Nên mua máy trộn bột mì motor Nhật cũ hay motor Việt Nam mới?

Nhiều người vẫn còn suy rằng máy móc của Nhật đều tốt cho dù nó là hàng đã qua sử dụng. Thậm chí còn cho rằng thà mua loại máy motor Nhật cũ còn hơn mua hàng mới của Việt Nam. Tuy nhiên, đây thực sự có phải là một suy nghĩ đúng đắn khi chọn mua máy trộn bột mì? Cùng NEWSUN đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm khác biệt giữa máy trộn bột mì motor Việt Nam mới và máy trộn bột motor Nhật cũ

Giá thành khác biệt

Nhiều người cho rằng giá máy trộn bột mì motor Nhật cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với máy dùng motor Việt Nam mới. Thực tế thì giá thành của 2 dòng máy này chênh lệch nhau không đáng kể. Giá cả 2 loại máy này đều dao động trong khoảng 13 – 15 triệu VND. Thông thường, giá máy trộn bột mì sử dụng motor Việt Nam mới sẽ nhỉnh hơn khoảng 1-2 triệu. Nhưng đổi lại, máy mới sẽ có chương trình hậu mãi như bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng an toàn hơn và hấp dẫn hơn.

Cả hai loại máy này đều được thiết kế để nhồi bột làm bánh mì. Mỗi mẻ, máy có thể trộn được tối đa 7kg, 10kg hoặc nhiều hơn tùy vào năng suất hoạt động của từng máy.

Tuổi thọ hoạt động của motor

Máy trộn bột mì motor Nhật cũ bạn có thể hiểu các mẫu máy sử dụng motor đã qua sử dụng của Nhật. Còn lại cả khung máy, cối cội, càng trộn bột, đế đều được làm mới hoàn toàn. Nhưng motor Nhật đã qua sử dụng thành bãi thì tuổi thọ sẽ không còn được lâu như ban đầu nữa. Mỗi dòng máy mới sẽ có thời gian từ 1 tới vài năm là dùng tốt nhất. mà motor cũ người ta đã dùng qua một thời gian rồi thì máy có thể sẽ bị hỏng bất cứ lúc nào. Những điều này không thể lường trước được.

Khi mua máy trộn bột mì motor Việt Nam thì có nhiều điểm tốt hơn. Đầu tiên, máy mới chạy sẽ khỏe hơn, hạn chế được những rủi ro hư hỏng. Sử dụng máy motor mới, dù bạn cho máy nhồi liên tục cũng sẽ không bị ì. Thứ 2, như đã nói, máy cũng sẽ có chế độ bảo hành bảo trì cũng an toàn hơn. Đặc biệt, vì là motor Việt Nam nên khi có vấn đề xảy ra hoặc muốn thay mới thì cũng dễ dàng hơn. Không như motor Nhật nếu bạn muốn thay thế phải đội đến khi nào có hàng, tốn thời gian, chi phí. Việc bạn chờ đợi sửa máy cũng có thể làm gián đoạn công việc kinh doanh. 

Chọn máy trộn bột mì motor Nhật bãi hay máy trộn bột mì Việt Nam motor mới 100%? 

Nên mua máy trộn bột Việt Nam motor mới

Như phân tích ở trên thì hai loại máy trộn bột mì này có giá chênh lệch không nhiều nên thường nhiều người sẽ quyết định mua máy mới. Vì nếu sử dụng máy mới thì tính an toàn sẽ cao hơn, bảo hành thay thế đảm bảo hơn.

Như chúng tôi đã phân tích ở trên thì giá hai dòng máy trộn mì này không chênh lệch nhiều nên có nhiều người chọn mua máy dùng motor mới. Sử dụng máy mới tính an toàn cao hơn, bảo hành sửa chữa hay thay thế cũng dễ hơn. Ngược lại motor Nhật cũ giá rẻ hơn 1-2 triệu nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Việc bạn vừa về còn sử dụng rất tốt mà qua 1 vài tuần hay 1 tháng máy bắt đầu hỏng móc thì lại mất thêm tiền sửa. Hơn nữa, máy trộn bột mì là loại máy nhồi bột ướt nên càng cần phải có motor khỏe để trộn bột.

Đặc biệt motor là bộ phận rất khó để kiểm tra. Bạn không thể yêu cầu người bán tháo rời để cho bạn xem được. Do đó chọn mua máy trộn bột mà có motor mới là lựa chọn tốt và an toàn hơn.

Lời khuyên nếu bạn vẫn muốn sử dụng máy trộn bột mì motor Nhật cũ

Nếu như bạn vẫn quyết định mua máy trộn bột motor Nhật cũ hãy lưu ý đến các vấn đề sau để không mua phải hàng kém chất lượng.

  • Chọn mua máy trộn bột mì của nhà cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng máy để xay lượng bột đúng thiết kế của nhà sản xuất.
  • Tránh sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ. Điều này dẫn đến nóng và có thể hỏng và cháy motor.

Với những chia sẻ của NEWSUN về sự khác biệt máy trộn bột mì motor cũ Nhật bãi và máy trộn bột mì motor Việt Nam mới sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn nhất trong việc chọn mua dòng máy nào. Đặc biệt, hay đầu tư máy trộn bột mì để nâng cao năng suất, nhồi bột nhuyễn mịn, cho chất lượng bánh ngon hơn. Bạn có thể xem xét và mau cả dây chuyền làm bánh gồm máy trộn bột, máy vê bột, máy chia bột, tủ ủ bột, lò nướng bánh công nghiệp.

Nếu cần đầu tư các máy móc trong dây chuyền làm bánh thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm mà NEWSUN hiện đang phân phối. Máy NEWSUN đã và đang được khách hàng đánh giá cao. Hơn nữa, khi mua, bạn cũng sẽ được bảo hành 12 tháng, có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bảo trì máy trọn đời.
Ngoài máy trộn bột, NEWSUN cũng có các sản phẩm khác như: máy sấy hoa quả, máy làm đậu phụ, nồi nấu công nghiệp,… Gọi tới hotline NEWSUN 0961.555.155 để được tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm