4 lý do bạn nên đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN

Ngày nay, đa số các cơ sở kinh doanh sản xuất sữa đậu, đậu phụ đã chuyển sang sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp hiện đại để nâng cao năng suất sản lượng, tiết kiệm tối đa chi phí. Vậy máy xay đậu nành mẫu mới có điểm gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến như thế? Hãy cùng NEWSUN giải đáp lý do bạn nên đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN
Máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN

Tại sao nên sử dụng máy xay đậu nành mẫu mới?

Với những ai đã từng làm đậu theo cách thủ công hay sử dụng các loại máy không chuyên dụng thì chắc chắn sẽ không quên được những hình ảnh ngồi xay đậu bằng máy xay sinh tố hay vắt sữa bằng tay bọc vải sạch. Cách làm này vừa rời rạc, tốn thời gian, dùng nhiều sức mà chất lượng đậu thành phẩm khó đảm bảo.

Tại sao nên sử dụng máy xay đậu nành mẫu mới?
Máy xay đậu nành và những món ngon được làm từ đậu nành

Trong khi đó, máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN với thiết kế hiện đại, tối ưu từng chi tiết sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả, hiệu suất hơn rất nhiều. Đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới, người dùng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích sau: 

Năng suất cao, tiết kiệm tối đa thời gian – công sức

Trước đây, các công đoạn làm đậu phụ đều được thực hiện theo cách thủ công từ việc xay đậu, nấu đậu, ép khuôn khiến bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức? Nếu như bạn không tự làm được tất cả các công đoạn thì sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ cho việc thuê nhân công hàng tháng.

Thay vào đó, sử dụng máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới thì chỉ với chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, bạn đã có thể xay và tách bã đồng thời một lượng lớn đậu nành rồi. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng xay vắt kiệt lên tới 95% giúp người dùng thu được thành phẩm sữa đậu nhiều nhất. 

Xem thêm: Tại sao nên đầu tư dây chuyền máy làm đậu phụ hiện đại?

Vận hành tự động, đơn giản 

Máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN có khả năng tự động xay, tách bã và sữa riêng biệt giúp quy trình làm đậu phụ, sữa đậu nành của bạn trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm một khoản chi phí nhân công không nhỏ.

Đậu nành sau khi được cho vào phễu chứa sẽ được nghiền nát bởi độ nhám cùng lực ép của đá nghiền xoay tròn. Sau đó, lực ly tâm được tạo ra sẽ làm nhiệm vụ vắt kiệt nước đậu và nước đậu sẽ được lọc qua màng lọc rồi chảy ra vòi. 

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Đặc biệt, máy xay đậu nành mẫu mới được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống han gỉ cực tốt hơn hẳn các mẫu máy giá rẻ trên thị trường. 

Toàn bộ phần khung thân vỏ, bát ren, vô năng vặn, cổ trục đều được làm từ inox chất lượng cao, dễ dàng lau chùi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ngoài ra, phần chân đế của máy được làm từ gang có độ cứng cáp, vững chắc cao hạn chế rung lắc và tiếng ồn tối đa khi vận hành. 

Xem thêm: Trọn bộ dây chuyền máy làm đậu phụ chuyên nghiệp, thu lãi cao

Xay đa năng mọi loại hạt ngũ cốc

Không chỉ xay được đậu nành, máy xay đậu nành mẫu mới còn có thể xay nhiều loại hạt ngũ cốc như đậu đỏ, đậu xanh, ngô,… đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tổng hợp các mẫu máy xay đậu nành mới NEWSUN cung cấp

Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới là sản phẩm thuộc dòng máy xay đậu nành phổ thông chuyên dùng để xay và tách bã đậu nành với hiệu quả cực cao. Sở hữu nhiều mẫu mã đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

Hiện máy xay đậu nành loại mới đang được NEWSUN cung cấp theo các mẫu sản phẩm sau:

  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 370W (15kg/giờ)
  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 800W (55kg/giờ)
  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 1,5kW (80-120kg/giờ)
  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 2,2kW (110-150kg/giờ)
  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 3kW (140-200kg/giờ)
  • [Mẫu mới] Máy xay đậu nành 4kW (180-260kg/giờ)

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy xay đậu nành liên hoàn uy tín hàng đầu

Sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm, NEWSUN là thương hiệu uy tín đáng để bạn tham khảo chọn mua máy xay đậu nành giá tốt, chất lượng cao.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy xay đậu nành liên hoàn uy tín hàng đầu
Hình ảnh nhân viên cùng với máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN

Khi chọn mua các sản phẩm máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích hấp dẫn như: 

  • Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua trung gian mua đi bán lại nên mức giá cùng chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo. 
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện, 3 năm phần inox và bảo trì trọn đời sản phẩm. 
  • Tiến hành 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm 24/7.
  • 15+ chi nhánh cửa hàng không ngừng rộng mở đáp ứng nhu cầu mua hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm một cách nhanh nhất. 

Xem thêm: Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sấy hoa quả hiệu năng cao

Trên đây là bài viết về giải đáp lý do tại sao bạn nên đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm này nhé!

Điện máy NEWSUN rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

Máy xay đậu nành giá bao nhiêu? Top 5 máy xay đậu tốt nhất

Để làm ra những lát đậu phụ trắng phau hay những ly sữa hạt thơm ngậy đều cần trải qua … Đọc thêm » “Máy xay đậu nành giá bao nhiêu? Top 5 máy xay đậu tốt nhất”

Xem thêm

Tại sao nên đầu tư dây chuyền máy làm đậu phụ hiện đại?

Đa số hiện nay, các hộ kinh doanh đậu phụ đã chuyển từ cách làm đậu truyền thống sang làm … Đọc thêm » “Tại sao nên đầu tư dây chuyền máy làm đậu phụ hiện đại?”

Xem thêm

Cập nhật bảng giá máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN 

Máy xay đậu nành với khả năng xay tách bã riêng biệt – chất lượng cao hiện đang là thiết … Đọc thêm » “Cập nhật bảng giá máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN “

Xem thêm

Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới có điểm gì đặc biệt?

Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới là sản phẩm thuộc dòng máy xay đậu nành phổ thông chuyên dùng … Đọc thêm » “Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới có điểm gì đặc biệt?”

Xem thêm