Tư vấn cách chọn máy đánh kem trứng phù hợp với nhu cầu và túi tiền

Chọn mua được một chiếc máy đánh kem trứng không hề khó. Tuy nhiên, có quá nhiều các dòng máy đến từ thương hiệu khác nhau nên sẽ khiến bạn phân vân. Ngay bây giờ, hãy cùng NEWSUN tìm hiểu cách để chọn được một chiếc máy đánh kem trứng chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhé!

Các loại máy đánh kem trứng phổ biến hiện nay

Dựa trên dung tích và chức năng, có 2 loại máy đánh trứng thường thấy trên thị trường là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn.

Máy đánh kem trứng cầm tay

Dòng máy này có kích thước rất nhỏ gọn, có thể đánh trứng, nghiền khoai tây, đánh kem. Trong quá trình sử dụng, người dùng cầm máy bằng tay và di chuyển xung quanh thực phẩm cần đánh. Vì kích thước nhỏ gọn và cũng tiện dụng nên máy đánh trứng còn được dùng với các dụng cụ chứa khác như cốc, xoong, bát,…

Máy đánh trứng cầm tay có công suất nhỏ, chỉ phù hợp với các nguyên liệu mềm, lỏng, lượng vừa phải. Máy phù hợp làm bánh trong các gia đình, không thích hợp sử dụng để kinh doanh, hoặc cần đánh lượng lớn thực phẩm một lần.

Máy đánh kem trứng để bàn

Khác với máy đánh trứng cầm tay, máy đánh trứng để bàn có kích thước lớn và cồng kềnh hơn. Máy được thiết kế đẻ có thể đặt trên mặt phẳng. Cối trộn của máy có kích thước từ 2,5 – 7 lít đáp ứng được cả nhu cầu sử dụng gia đình, đến các cửa hàng bánh quy mô nhỏ lẻ.

máy hoạt động với công suất mạnh mẽ hơn, trộn nhiều nguyên liệu hơn. Máy còn có thể thay thế các máy trộn bột mì để nhồi bột ướt. Tuy nhiên, khối lượng bột mỗi mẻ không lớn.

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua máy đánh kem trứng

Chất liệu sử dụng

Chất liệu làm nên các bộ phận máy là điều quan trọng. Các bộ phận như càng đánh, cối trộn tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm thì phải được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét tốt. Một số máy để bàn nhỏ có cối trộn làm từ nhựa ABS có bộ bền cao. Khung máy đánh kem trứng cầm tay thường làm bằng nhựa. Với máy để bàn sẽ có loại làm từ kim loại. Nhìn chung, bạn nên chọn máy chắc chắc chắn và chống gỉ sét tốt.

Công suất

Công suất càng lớn thì máy đánh trứng hoạt động càng nhanh và mạnh. Chất lượng kem trứng cũng sẽ tốt hơn, bông xốp hơn. Các dòng máy đánh trứng trên thị trường thường có công suất từ 200 – 400W. Khi mua, bạn cần căn cứ vào nhu cầu và tham khảo thêm tư vấn từ nhân viên để chọn máy phù hợp.

Bạn đừng quên kiểm tra xem máy hoạt động có phát ra tiếng ồn khó chịu không. Âm thanh càng nhỏ thì chứng tỏ máy được lắp đặt tốt và hoạt động êm ái.

Tốc độ đánh trứng

Một chiếc máy đánh trứng có nhiều tốc độ sẽ giúp bạn thực hiện công việc đánh kem trứng dễ dàng hơn. Máy đánh kem trứng sẽ có từ 3-7 tốc độ, máy đánh kem trứng để bàn thì có loại lên tới 16 tốc độ. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng bình thường thì bạn chỉ cần dùng 3 – 7 tốc độ là được.

Dù máy 3 hay 7 tốc độ, hoặc nhiều hơn thì đều sẽ chia thành 3 mức chính dùng để đánh các loại nguyên liệu khác nhau mà bạn nên nhớ:

– Tốc độ thấp (low): Dùng trộn nguyên liệu hay trộn bột khô làm bánh mì,…

– Tốc độ trung bình (middle): Đánh bơ với đường, trộn trứng với hỗn hợp bột.

– Tốc độ cao (high): Đánh lòng trắng trứng, đánh trứng nguyên quả, đánh kem,…

Phụ kiện đi kèm

Các phụ kiện đi kèm máy đánh trứng cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng máy vào nhiều mục đích hơn, tận dụng tối đa khả năng trộn của máy.

Phụ kiện đi kèm máy thường là các loại càng đánh gồm:

– Càng lồng: Trộn ở tốc độ cao

– Càng chân vịt: Trộn nguyên liệu ở tốc độ trung bình.

– Càng móc câu: Đánh bột ở tốc độ thấp.

Khi dùng trong gia đình thì càng móc câu có thể không quá quan trọng. Nhưng nếu bạn dùng máy đánh kem trứng để làm bánh cho cửa hàng nhỏ và vừa thì càng móc câu rất cần thiết.

Thương hiệu

Ngoài chọn loại máy, kiểu dáng, thiết kế thì mua máy của thương hiệu nào cũng vô cùng quan trọng. Một thương hiệu uy tín thì sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng. Với các dòng máy đánh trứng từ 4 lít trở xuống hoặc máy cầm tay thì có một số thương hiệu lớn mà bạn có thể tham khảo như: Panasonics, Philips, Bluestone.

Với các dòng máy đánh kem trứng từ trên 4 lít thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà hiện tại NEWSUN đang phân phối. NEWSUN có đủ các mẫu máy đánh kem trứng dung tích lớn hơn để phục vụ cho các quán ăn, nhà hàng tiệm bánh. Tại đây, chúng tôi còn có cả dòng máy trộn bột và đánh kem trứng, máy trộn bột mì công nghiệp dùng cho các cửa hàng bánh, các xưởng, đơn vị sản xuất bánh chuyên nghiệp. Nếu làm bánh số lượng lớn thì bạn có thể tham khảo cả dây chuyền làm bánh gồm: máy trộn bột, lò nướng bánh công nghiệp, tủ ủ bột, máy chia bột, máy vê bột.

Ngoài ra, NEWSUN cũng phân phối rất nhiều thiết bị phục vụ trong chế thực phẩm như: máy sấy hoa quả, máy làm đậu phụ, máy thái thịt, máy xay thịt, tủ hấp thực phẩm,…

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm