Máy trộn bột là gì? Có những loại máy trộn bột nào?

Hiện nay các công đoạn trộn bột mì theo phương pháp thủ công bằng tay, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tốn nhiều thời gian và công sức? Bài viết này, sẽ giới thiệu cách trộn bột mì siêu nhanh bằng máy trộn bột mì, giúp xua đi nỗi lo mà rất nhiều người đang gặp phải. Cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết về chiếc máy này nhé!

Máy trộn bột là gì? Có những loại máy trộn bột nào?
Máy trộn bột NEWSUN – Trợ thủ của các cơ sở sản xuất bánh

Khái niệm máy trộn bột là gì?

Đúng như tên gọi, máy trộn bột là thiết bị chuyên dùng để trộn các loại bột nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể trộn được các loại hóa chất sản xuất mỹ phẩm, nguyên liệu thực phẩm, nguyên liệu để bào chế thuốc các loại, giống như một cái cối xay nhuyễn đa năng vậy, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cơ sở chế biến bánh  mì, bánh kem, mỹ phẩm, thuốc đông y,…. 

Chính vì đa năng như vậy, nên máy trộn bột có thể được biết đến và gọi với nhiều tên khác nhau như: máy trộn bột mì, máy trộn bột mì đánh trứng, máy đánh trứng. Tất cả dòng này đều có chung chức năng, chỉ khác nhau về thiết kế, kiểu dáng, kích thước mà thôi. 

Nhìn chung thì máy trộn bột đem lại năng suất cao cho người dùng mà lại rất thuận tiện. Với thiết kế khá nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu. Thay vì phải dùng tay trộn bột khối lượng lớn, giờ đây bạn chỉ cần khởi động máy, cho bột vào và thao tác cài đặt, việc còn lại cứ để máy trộn bột lo liệu. Như vậy, bạn sẽ được giải phóng khá nhiều thời gian làm việc. 

Khái niệm máy trộn bột là gì?
Hình ảnh thực tế máy trộn bột NEWSUN

Phân loại máy trộn bột

Như đã nói ở trên, máy trộn bột được chia ra từng dòng khác nhau với năng suất đa dạng. Bài viết này sẽ liệt kê chi tiết cho bạn từng loại theo từng dòng máy trộn bột nhé.

Máy trộn bột mì

Đầu tiên là dòng máy trộn bột mì. Với dòng máy này bạn chắc chắn không thiếu sự lựa chọn. Ngoài phân ra theo từng năng suất, dòng máy này còn đa dạng bởi tư thế máy để thao tác. Về dạng máy trộn bột nằm ngang có thể kể đến như: máy trộn bột nằm ngang mini, máy trộn thực phẩm nằm ngang 25kg, máy trộn thực phẩm nằm ngang 50kg. Dạng máy đứng sẽ có các loại: máy đánh bột Việt Nam 7kg, máy trộn bột 10kg Việt Nam, máy trộn bột mì Việt Nam 7-10kg, máy trộn bột mì SXH, máy nhào bột mì SD. 

Máy trộn bột mì
Chi tiết các bộ phận của máy trộn bột nằm ngang mini NEWSUN

Máy trộn bột đánh trứng

Tiếp đến là dòng máy trộn bột đánh trứng. Dòng này ít loại hơn máy trộn bột mì, tuy nhiên cũng rất đa dạng, gồm có: máy trộn bột đánh trứng 10L Luxta, máy trộn bột đánh trứng 15L starich, máy trộn bột đánh trứng 20L B20G và máy trộn bột đánh trứng 30L Luxta.

Máy trộn bột đánh trứng
Các chi tiết của máy trộn bột đánh trứng 

Máy đánh trứng

Một dòng khác nữa rất phù hợp với các đơn vị sản xuất chế biến với quy mô nhỏ, cần sự linh động, tiết kiệm không gian, đó là máy đánh trứng. Chiếc máy này cũng sẽ là một thiết bị nhà bếp hữu ích cho các hộ gia đình trong sinh hoạt hàng ngày. Dòng này chỉ gồm hai loại là máy đánh trứng để bàn 5 lít SL – 5B, máy đánh trứng để bàn 7 lít SL – 7B. 

Máy đánh trứng
Chi tiết máy đánh trứng NEWSUN

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại lò nướng bánh mì công nghiệp của NEWSUN để phục vụ công việc làm bánh trở nên nhanh hơn.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy trộn bột chất lượng, uy tín, tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp bán các loại máy: trộn bột mì, máy chia bột, máy sấy hoa quả, lò nướng bánh,… với đa dạng các mẫu mã và giá thành khác nhau. Nhưng, trong đó Điện máy NEWSUN là đơn vị cung cấp máy trộn bột được khách hàng tin dùng hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua bởi: 

  • Máy trộn bột NEWSUN có thiết kế chắc chắn, độ bền vượt trội, hoạt động mạnh mẽ cho năng suất cao và thành phẩm tuyệt vời.
  • Ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất để nâng cao năng suất và chất lượng của máy trộn bột mì Việt Nam .
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, dài hạn: 12 tháng đối với phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. NEWSUN luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Hình ảnh thực tế máy trộn bột NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy trộn bột NEWSUN

Ngoài ra Điện máy NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các sản phẩm khác như: máy làm đậu phụ, máy xay giò chả, tủ nấu cơm, nồi nấu phở,… nên đến đây chắc chắn các bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Như vậy, bài viết này đã đề cập những thông tin khái quát và chi tiết cho các bạn về chiếc máy trộn bột. Đây quả là sản phẩm đa năng và tối ưu được thời gian, công sức cho người dùng đúng không nào? Để mua các thiết bị này các bạn có thể gọi điện đến hotline 0961.555.155 hoặc 0961.555.255 để được tư vấn tận tình nhé.

Bài viết liên quan

4 lý do nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng

“Có nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng không?” là vấn đề được nhiều người dùng quan … Đọc thêm » “4 lý do nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng”

Xem thêm

Bật mí lý do nên đầu tư máy trộn bột công nghiệp

Máy trộn bột là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng hay các cơ sở làm bánh. Nếu … Đọc thêm » “Bật mí lý do nên đầu tư máy trộn bột công nghiệp”

Xem thêm