, rượu sau khi lọc đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của bộ y tế.

Với khả năng lọc được 100l/h, máy lọc rượu khử độc tố giúp bạn mang lại những lít rượu không chứa độc tố, sử dụng an toàn mà vẫn giữ hương vị thơm ngon.

Máy lọc rượu khử độc tố 100l/h hoạt động với nguyên lý ra sao?

Cũng giống như nguyên lý hoạt động của máy lọc nước thông thường, máy lọc rượu khử độc tố 100l/h hoạt động khá đơn giản.

  • Rượu gạo nấu thủ công được đưa vào bình chứa và được bơm rượu đầu Inox bơm vào hệ thống lọc đa tầng. Hệ thống này có tác dụng tách các thành phần của rượu ra, sau đó rượu được chuyển đến các cột lọc hấp thụ, tại đây các vật liệu lọc rượu hấp thụ được tạo ra một độ xốp và độ hoạt hóa cao, sẽ dần dần hấp thụ từng phần của các hợp chất hữu cơ no đơn chức có trong rượu, tách chúng ra, thu vào trong các khoang rỗng và giữ chúng lại.
  • Sau khi được lọc ở cột lọc inox, rượu sẽ qua các cột lọc trong giúp rượu uống trong hơn. Thời gian bơm hút đầy qua các cột lọc chỉ mất từ 10 – 15 phút. Vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng.
  • Quá trình này xảy ra liên tục cho đến khi rượu đi qua hết lớp vật liệu của hệ thống.

Mua máy lọc rượu khử độc tố 100l/h tại NEWSUN đảm bảo chất lượng uy tín

Nhằm giải quyết những nỗi lo về vấn đề rượu kém chất lượng, giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng rượu, NEWSUN cam kết mang đến sản phẩm máy lọc rượu chính hãng, được kiểm chứng chất lượng đầy đủ.

Máy lọc rượu NEWSUN đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy lọc rượu NEWSUN

Ngoài ra, đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả, dịch vụ bảo hành cũng như nhận được tư vấn từ các chuyên gia.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUNCam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước tổng thể
  • Đường kính ống
  • Chiều cao ống lọc độc tố
  • Số cột lọc độc tố
  • Số cột lọc trong
  • Bơm
  • Khung giá đỡ
  • Màng lọc
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn