Máy lọc rượu khử độc tố 50l/h

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại rượu gạo giả, rượu gạo kém chất lượng mà trong rượu chứa nhiều thành phần độc hại như andehit, methanol,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy làm thế nào để nấu được những lít rượu gạo ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? NEWSUN khuyên bạn nên sử dụng máy lọc rượu khử độc tố, sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho những mẻ rượu thơm ngon.

Máy lọc rượu khử độc tố 50l/h

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY LỌC RƯỢU KHỬ ĐỘC TỐ 50L/H NEWSUN

Máy lọc rượu khử độc tố 50l/h với những tính năng không thể bỏ qua

  • Loại bỏ độc tố không làm mất màu, mất mùi, vị đặc trưng của rượu.
  • Sử dụng hạt lọc rượu công nghê cao thay thế than hoạt tính, vừa lọai bỏ độc tố vừa không gây cảm giác đắng như thông thường.
  • Máy lọc rượu có thể dùng để lọc tất cả các loại rượu: rượu gạo, rượu ngô, rượu hoa quả hay cả rượu thuốc, rượu vang, rượu màu,…
  • Máy lọc rượu có kích thước nhỏ gọn tùy theo công suất, có thể đặt trong nhà để sử dụng bất cứ lúc nào, dễ dàng di chuyển, vệ sinh lau chùi.
  • Hoạt động với công suất thấp không tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

Máy lọc rượu mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Cấu tạo chi tiết máy lọc rượu khử độc tố 50l/h

Kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà để sử dụng bất cứ lúc nào, dễ dàng di chuyển và vệ sinh lau chùi.

Cấu tạo máy lọc rượu khử độc tố 50 lít

+ Hệ thống lọc đa tầng bao gồm bộ 3 cột lọc độc tố là bộ phận chính chủ lực không thể thiếu. Bên trong các cột inox là các lớp vật liệu xếp thành nhiều tầng có tác dụng hấp thụ chất độc hại có trong rượu.

3 cột lọc độc tố

+ Bộ 4 cột lọc trong cho rượu thành phẩm cuối cùng trong, không có cặn và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

4 cột lọc trong

Với bộ phận lọc được làm từ chất liệu inox và nhựa nguyên sinh sạch sẽ, rượu sau khi lọc đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế.

Chất liệu inox và nhựa nguyên sinh cao cấp

+ Hệ thống dây cấp rượu vào và ra tiện lợi.

Quy trình hoạt động của máy lọc rượu khử độc tố 50l/h

  • Sau khi cắm điện, dưới sức hút của động cơ, rượu cần lọc được đưa qua cốc lọc sơ cặn thô, sau đó được đẩy qua ống dẫn rượu đi và hệ thống lọc đa tầng (cột lọc inox). Tại đây, rượu được lọc và loại bỏ các tạp chất độc hại.
  • Rượu đã qua các cột lọc inox sẽ tiếp tục qua bộ lọc trong. Ở đây rượu tiếp tục được loại bỏ cặn và váng đục giúp rượu trong hơn.
  • Quá trình lọc sẽ diễn ra liên tục cho đến khi hết rượu cần lọc.

Sử dụng đơn giản, an toàn

Với những gì mà máy lọc rượu khử độc tố 50l/h mang lại thì chắc chắn đây là sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình, cơ sở sản xuất rượu hiện nay.

Máy lọc rượu khử độc tố 50l/h NEWSUN cam kết chất lượng uy tín

Nhận biết được vai trò quan trọng của máy lọc rượu, ngoài việc cung cấp nồi nấu rượu đảm bảo chất lượng, NEWSUN còn cung cấp thêm máy lọc rượu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, Máy lọc rượu đã được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1, thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy lọc rượu NEWSUN

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý, NEWSUN đang không ngừng nghỉ hoạt động tích cực, cố gắng để luôn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng nhất. Hài lòng về chất lượng sản phẩm, hài lòng về chất lượng chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng.

Cam kết bán hàng NEWSUN