Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu

Bếp chiên tách dầu là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng rất nhiều hiện nay bởi nhiều ưu điểm. Bếp sử dụng công nghệ tiên tiến, với tính năng chiên tách dầu. Nên tất cả vụn thức ăn được tách ra song song với quá trình chiên. Do đó dầu ăn luôn được giữ được độ sạch, lâu bị đen. Vậy để làm sao mua được chiếc lò chiên tách dầu chính hãng, chất lượng thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bếp chiên tách dầu - Bếp chiên điện NEWSUN
Bếp chiên tách dầu – Phương pháp chiên thực phẩm hiệu quả

Tìm hiểu thông tin: Một số câu hỏi của khách hàng khi mua bếp chiên tách dầu tại Điện máy NEWSUN

4 tiêu chí chọn mua bếp chiên tách dầu công nghiệp

Xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp chiên tách dầu. Được bày bán đa dạng với nhiều loại dung tích, mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Có nhiều sản phẩm đến từ Trung Quốc với giá thành rất rẻ. Có nhiều sản phẩm nhập ngoại có giá khá cao. Tuy nhiên bếp chiên tách dầu Việt Nam vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi bếp chiên tách dầu đến từ Việt Nam có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Xuất xứ bếp chiên tách dầu
Hình ảnh thực tế bếp chiên tách dầu NEWSUN

Dung tích

Việc lựa chọn được bếp chiên tách dầu có dung tích phù hợp sẽ giúp quán ăn, nhà hàng, khách sạn tránh được sự lãng phí trong quá trình đầu tư vốn. Với những nhà hàng mới mở, kinh phí còn hạn hẹp. Thì nên lựa chọn những mẫu bếp chiên tách dầu có dung tích nhỏ hoặc vừa phải.

Với những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… có quy mô lớn, nên sử dụng bếp chiên tách dầu có dung tích lớn. Để đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm. Cũng như tiết kiệm nguyên liệu và tiết kiệm thời gian chuẩn bị thực phẩm.

 

Bếp chiên tách dầu 20L dùng điện chiên tiết kiệm dầu hiệu quả
Khách hàng sử dụng bếp chiên tách dầu NEWSUN

Nhiên liệu gas hay điện

Hiện trên thị trường thông dụng nhất là hai loại bếp chiên tách dầu. Là bếp chiên tách dầu chạy bằng gas và bếp chiên tách dầu chạy bằng điện. Nếu hệ thống điện trong gia đình bạn ổn định thì bạn nên chọn bếp điện để tiết kiệm nhiên liệu. Đây là sản phẩm bếp được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn lựa chọn đầu tư.

Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng bếp ở ngoài trời. Thì bạn nên dùng bếp chiên tách dầu chạy bằng gas. Với bếp chiên bằng gas, bạn không phải mất công đấu dây điện mà chỉ cần lắp bếp với bình gas và vận hành là có thể sử dụng được.

Các dòng bếp chiên điện NEWSUN
Các dòng bếp chiên điện NEWSUN

Giá thành

Giá thành là tiêu chí quan trọng được chủ nhà hàng, khách sạn cân nhắc khi tìm mua sản phẩm. Sản phẩm có giá thành cao thường tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình chiên rán. Những sản phẩm có giá thành thấp có thể phụ thuộc vào kích cỡ, dung tích và chất liệu.

Bếp chiên tách dầu NEWSUN
Bếp chiên tách dầu chính hãng NEWSUN

Bên cạnh sản phẩm bếp chiên tách dầu thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm thiết bị máy viên thịt để có thể phục vụ cho công việc kinh doanh được tốt hơn.

Mua bếp chiên tách dầu ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất?

Khi thị trường các sản phẩm bếp chiên tách dầu rất đa dạng về mẫu mã và đơn vị cung cấp. Do đó việc mua bếp chiên tách dầu ở đâu để đảm bảo uy tín cũng là điều rất quan trọng. NEWSUN đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung. Và các dòng bếp chiên tách dầu nói riêng đang được khách hàng đánh giá cao.

Khi mua sản phẩm bếp chiên tách dầu tại Điện máy NEWSUN các bạn sẽ nhận đc rất nhiều ưu đãi như:

  • Ưu đãi giảm giá lên tới 20%+ 1 phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn.
  • Bảo hành máy là 12 tháng phần điện + 3 năm các mối hàn inox và hỗ trợ bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi có vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 3 ngày đầu tiên hoàn toàn miễn phí 
  • Miễn phí vận chuyển tại các chi nhánh cửa hàng Điện máy NEWSUN trên toàn quốc và hỗ trợ tìm nhà xe đối với các đơn hàng về tuyến tỉnh.
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

NEWSUN cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất dù cho bán lẻ hay bán buôn, đây là điều các đơn vị phân phối không sản xuất không thể mang lại.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số tiêu chí quan trọng khi mua thiết bị bếp chiên tách dầu mà các bạn nên lưu ý để chọn cho mình được sản phẩm thật chất lượng, giá cả hợp lý. Và nếu như các bạn muốn mua thiết bị này hay một số loại máy chế biến thực phẩm khác như: chảo chiên dầu dùng điện phi 60 giá tốt, chính hãng NEWSUN, máy thái rau củ quả, nồi nấu phở, nồi đồ xôi, nồi nấu rượu, máy thái thịt, máy xay thịt, máy buộc chỉ xúc xích, tủ nấu cơm, máy hút chân không,… thì hãy liên hệ đến số 0961.555.155 để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu 

Bếp chiên tách dầu là dòng bếp chiên nhúng sử dụng công nghệ chiên hoàn toàn mới. Bếp chiên tách … Đọc thêm » “Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu “

Xem thêm