Máy thái lát sợi củ gừng MG-838

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái lát sợi củ gừng MG-838 là thiết bị chuyên cắt lát, sợi các loại củ quả như: gừng, nghệ, riềng, măng tươi, cà rốt, củ cải, khoai tây,…. Sản phẩm thái rau củ quả tự động, nhanh chóng, cho ra thành phẩm đều đẹp, giúp đơn vị kinh doanh tăng năng suất, giảm thời gian và chi phí.

Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-838
Máy thái lát sợi củ gừng MG-838

Máy thái củ gừng đa năng MG-838 có thể thái dạng lát và dạng sợi nhiều loại củ quả khác nhau. Vì vậy, sản phẩm đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều dây chuyền chế biến:

  • Cơ sở sản xuất mứt gừng, kẹo gừng, trà gừng,…
  • Cơ sở chế biến rau củ quả
  • Nhà máy chế biến dưa chua
  • Siêu thị, bếp ăn công nghiệp
  • Căng tin trường học, bệnh viện, quân đội
Máy thái lát sợi củ gừng phù hợp trong nhiều dây chuyền chế biến
Máy thái lát sợi củ gừng phù hợp trong nhiều dây chuyền chế biến

VIDEO REVIEW CHI TIẾT MÁY THÁI CỦ GỪNG ĐA NĂNG MG-838

Ưu điểm vượt trội của máy thái lát sợi củ gừng MG-838 cao cấp

Máy thái lát sợi củ gừng MG-838 thuộc sản phẩm trong phân khúc cao cấp, nổi bật với ưu điểm vượt trội về chất liệu, thiết kế và động cơ so với máy phổ thông giá rẻ.

Cấu tạo máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-838
Cấu tạo máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-838

Động cơ dây đồng mới 100% công suất cao

Sản phẩm trang bị động cơ thế hệ mới, lõi bằng đồng 100% và công suất 750W, giúp máy hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Vỏ động cơ làm từ gang càng tăng thêm phần chắc chắn và bền bỉ. NEWSUN cam kết bảo hành chính hãng động cơ trong vòng 24 tháng.

Động cơ dây đồng vỏ gang cao cấp
Động cơ dây đồng vỏ gang cao cấp

So sánh với loại máy thái rau củ quả giá rẻ trên thị trường thường sử dụng động cơ làm từ dây nhôm hoặc động cơ cũ nên độ bền thấp hơn và nhà cung cấp cũng chỉ cam kết bảo hành động cơ từ 6-12 tháng. Bạn hãy lưu ý thêm điều này để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Chất liệu inox 304 cao cấp dày dặn

Thân vỏ máy thái lát sợi củ gừng đa năng MG-838 được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, với độ dày gấp 1,5 lần so với các máy phổ thông cùng loại trên thị trường. Điều này đảm bảo máy có tuổi thọ rất cao (>10 năm), không bị gỉ sét và đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox 304 cao cấp siêu bền
Chất liệu inox 304 cao cấp siêu bền

Bạn cần chú ý trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại máy giá rẻ được tinh giản về phần chất liệu để giảm chi phí. Thông thường những loại máy này có chất liệu bằng nhôm hoặc inox mỏng nên kém bền hơn (tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm) và nhanh chóng bị xuống cấp, gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng.

Năng suất khủng, đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn

Nếu thái gừng và các loại rau củ quả bằng tay thủ công thì sức thái khỏe nhất của một người chỉ khoảng 10-20kg mỗi giờ. Nhưng khi sử dụng máy thái lát sợi củ gừng MG-838, năng suất sẽ tăng lên 500-800kg mỗi giờ chỉ với 1 người vận hành máy.  Điều này đồng nghĩa rằng một chiếc máy có thể thay thế cho 40-50 công nhân, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa đáng kể chi phí.

Năng suất vượt trội
Năng suất vượt trội

Thái đều đẹp, được lựa chọn kích cỡ dao phù hợp

Lưỡi dao của máy thái lát sợi củ gừng MG-838 được làm bằng thép sắc bén, có độ bền cao (phôi thép là loại nhập khẩu từ Đức), giúp cho quá trình thái diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Các lát cắt thành phẩm đều đẹp, mịn và hạn chế hao hụt nguyên liệu.

Dao thép siêu bền
Dao thép siêu bền

Bộ dao có kích cỡ cố định là 1,5mm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn thêm các bộ dao kích cỡ khác: 2mm, 2.5mm, 3mm, 4mm, 4.5mm để thay thế linh động cho nhu cầu chế biến của mình.

Thiết kế tối ưu, sử dụng tiện lợi

  • Họng tiếp nguyên liệu lớn nên bạn có thể cho hầu hết các loại củ quả vào mà không cần thêm công đoạn cắt nhỏ.
  • Bảng điều khiển thiết kế đơn giản bằng công tắc bật/tắt máy phân biệt được bằng 2 màu khác nhau giúp bạn dễ dàng vận hành.
  • Chân máy là dạng chân trụ chắc chắn, cố định máy tốt, hạn chế rung lắc và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.  
Thiết kế tối ưu, sử dụng đơn giản
Thiết kế tối ưu, sử dụng đơn giản

Có thể thấy, máy thái lát sợi củ gừng MG-838 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: năng suất cao, chất liệu inox 304 bền bỉ, động cơ lõi đồng vỏ gang được bảo hành 24 tháng,… 

Sản phẩm xứng đáng để đầu tư lâu dài bởi vì đây dòng máy công nghiệp cao cấp. Sử dụng càng lâu sẽ giúp tiết kiệm chi phí khấu hao máy móc hiệu quả hơn, thường sẽ ít hơn dòng máy phổ thông giá rẻ khoảng 20-30%.

Thành phẩm máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-838
Thành phẩm máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-838

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy thái lát sợi củ gừng MG-838 cao cấp giá tốt nhất

Máy thái rau củ quả đa năng là dòng sản phẩm chủ lực mà NEWSUN đã tập trung trong những năm gần đây. Với nhiều lựa chọn về năng suất và tính năng, máy thái rau củ quả dạng lát sợi MG-838 nhập khẩu từ Đài Loan thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp chất lượng hàng đầu
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp chất lượng hàng đầu

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành và việc nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ xưởng sản xuất, NEWSUN cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Lợi ích mua hàng

Chúng tôi có hệ thống 18+ chi nhánh trên toàn quốc để đảm bảo phục vụ bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất. Hãy đến showroom để trải nghiệm sản phẩm và nhận sự tư vấn chuyên nghiệp trước khi quyết định mua hàng.

Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng và lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Hãy liên hệ với NEWSUN để biết thêm chi tiết về máy thái lát sợi củ gừng MG-838 và các sản phẩm khác!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Bộ dao
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn