Những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở chế biến thịt với quy mô lớn. Thiết bị này hiện được nhiều cơ sở ưa chuộng và tin dùng. Vậy liệu bạn đã biết hết những ưu điểm nổi trội của chiếc máy này chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết máy đùn thịt dưới đây nhé!

Máy xay thịt công nghiêp
Máy xay thịt công nghiêp

Tìm hiểu : Top 3 dòng máy xay thịt công nghiệp đang được ưa chuộng nhất

Những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt công nghiệp

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Cũng giống như máy cắt xương, thiết bị này cũng được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này giúp cho máy của bạn hoạt động bền bỉ, tuổi thọ kéo dài. Thiết bị sẽ không bị han gỉ hay bị oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt với chất liệu này, khi thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với máy cũng không lo bị ảnh hưởng đến mùi vị của thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh
Chất liệu inox cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh

Thành phẩm nhuyễn, mịn

Khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp, thành phẩm cho ra nhuyễn, mịn, tơi đều. Khắc phục được nhược điểm của một số dòng máy xay thịt khác. Máy xay thịt công nghiệp được trang bị động cơ khỏe, lưỡi dao sắc bén nên máy có thể xay được thực phẩm chứa cả xương, sụn, da, gân, bì,…Vì vậy bạn không cần phải lọc bỏ những thành phẩm này trước khi xay.

Năng suất cao

Chiếc máy xay thịt công nghiệp này có khả năng xay thịt với năng suất khủng. Có những dòng có thể cho năng suất đến 400kg thịt/ giờ. Tùy vào dòng máy sẽ cho năng suất khác nhau. Nhưng hầu hết các dòng máy công nghiệp đều cho năng suất cao. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức so với máy xay thịt thông thường. 

Xay đa dạng thực phẩm 

Thiết bị này không chỉ xay được các loại thịt như: thịt gà, thịt bò, thịt lợn,… Ngoài ra, chiếc máy xay thịt công nghiệp có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác như: rau củ quả, hải sản, cá,…Máy sở hữu bộ lưỡi dao bằng chất liệu thép cứng không lo bị cong hay sứt mẻ. Vậy nên máy cũng có thể xay được thực phẩm dính cả gân, sụn, da, bì,…

Máy xay được đa dạng thực phẩm
Máy xay được đa dạng thực phẩm

Vệ sinh máy dễ dàng 

Một ưu điểm khiến thiết bị này được nhiều khách hàng lựa chọn đó là nó có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Bởi ai cũng biết rằng sau khi xay thịt, máy sẽ còn đọng lại những vụn thịt. Nếu một chiếc máy xay thịt khó tháo rời các bộ phận để vệ sinh được thì thịt sẽ còn sót lại trên máy. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm cho lần sử dụng tiếp theo. Với chiếc máy xay thịt công nghiệp này, phần đầu máy và lưỡi dao có thể tháo lắp dễ dàng. Giúp bạn có thể vệ sinh máy một cách đơn giản, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Vận hành máy đơn giản, an toàn 

Chiếc máy xay thịt công nghiệp này được nhà sản xuất thiết kế rất thông minh, tinh tế và nhỏ gọn. Cách vận hành của máy cũng rất đơn giản. Máy có cấu tạo phễu đựng thịt để bạn cho nguyên liệu vào, chày chuyên dụng để gạt nguyên liệu xuống nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sua khi cho nguyên liệu vào máy xay, bạn bật công tắc lên và máy sẽ hoạt động hoàn toàn tự động. Chỉ cần một người vận hành máy là có thể xay được. 

Một số điểm lưu ý khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp 

Nếu hiện tại bạn đang sở hữu thiết bị này thì đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé:

  • Trước khi sử dụng máy, hãy đảm bảo nguồn điện của bạn an toàn khi sử dụng.
  • Đảm bảo ngắt nguồn điện rồi mới vệ sinh máy để đảm bảo an toàn 
  • Nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng xong.
  • Không nên cho máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liên. Nên để máy được nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút sau 30 phút xay thịt liên tục.
  • Không nên cho quá nhiều thịt vào xay cùng lúc vì dễ làm máy xay bị kẹt.
  • Nên thay mới lưỡi dao ít nhất 1 năm một lần.

Địa điểm mua máy xay thịt công nghiệp chất lượng

NEWSUN là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy chế biến thực phẩm. Máy xay thịt công nghiệp tại NEWSUN được đánh giá là sản phẩm chất lượng, chính hãng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi mua thiết bị này tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Chính sách ưu đãi lên đến 20% đi kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ
  • Chính sách bảo hành 12 tháng với phần điện, 3 năm với mối hàn inox.
  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được đổi trả sản phẩm nếu như bạn phát hiện thấy sản phẩm bị lỗi
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. 
  • Lắp đặt và giao hàng miễn phí tại tất cả chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tìm nhà xe đối với những đơn hàng đi về tuyến tình.

Ngoài ra, NEWSUN cũng cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nữa như: bếp chiên điện, máy hút chân không, tủ sấy bát công nghiệp, máy xay giò chả, lò quay gà vịt,…. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm máy xay nhuyễn thịt 1100W, bạn có thể gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chỉ cho bạn đọc những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt công nghiệp. Sau bài viết này chắc các bạn cũng sẽ sắm cho mình thiết bị này về để phục vụ nhu cầu kinh doanh cho cơ sở của mình. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích được phần nào cho bạn đọc. 

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là giải pháp hữu hiệu cho công việc xay nhuyễn thịt, cá, thực phẩm với … Đọc thêm » “Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp”

Xem thêm

Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua

Máy xay thịt công nghiệp chính là trợ thủ đắc lực trong việc xay nhuyễn thịt, cá, vừa giúp tiết … Đọc thêm » “Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua”

Xem thêm