5 địa chỉ ăn phở ngon ở Phú Quốc dành cho hội sành ăn

Nhắc tới đặc sản Đảo Ngọc, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các món như bánh đập, nấm tràm, bào ngư, hải sâm hay rượu sim. Tuy nhiên, ngoài các món đặc sản, phở cũng là món ngon bạn nên thử khi có dịp đặt chân tới Phú Quốc. Bài viết sau đây nồi điện nấu phở sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ăn phở ngon ở Phú Quốc mà hội sành ăn thường hay lui tới. 

5 địa chỉ ăn phở ngon ở Phú Quốc dành cho hội sành ăn
5 địa chỉ ăn phở ngon ở Phú Quốc dành cho hội sành ăn

Quán phở Mạnh Cường

  • Địa chỉ: số 117 – Đường 30 tháng 4 – Dương Đông – Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 7h – 22h
  • Mức giá: 35.000 – 45.000 VNĐ

Nằm trong top đầu những quán phở ngon ở Phú Quốc mà bài viết muốn giới thiệu chính là quán phở Mạnh Cường – một quán ăn nằm ngay trên con đường “ẩm thực 30 tháng 4” tại thị xã Dương Đông. Phở ở Mạnh Cường được chế biến theo công thức chuẩn miền Bắc, với phần nước dùng từ xương bò trong ngọt, thịt bò mềm, kết hợp cùng bánh phở mướt mịn, khiến cho thực khách ăn một lần là sẽ nhớ mãi không quên.

Quán phở Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 31 – Đường 30 tháng 4 – Dương Đông – Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 9h – 21h
  • Mức giá: 30.000 – 66.000 VNĐ

Nếu muốn thưởng thức phở nấu theo phong cách miền Nam thì quán phở Sài Gòn chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây cũng là quán ăn có lịch sử lâu đời nhất tại Phú Quốc, gần như là quán phở đầu tiên tại hòn đảo xinh đẹp này. Đến với phở Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn các món phở bò tái, nạm, gầu, gân hoặc xương tùy thích. Mỗi món ăn sẽ cho bạn một hương vị riêng, đậm đà, hấp dẫn, đảm bảo cứ muốn xì xụp mãi không thôi. Đặc biệt, quán sử dụng nồi nấu phở để ninh xương nên rất sạch sẽ, không khói bụi và phần nước dùng cực kỳ trong ngọt, hấp dẫn.

Quán phở Sài Gòn
Quán phở Sài Gòn

Quán phở Cười

  • Địa chỉ: số 190 Nguyễn Trung Trực – Dương Đông – Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 9h – 23h
  • Mức giá: 30.000 – 50.000 VNĐ

Phở Cười là quán ăn được rất nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Phú Quốc. Quán chuyên kinh doanh các món bún, phở vì vậy menu khá đa dạng, có tới hơn 20 món ăn khác nhau. Trong đó, phở bò, phở gà và bún bắp bò là những món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất. 

Tìm hiểu thêm: 10 quán phở bò Nam Định

Quán phở 44

  • Địa chỉ: Đường 30 tháng 4 – Dương Đông – Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 6h – 22h30
  • Mức giá: 40.000 – 50.000 VNĐ

So với những cái tên khác thì phở 44 là cái tên còn khá mới mẻ tại Phú Quốc. Quán được mở vào năm 2015 và hoạt động liên tục cho tới hiện nay. Thực đơn của quán chủ yếu là các món phở bò tái, nạm, xương hoặc gầu. Ngoài ra thực khách có thể gọi thêm quẩy ăn kèm và một số món ăn phụ khác. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, món ăn được phục vụ nhanh chóng, thơm ngon nên rất thu hút khách du lịch. 

Quán phở Hồng Anh

  • Địa chỉ: số 107 Trần Hưng Đạo – Dương Đông – Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 6h – 23h
  • Mức giá: 30.000 – 200.000 VNĐ

Phở Hồng Anh là thương hiệu đã có từ rất lâu tại Phú Quốc, bắt đầu bằng một gánh phở rong vào những năm 80 của thế kỷ 20. Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 2016 quán bắt đầu mở rộng kinh doanh, trở thành một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn sáng và phở là món chủ đạo trong số đó. Hồng Anh có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt, tình chu đáo và đặc biệt phở ở đây kế thừa công thức gia truyền hơn 40 năm nên hương vị vô cùng hoàn hảo.

Phở Phú Quốc thơm ngon, hấp dẫn
Phở Phú Quốc thơm ngon, hấp dẫn

Trên đây là 5 địa chỉ ăn phở ngon ở Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo khi du hí đến vùng đất này. Hãy đi thật nhiều nơi, ăn các món để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống của mình bạn nhé. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng các thiết bị nhà bếp như nồi nấu phở điện liền 40L, nồi nấu phở, nồi nấu rượu, máy thái thịt,..thì hãy liên hệ ngay cho NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm