Lò quay gà vịt NEWSUN – Giải pháp quay gà vịt thơm ngon số 1

lò quay gà vịt là thiết bị đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng và cơ sở cung cấp gà vịt quay hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại lò quay truyền thống trước kia, lò quay gà vịt hiện đại giá thành hợp lý để đầu tư. Thành phẩm thơm ngon, sạch sẽ và an toàn với lớp da vàng ươm, thịt chín mềm ngọt từ trong ra ngoài, hương vị thơm tự nhiên như vịt quay bằng lu đất.

Ưu điểm nổi bật của lò quay gà vịt

(Đặc điểm nổi bật của lò quay gà vịt)

Lò quay gà vịt hiện nay được thiết kế đa dạng về mẫu mã. Mỗi một model sở hữu những ưu điểm khác nhau và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đọc thêm bài viết: Lò quay vịt dùng gas có ra chuẩn vị vịt quay Bắc Kinh không?

+ Lò quay gà vịt dạng chum không kính và lò quay gà vịt dạng chum có kính

(Phân loại lò quay gà vịt có kính và không kính)

+ Lò quay gà vịt dạng chum sử dụng nhiên liệu than hoặc gas

(Phân loại lò quay gà vịt dùng than và dùng gas)

Công nghệ phát triển hỗ trợ rất nhiều công sức cho người sử dụng. Lò quay gà vịt là một trong số các sản phẩm giúp khách hàng bớt vất vả. Thịt gà vịt làm ra sẽ luôn ngon, vàng đều mà không bị cháy sém, cũng như tàn than bám đen trên thân gà vịt làm mất vệ sinh.

Lò quay gà vịt mang thương hiệu NEWSUN được thiết kế bởi công ty cơ khí Tân Thái Sơn sẽ sự lựa chọn tốt nhất. Là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm máy thiết bị thực phẩm công nghiệp nói chung và lò quay gà vịt nói riêng, NEWSUN cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH những sản phẩm hot nhất thị trường như: máy xay giò chả, tủ hấp giò chả, nồi nấu phở bằng điện, máy vặt lông gà vịt, lò quay gà vịt…Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT. 

Bài viết liên quan

Bếp Chiên Nhúng Đơn – Chất Liệu Bền Bỉ

Bếp chiên đơn NEWSUN là sản phẩm bếp chiên nhúng được thiết kế gọn nhẹ, thể tích khoang chiên lớn … Đọc thêm » “Bếp Chiên Nhúng Đơn – Chất Liệu Bền Bỉ”

Xem thêm

Nồi Tráng Bánh Cuốn – Chất Liệu Cao Cấp Sử Dụng Hiệu Quả

Nồi tráng bánh cuốn dùng điện NEWSUN được đánh giá rẻ là do những lợi ích và chất lượng mà … Đọc thêm » “Nồi Tráng Bánh Cuốn – Chất Liệu Cao Cấp Sử Dụng Hiệu Quả”

Xem thêm