Máy lọc rượu khử độc tố 200l/h

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Rượu luôn là thức uống không thể thiếu trong các bữa nhậu. Tuy nhiên với những loại rượu không có nguồn gốc xuất xứ khi uống vào gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Chính vì vậy máy lọc rượu luôn là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất rượu, các nhà hàng quán ăn.

Máy lọc rượu khử độc tố 200-250l/h

Máy lọc rượu khử độc tố 200l/h với nhiều ưu điểm vượt trội

Rượu thành phẩm sau khi nấu nếu dùng trực tiếp có thể gây các hiện tượng đau đầu, chóng mặt bởi hàm lượng các chất độc hại bao gồm andehit, methanol quá nhiều. Vì vậy sử dụng máy lọc rượu là không thể thiếu.

Cấu tạo máy lọc rượu khử độc tố 200 lít/giờ

Rượu thơm ngon, sử dụng an toàn với máy lọc rượu khử độc tố 200l/h

Được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy lọc rượu khử độc tố 200l/h giúp loại bỏ các loại tạp chất mà không làm mất mùi vị đặc trưng của rượu.

Hệ thống lọc đa tầng bao gồm bộ cột lọc độc tố là bộ phận chính chủ lực không thể thiếu với máy lọc. Bên trong các cột lọc inox là các lớp vật liệu xếp thành nhiều tầng có tác dụng hấp thụ các chất độc hại có trong rượu.

Bộ cột lọc độc tố máy lọc rượu khử độc tố 200-250l/h

Bộ cột lọc trong cho rượu thành phẩm cuối cùng trong, không có cặn và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Bộ cột lọc trong máy lọc rượu khử độc tố 200-250l/h

Với bộ phận lọc được làm từ chất liệu inox sạch sẽ, rượu sau khi lọc đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế.

Thao tác lọc rượu bằng máy lọc thật đơn giản

Máy lọc rượu khử độc tố 200l/h thiết kế khá đơn giản, chỉ cần cắm điện, động cơ sẽ hút rượu đi qua các bộ lọc và theo vòi chảy cho rượu thành phẩm cuối cùng.

Thời gian bơm hút đầy qua các cột lọc chỉ mất từ 10 – 15 phút. Vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng.

Quy trình hoạt động của máy lọc rượu khử độc tố 200l/h

  • Sau khi cắm điện, dưới sức hút của động cơ, rượu cần lọc được đẩy qua ống dẫn rượu vào hệ thống lọc đa tầng. Tại đây rượu được lọc, loại bỏ các tạp chất, chất độc hại.
  • Rượu đã qua các cột lọc inox sẽ tiếp tục qua bộ lọc trong. Ở đây rượu tiếp tục được lọc trong loại bỏ váng đục giúp rượu trong hơn.
  • Quá trình lọc sẽ diễn ra liên tục cho đến khi hết rượu cần lọc.

Với những gì mà máy lọc rượu mang lại thì chắc chắn đây là sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình, cơ sở sản xuất rượu hiện nay.

Máy lọc rượu khử độc tố 200l/h NEWSUN cam kết chất lượng uy tín

Nhận biết được vai trò quan trọng của máy lọc rượu hiện nay, ngoài việc cung cấp nồi nấu rượu đảm bảo chất lượng, NEWSUN còn cung cấp thêm máy lọc rượu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy lọc rượu NEWSUN đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy lọc rượu NEWSUN

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý, NEWSUN đang không ngừng nghỉ hoạt động tích cực, cố gắng để luôn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm thực phẩm công nghiệp.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng nhất. Hài lòng về chất lượng sản phẩm, hài lòng về chất lượng chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng.

Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Bơm
  • Đường kính ống
  • Số cốc lọc trong
  • Số cột lọc độc tố
  • Số cột lọc trong
  • Khung giá đỡ
  • Màng lọc
  • Kích thước tổng thể
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn