Máy thái lát sợi củ gừng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái lát sợi củ gừngdụng cụ cắt rau củ đa năng, rất thích hợp với các nhà hàng, quán ăn hay các cơ sở chế biến hoa quả sấy. Máy được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng cứng cáp và bền bỉ, đảm bảo bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn trơn tru, sáng đẹp như mới. Bên cạnh đó, với hệ thống động cơ điện siêu khỏe, có thể hoạt động trong nhiều giờ liên tục, đây chắc chắn sẽ là trợ thủ giúp thái lát, thái sợi rau, củ, quả thần tốc mà bất kỳ gian bếp nào cũng nên sở hữu.

Máy thái lát sợi củ gừng

Tại sao bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng?

Bạn cần sơ chế nguyên liệu thật nhanh để đảm bảo món ăn luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng, tuy nhiên công đoạn thái rau, củ, quả lại tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đó chính là lý do đầu tiên mà bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng. Máy thái lát sợi củ gừng sẽ giúp bạn sơ chế nguyên liệu thật nhanh, với số lượng lớn, trong thời gian ngắn. Không còn nỗi lo thiếu nhân công, không còn nỗi lo cần tăng gấp sản lượng vì máy thái lát sợi củ gừng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó cho bạn.

Chỉ cần bỏ ra chi phí bằng một tháng thuê nhân viên để sở hữu máy thái lát sợi củ gừng là lý do thứ 2 khiến bạn không nên chậm trễ sử dụng chiếc máy này. Thậm chí thành phẩm tạo ra còn được đảm bảo luôn đều đẹp hơn so với khi thái sợi bằng tay.

Một lý do cuối cùng mà bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng đó chính là nó sẽ loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cắt vào tay, đau nhức cánh tay, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của máy thái lát sợi củ gừng

Khi cần sơ chế lượng lớn nguyên liệu trong thời gian ngắn, việc sử dụng cách thái bằng tay là gần như không còn phù hợp vì tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đây chính là lúc những điểm ưu việt của máy thái lát sợi gừng công nghiệp phát huy tác dụng, giúp bạn một tay chế biến nguyên liệu nhanh chóng, hiệu quả.

1. Năng suất cao vượt trội, tương đương 10 người làm việc

Sản lượng máy thái lát sợi củ gừng

Thông thường, nếu bạn thái rau củ quả theo cách thủ công thì có thể thái được nhiều nhất từ 15 – 20 kg 1 giờ. Khi sử dụng máy thái lát sợi củ gừng, năng suất này sẽ tăng lên thần tốc, đạt khoảng 100 – 200 kg/giờ, tương đương với 10 nhân công làm việc cùng lúc. Ngoài đạt năng suất cao, chiếc máy này còn có thiết kế khoa học, kích thước không quá lớn nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu thuận tiện nhất để sử dụng.

2. Lưỡi dao sắc, có khả năng thái sợi, thái lát đều, đẹp

Máy thái lát sợi củ gừng có lưỡi dao sắc bén

Với phần lưỡi dao thiết kế sắc nét, được làm từ thép không gỉ, máy thái lát sợi củ gừng có thể thái mọi loại rau củ một cách nhanh chóng, dứt khoát.

Máy thái lát sợi củ gừng đa chức năng

Sử dụng máy thái lát sợi củ gừng, thành phẩm của bạn sẽ luôn đảm bảo đạt kích thước chuẩn, đều và đẹp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn thái được nhiều loại rau củ quả, cũng như tùy chỉnh kích thước của chúng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể, bạn có thể thái lát có kích thước dao động từ 0.8 ~ 5 mm và thái sợi dài (1,25 ~ 10 mm) x rộng: 0,8 ~ 2 mm.

3. Sở hữu động cơ khỏe khoắn, hoạt động hiệu quả

Máy thái lát sợi củ gừng có động cơ lõi đồng mạnh mẽ

Máy thái lát sợi củ gừng sở hữu động cơ điện lõi đồng khỏe khoắn và mô-men xoắn cực đại. Chính vì thế, nó có thể hoạt động với công suất cao, trong nhiều giờ liên tục mà không bị giảm hiệu quả hay xảy ra sự cố hỏng hóc, chập cháy nào.

4. Máy siêu bền, an toàn với người sử dụng

Máy thái lát sợi củ gừng siêu bền

Với phần đầu máy được làm từ hợp kim nhôm và vỏ làm từ thép, máy thái lát sợi gừng tươi vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài. Hơn nữa, đây cũng là những chất liệu cao cấp nên trong quá trình sử dụng, chiếc máy này cũng sẽ không bị gỉ, luôn luôn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy thái lát sợi củ gừng công tắc an toàn

Ngoài ra, chiếc máy này còn có kết cấu tối ưu, kết hợp cùng bộ phận công tắc điện có khả năng chống nước nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng máy thái lát sợi củ gừng

Máy thái lát sợi củ gừng công tắc an toàn có cấu tạo đơn giản

Được thiết kế với cấu tạo đơn giản, thuận tiện nên máy thái lát sợi củ gừng rất dễ sử dụng. NEWSUN tạm thời chia hướng dẫn sử dụng thành 4 bước như sau : 

  • Bước 1: Chọn lưỡi dao thái lát hoặc lưỡi dao thái sợi phù hợp. Lắp đặt lưỡi dao vào máy, siết chặt ốc thật cẩn thận.
  • Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện. Bật công tắc khởi động cho máy chạy.
  • Bước 3: Cho vào các loại rau củ quả có kích thước phù hợp với miệng máy. Sau đó để máy thực hiện công việc thái lát sợi.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng, vệ sinh sạch sẽ khoang thái và lưỡi dao của máy, cất nơi khô ráo, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

Mua máy thái lát sợi củ gừng tại NEWSUN

Máy thái lát sợi củ gừng được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, chính hãng của nước ngoài. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm này. Ngoài ra, là một thương hiệu chuyên xuất nhập khẩu máy thực phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam, NEWSUN cam kết đưa ra mức ra giá tốt nhất, có lợi nhất cho khách hàng.

Khi đến với NEWSUN, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà NEWSUN cung cấp. 

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Để được tư vấn và mua máy thái lát sợi củ gừng và các loại máy cắt gọt rau củ chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN tại: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm máy thái lát sợi củ gừng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài máy thái lát sợi củ gừng, chúng tôi còn sản xuất và phân phối các thiết bị khác như: tủ nấu cơm, lò quay vịt, bếp chiên công nghiệp, máy vặt lông, tủ hấp bánh bao, máy xay thịt, máy trộn thực phẩm…. chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Quy cách cắt
  • Chất liệu
  • Sản lượng
  • Chức năng
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn