Máy thái lát sợi măng tươi

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái lát sợi măng tươi là chiếc máy cắt rau củ quả đa năng, an toàn và vô cùng tiện lợi. Chiếc máy được trang bị bộ phận động cơ khỏe khoắn cùng các vật liệu cao cấp nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa sức người sức của cũng như thời gian sơ chế rau củ. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ cắt rau củ mà bất cứ cứ căn bếp nào cũng nên sở hữu.

Máy thái lát sợi măng tươi

(máy thái lát sợi măng tươi)

Video hướng dẫn sử dụng máy thái sợi củ quả mới nhất 2019 

Những lý do nên sử dụng máy thái lát sợi măng tươi

  • Năng suất cao, giúp bạn thái được số lượng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo các nguyên liệu luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng.
  • Chi phí đầu tư thấp so với thuê nhân công thái thủ công trực tiếp
  • An toàn với người lao động, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cắt vào tay, đau nhức cánh tay khi phải thái thủ công.

Những đặc điểm ấn tượng của máy thái lát sợi măng tươi

Khi cần sơ chế lượng lớn nguyên liệu trong thời gian ngắn, việc sử dụng cách thái bằng tay là gần như không còn phù hợp vì tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đây chính là lúc những điểm ưu việt của máy thái cắt sợi măng tươi phát huy tác dụng, giúp bạn một tay chế biến nguyên liệu nhanh chóng, hiệu quả.

1. Năng suất tăng thần tốc, gấp 10 lần phương pháp thủ công

Máy thái lát sợi măng tươi thái đa năng

(Hinh ảnh sử dụng thái lát gừng)

Khi sử dụng máy thái lát sợi măng tươi, năng suất của bạn sẽ tăng lên thần tốc, đạt khoảng 100 – 200 kg/giờ, tương đương 10 nhân công làm việc cùng lúc. Ngoài đạt năng suất cao, chiếc máy này còn có thiết kế khoa học, kích thước không quá lớn nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu thuận tiện nhất để sử dụng.

2. Có thể thay đổi kích thước lát, sợi linh hoạt

Máy thái lát sợi măng tươi thái đa chức năng

(Hình ảnh thái lát và thái sợi)

Không những có thể thái sợi, thái lát đều, đẹp, sử dụng máy thái lát sợi măng tươi bạn còn có thể thay đổi kích thước thành phẩm linh hoạt. Cụ thể:

  • Kích thước lát: 0,8 ~ 5 mm
  • Kích thước sợi: dày: 0,8 ~2 mm; dài: 1,25 ~ 10 mm

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn thái được nhiều loại rau củ quả, cũng như tùy chỉnh kích thước của chúng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Lưỡi dao sắc bén có thể thái nhanh và dứt khoát

Máy thái lát sợi măng tươi lưỡi dao bằng thép không gỉ

(Hình ảnh lưỡi dao bằng thép không gỉ)

Với phần lưỡi dao thiết kế sắc nét, được làm từ thép không gỉ, máy thái lát sợi măng tươi có thể thái mọi loại rau củ một cách nhanh chóng, dứt khoát.

4. Hoạt động hiệu quả với động cơ điện lưỡi đồng

Hình ảnh động cơ lõi đồng mạnh mẽ

(Hình ảnh động cơ lõi đồng mạnh mẽ)

Máy thái lát sợi măng tươi sở hữu động cơ điện lõi đồng khỏe khoắn và mô-men xoắn cực đại. Chính vì thế, nó có thể hoạt động với công suất cao, trong nhiều giờ liên tục mà không bị giảm hiệu quả hay xảy ra sự cố hỏng hóc, chập cháy nào.

5. Kết cấu tối ưu, an toàn với người sử dụng 

kết cấu tối ưu an toàn sử dụng của máy thái sợi măng tươi

(kết cấu tối ưu an toàn sử dụng)

Với phần đầu máy được làm từ hợp kim nhôm và vỏ làm từ thép, máy thái lát sợi măng tươi vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài. Hơn nữa, đây cũng là những chất liệu cao cấp nên trong quá trình sử dụng, chiếc máy này cũng sẽ không bị gỉ, luôn luôn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

công tắc điện an toàn dễ vận hành của máy thái lát sợi măng tươi

(công tắc điện an toàn dễ vận hành)

Ngoài ra, chiếc máy còn có kết cấu tối ưu, kết hợp cùng bộ phận công tắc điện có khả năng chống nước nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Cách sử dụng máy thái lát sợi măng tươi

Cấu tạo chi tiết máy thái lát sợi măng tươi

(Cấu tạo chi tiết máy)

Được thiết kế với cấu tạo đơn giản, thuận tiện nên máy thái lát sợi măng tươi rất dễ sử dụng. NEWSUN tạm thời chia hướng dẫn sử dụng thành 4 bước như sau : 

Bước 1: Chọn lưỡi dao thái lát hoặc lưỡi dao thái sợi phù hợp. Lắp đặt lưỡi dao vào máy, siết chặt ốc thật cẩn thận.

Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện. Bật công tắc khởi động cho máy chạy.

Bước 3: Cho vào các loại rau củ quả có kích thước phù hợp với miệng máy. Sau đó để máy thực hiện công việc thái lát sợi.

Bước 4: Sau khi sử dụng, vệ sinh sạch sẽ khoang thái và lưỡi dao của máy, cất nơi khô ráo, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

Mua máy thái lát sợi măng tươi tại NEWSUN

Hình ảnh máy thái lát sợi măng tươi

(Hình ảnh máy thái lát sợi)

Máy thái lát sợi măng tươi được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, chính hãng của nước ngoài. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm này. Ngoài ra, là một thương hiệu chuyên xuất nhập khẩu máy thực phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam, NEWSUN cam kết đưa ra mức ra giá tốt nhất, có lợi nhất cho khách hàng.

Khi đến với NEWSUN, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà NEWSUN cung cấp. 

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Liên hệ mua hàng, vận chuyển và thanh toán NEWSUN

Để được tư vấn và mua máy thái lát sợi măng tươi và các sản phẩm máy cắt rau quả chính hãng, Quý khách hàng có thể liên hệ lên số Hotline chi nhánh gần nhất của NEWSUN tại: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm máy thái lát sợi măng tươi phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài mát thái lát sợi măng tươi, chúng tôi còn sản xuất và phân phối các thiết bị khác như: tủ nấu cơm, lò quay vịt, bếp chiên công nghiệp, máy vặt lông, tủ hấp bánh bao, máy xay thịt, máy trộn thực phẩm…. chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!