Máy sao ruốc chất lượng được đánh giá qua những tiêu chí nào?

admin
Ngày đăng: 17-09-2020-Cập nhật: 17-09-2020

Sao ruốc là một trong những công đoạn tốn rất nhiều thời gian và công sức của các cơ sở sản xuất, chính vì thế, có không ít có sở hiện nay đã tự động hóa công đoạn này bằng cách sử dụng máy rang sao ruốc. Nếu cũng đang muốn sử dụng thiết bị này và thắc mắc, làm sao để mua được máy sao ruốc chất lượng thì bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn những tiêu chí cơ bản để đánh giá một sản phẩm máy sao ruốc. Cùng theo dõi nhé!

Chất liệu

(Chất liệu sẽ quyết định độ bền của sản phẩm)

Máy sao ruốc là loại máy chuyên dùng để chế biến thực phẩm do đó yếu tố tiên quyết đầu tiên cần đảm bảo chính là vệ sinh an toàn thực phẩm. Muốn vậy, máy cần được làm từ chất liệu tốt, không gỉ, không gây ảnh hưởng đến chất lượng lẫn hương vị chà bông thành phẩm. Hiện nay, inox chính là chất liệu chuyên được sử dụng để chế tạo các loại máy móc thực phẩm. Đặc điểm của chất liệu này là nhẹ, chịu lực chịu nhiệt tốt và không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn máy làm chà bông được làm từ chất liệu này.

Thiết kế 

(Thiết kế càng tiện lợi người dùng sẽ càng dễ sử dụng)

Thiết kế sẽ góp một phần không nhỏ giúp người dùng sử dụng máy sao ruốc hiệu quả và dễ dàng hơn. Hiện nay, các dòng máy sao ruốc tự động thế hệ mới thường có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng hệ thống bánh xe được lắp đặt dưới chân máy giúp người dùng thuận tiện trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, đối với những loại máy sao ruốc công nghiệp, phần lồng rang còn có khả năng nghiêng đảo linh hoạt để tăng hiệu quả sao ruốc, đồng thời giúp quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, nước và thực phẩm được lấy ra ngoài dễ dàng.

Động cơ 

(Động cơ dây đồng sẽ đảm bảo máy sao ruốc hoạt động hiệu quả)

Động cơ là bộ phận đảm bảo hoạt động của máy sao ruốc diễn ra bền bỉ, mạnh mẽ. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn các loại máy sao ruốc được trang bị động cơ chất lượng, làm từ dây đồng nguyên chất để hạn chế cháy hỏng trong suốt quá trình sử dụng. 

Tính năng sử dụng

(Người dùng có thể vận hành máy sao ruốc dễ dàng thông qua hệ thống điều khiển)

Một trong những tính năng không thể thiếu của máy sao ruốc chính là cài đặt nhiệt độ và thời gian. Thông qua những tính năng này, bạn có thể kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động của máy sao ruốc, đảm bảo ruốc thành phẩm vàng đều, thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, việc canh chừng trong suốt quá trình cũng không còn nữa, bạn hoàn toàn có thể  tiết kiệm thời gian để thực hiện các công đoạn khác.

Thanh nhiệt

Thanh nhiệt là bộ phận giúp máy sao ruốc gia nhiệt, đảm bảo thành phẩm được cung cấp mức nhiệt phù hợp, ổn định. Trong đó, để đạt hiệu quả rang, sao ruốc tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại được làm từ thanh nhiệt công suất cao, có khả năng gia nhiệt nhanh chóng.

Giá cả và thời gian bảo hành

Tuy là những yếu tố gián tiếp nhưng thực chất giá cả và thời gian bảo hành lại là những yếu tố giúp phản ảnh tốt nhất chất lượng máy sao ruốc. Bởi sẽ rất khó để mua được những sản phẩm chất lượng cao, thời gian bảo hành dài lâu với mức giá rẻ. Chính vì vậy, bạn hãy lưu ý, tránh mua phải sản phẩm giá rẻ nhưng kém chất lượng, nhanh hỏng và phải sửa chữa liên tục sau một thời gian sử dụng.

>> xem thêm:

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng máy sao ruốc, hy vọng rằng những thông tin này hữu ích, có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sao ruốc tốt nhất và phù hợp với mình. Ngoài ra, để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm