So sánh máy hút chân không công nghiệp DZQ 400 và DZQ 400-2SA

Thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng máy ép chân không công nghiệp khác nhau, phổ biến là dòng máy 1 buồng và 2 buồng. Trong đó, cặp đôi khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn nhất khi chọn mua đó là máy hút chân không 1 buồng DZQ 400 và máy hút chân không 2 buồng DZQ 400-2SA. Trong bài viết hôm nay, Điện máy NEWSUN sẽ so sánh cả 2 chiếc máy này giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp. Cùng theo dõi nhé!

So sánh máy hút chân không DZQ 400 và DZQ 400-2SA

Nguồn gốc xuất xứ

Máy hút chân không DZQ 400 là dòng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng và DZQ 400-2SA là dòng máy hút chân không công nghiệp 2 buồng. Cả 2 máy đều là dòng cao cấp của hãng DOUQI Trung Quốc được NEWSUN nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thiết bị được sử dụng phổ biến không chỉ bởi năng suất cao mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy có có cấu tạo không quá phức tạp, rất dễ sử dụng.

Tính năng sử dụng

Máy hút chân không DZQ 400 và DZQ 400-2SA có 2 tính năng chính là hút chân không và hàn miệng túi, bảo quản thực phẩm lâu hơn, hiệu quả hơn.

Máy có thể hút đa dạng nhiều loại thực phẩm có kích thước tương thích với buồng hút như thực phẩm tươi sống: rau củ quả, thịt, cá,…, thực phẩm khô, thực phẩm chín, thực phẩm có chứa nước, nông sản,… hay kể cả các thiết bị y tế, linh kiện điện tử, đồ gia dụng,… máy cũng hút rất hiệu quả.

Chất liệu, độ bền

Toàn bộ phần khung, thân máy và buồng hút đều được làm tư chất liệu inox cao cấp, chống hao mòn, gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Buồng hút được trang bị thêm nắp đậy mica trong suốt có thể dễ dàng quan sát quá trình hút từ bên ngoài để điều chỉnh kịp thời nếu hút chưa đạt chuẩn.

Xem thêm bài viết: Có nên mua máy hút chân không thanh lý hay không

Khả năng hút chân không

Máy hút chân không công nghiệp DOUQUI có độ hút chân không tuyệt đối dưới 1kPA, cho khả năng hút kiệt 99% không khí, độ ẩm trong túi thực phẩm. Ngay cả những thực phẩm dễ bị hư hỏng như hải sản tươi sống, các loại thịt khi được hút qua máy vẫn có thể giữ được độ tươi ngon, tránh hư hỏng trong thời gian dài.

Kén túi hút

Máy không hề kén túi đựng, có thể sử dụng với nhiều loại túi khác nhau như túi nilong, túi PA, túi PE, túi tráng bạc, túi màng nhôm,…

Buồng hút, thanh hàn

DZQ 400 có 1 buồng hút và 2 thanh hàn thiết kế đối diện nhau để tăng năng suất sử dụng. Bên trong buồng hút có khoảng không chứa đồ rộng 33 x 27 x 14 cm và chiều dài thanh hàn là 39,5 cm nên chỉ hút được những túi sản phẩm có miệng hàn kích thước <39,5cm.

Còn DZQ 400-2SA có 2 buồng hút, trang bị 4 thanh hàn, kích thước 40cm x 1 cm nên có thể xử lý các gói thực phẩm có bề rộng miệng tối đa lên tới 40 cm. Với túi có kích thước nhỏ hơn, máy có thể xử lý nhiều túi cùng lúc.

Năng suất máy

Với công suất tiêu thụ lớn, trung bình mỗi máy có thể hút được 1-4 lần/phút. Máy 1 buồng DZQ 400 hút được 3-4 túi cùng lúc tùy thuộc vào kích thước túi và loại sản phẩm cần hút. Còn máy DZQ 400-2SA có 2 buồng hút độc lập và phần nắp máy có thể di chuyển linh hoạt, vì vậy người dùng sẽ tiến hành hút chân không liên tiếp ở cả 2 buồng mà không gián đoạn. Năng suất sẽ gấp 1,5-2 lần máy hút chân không 1 buồng DZQ 400.

Nên chọn máy hút chân không công nghiệp nào?

Nhìn chung, cả 2 máy này đều có tính năng và cơ chế hoạt động tương tự nhau, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở số lượng buồng hút hay năng suất sử dụng của máy.

Máy hút chân không DZQ 400 có năng suất hút 1-4 lần/phút và 3-4 gói thực phẩm cùng lúc, đường hàn tối đa là 39,5cm, phù hợp với những siêu thị, nhà hàng, cơ sở sản xuất thực phẩm quy mô nhỏ. Còn máy hút chân không DZQ 400-2SA có năng suất hút 2-8 lần/phút và 3-4 gói thực phẩm cùng lúc, đường hàn tối đa là 40cm, phù hợp với các cơ sở quy mô trung bình.

Tùy vào nhu cầu loại sản phẩm cần hút và mức sản lượng yêu cầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy hút chân không DZQ 400 hay máy hút chân không DZQ 400-2SA (tham khảo thêm máy ép chân không gối hơi & gấu bông).

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy hút chân không công nghiệp chính hãng, giá tốt

Khi mua máy hút chân không công nghiệp tại NEWSUN, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối các loại máy chế biến thực phẩm trên thị trường với nhiều chi nhánh trên mọi miền Tổ quốc.

Không chỉ vậy, các sản phẩm máy hút chân không của NEWSUN đã được chứng nhận kiểm định TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG.

Chính vì vậy từ khi xuất hiện trên thị trường, máy hút chân không, nồi nấu phở NEWSUN đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, với bộ phận kỹ thuật phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong việc bảo hành, bảo trì máy khi có bất cứ lỗi nào thì đây luôn là đơn vị khiến khách hàng hài lòng nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm