Tư vấn chọn mua lò nướng Salamander phù hợp với nhu cầu

Lò nướng Salamander là một thiết bị nướng không khói hiện đại, được đông đảo các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng. Do vậy, sản phẩm cũng dần trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng, tính năng, mang đến nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, Điện máy NEWSUN sẽ chỉ ra ưu nhược điểm của từng loại lò nướng và các tiêu chí giúp các bạn chọn lựa được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm chung của lò nướng Salamander

  • Lên nhiệt nhanh và ổn định, nướng chín thực phẩm nhanh hơn gấp 2 lần so với lò vi sóng, gấp 3-4 lần cách nướng bằng than và củi.
  • Công nghệ nướng không khói sạch sẽ, đảm bảo hương vị nướng thơm ngon.
  • Khoang nướng rộng, nhiệt tỏa đều mọi ngóc ngách cho năng suất nướng cao, thực phẩm chín đều.
  • Điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ dàng bằng núm vặn điều chỉnh gas/điện hoặc điều chỉnh chiều cao khay nướng với tay vặn.
  • Thiết kế thành lò dày dặn, chắc chắn, cách nhiệt tốt giúp giữ nhiệt, rút ngắn thời gian nướng, tiết kiệm nhiên liệu sử dụng.
  • Thiết kế lò nướng không cửa giúp dễ dàng theo dõi thực phẩm trong quá trình nướng.
  • Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm.
  • Bền bỉ, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh nhờ chất liệu inox cao cấp.

Tư vấn lựa chọn lò nướng Salamander phù hợp với nhu cầu

Lựa chọn theo nhiên liệu sử dụng

Dựa vào nhiên liệu, lò nướng Salamander có thể chia thành 2 dòng chính, đó là lò nướng Salamander gas và lò nướng Salamander điện.

Lò nướng Salamander gas

Đúng như cái tên gọi, lò nướng Salamander gas là dòng lò nướng dùng nhiên liệu gas để vận hành. Hiện nay, Điện máy NEWSUN đang cung cấp 2 dòng lò nướng gas là: lò nướng Salamander gas Việt Nam từ 4 đến 12 họng gas do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối tại Việt Nam; và dòng lò nướng Salamander gas nhập khẩu như các model WYG 743A (4 họng gas), WYG 710 (5 họng gas), WYG 745 – B (6 họng gas).

Các loại này đều có điểm chung về tính năng, cơ chế vận hành, chỉ khác nhau về nguồn gốc, số lượng họng gas và kích thước lò.

  • Ưu điểm của lò nướng Salamander gas:

– Lên nhiệt nhanh và ổn định hơn, nướng thực phẩm chín nhanh chóng nhờ các họng đốt hoạt động độc lập.

– Nướng chín được các mặt, màu sắc bắt mắt, giữ nguyên được mùi vị thơm ngon hơn.

– Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ nướng bằng hệ thống các núm vặn gas riêng biệt.

– Sử dụng an toàn với ống dẫn gas bằng đồng, trang bị van khóa gas khi không sử dụng.

– Thanh gốm đốt có độ bền cao hơn so với thanh nhiệt bằng đồng.

– Không bị phụ thuộc vào nguồn điện, thích hợp sử dụng ở những nơi có điện áp yếu và không ổn định.

  • Nhược điểm của lò nướng Salamander gas: Giá thành cao hơn so với lò nướng dùng điện. Trong khi nướng có thể sinh ra một lượng nhỏ mùi gas nhưng không đáng kể.

Lò nướng Salamander điện

Về dòng lò nướng Salamander điện hiện nay NEWSUN đang cung cấp duy nhất một loại đó là lò nướng Salamander điện nhập khẩu AT937 của thương hiệu WAILAAN. Thiết bị sở hữu đầy đủ những ưu điểm của một chiếc lò nướng Salamander chuyên dụng. Ngoài ra thì so với dòng lò nướng dùng gas, lò nướng điện AT937 cũng có những ưu nhược điểm riêng.

  • Ưu điểm của lò nướng Salamander điện AT937:

– Cài đặt, kiểm soát nhiệt độ chính xác từ 50-300 độ C với núm vặn điều chỉnh nhiệt.

– Có hệ thống đèn báo, hệ thống chiếu sáng bên trong lò, hệ thống báo bằng âm thanh.

– Giá thành rẻ hơn so với lò nướng gas, dễ dàng lắp đặt, vận hành.

– Gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện, sử dụng được lâu bền.

– Thiết kế gọn gàng, cân đối, sang trọng hơn.

  • Nhược điểm của lò nướng Salamander điện AT937: Hương vị thức ăn nướng không được thơm ngon bằng lò nướng gas. Chỉ sử dụng cố định tại các nơi có điện áp ổn định, phụ thuộc vào nguồn điện.

Lựa chọn theo năng suất nướng

Nhìn chung, lò nướng Salamander dùng gas sẽ có khả năng lên nhiệt nhanh và khả năng nướng chín nhanh hơn so với lò nướng dùng điện. Còn giữa các dòng lò nướng dùng gas, năng suất sẽ phụ thuộc vào số lượng họng gas và kích thước khoang nướng. Lò nào có càng nhiều họng gas càng nướng được nhanh và nhiều thực phẩm.

Năng suất: lò nướng Salamander 4 họng gas < lò nướng Salamander 6 họng gas < lò nướng Salamander 8 họng gas < lò nướng Salamander 10 họng gas < lò nướng Salamander 12 họng gas.

Do vậy, tùy vào nhu cầu về năng suất nướng mà bạn lựa chọn loại lò nướng điện hay lò nướng gas với số họng đốt phù hợp.

>> Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng lò nấu cơm niêu Southstar để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhà hàng cơm niêu ngày càng phát triển hơn.

Lựa chọn theo giá thành

Như đã nói ở trên, lò nướng dùng điện sẽ có giá thành rẻ hơn so với dòng lò nướng dùng gas và lò nướng dùng gas sản xuất tại Việt Nam sẽ có giá thành tốt hơn so với dòng nhập khẩu cùng số lượng họng đốt và năng suất.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ mua lò nướng Salamander uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn để lựa chọn chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có thể tham khảo tại Điện máy NEWSUN. Tại đây, chúng tôi có các chuyên viên tư vấn trẻ, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm hiểu biết trong lĩnh vực sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy chế biến thực phẩm, Điện máy NEWSUN đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 8 chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc, nhằm mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành tốt nhất.

Hơn nữa, mua lò nướng Salamander, máy đun nước sôi, máy chế biến thịt, máy chiên cơm tại NEWSUN, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Khuyến mãi gairm giá lên đến 20% trên mỗi sản phẩm
  • Tặng thẻ mua hàng trị giá 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng sau
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 20km từ các chi nhánh NEWSUN
  • Hỗ trợ gửi hàng ra xe đối với các đơn hàng về tỉnh
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, 3-6 năm với các mối hàn inox
  • 1 đổi 1 miễn phí trong 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
  • Bảo trì và sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Tư vẫn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin về các dòng lò nướng Salamander và tư vấn cách lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc lò nướng ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu bạn muốn mua lò nướng Salamander hay các máy chế biến thực phẩm khác, hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Điện máy NEWSUN để được tư vấn chi tiết.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm