5 điểm cần đặc biệt lưu ý để mua máy xay ruốc chất lượng cao, bền bỉ

Máy xay thịt làm ruốc là thiết bị chuyên được dùng để đánh tơi thịt làm ruốc tại các hộ gia đình hoặc những cơ sở sản xuất chuyên nghiệp. Sản phẩm không chỉ giúp quá trình làm ruốc được tự động hóa, nhanh chóng hơn mà còn giúp nâng cao năng suất và đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy, làm sao để mua được máy xay thịt làm ruốc chất lượng? Sau đây sẽ là 5 điểm bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua máy xay ruốc.

Chất liệu máy xay ruốc

(Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của máy xay ruốc)

Yếu tố đầu tiên và cũng cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua máy xay ruốc đó chính là chất liệu. Trong đó, chất liệu máy cần đảm bảo đem đến độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt để có thể “đi cùng năm tháng” với người sử dụng. 

Hiện nay, inox 304 chính là chất liệu có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đó, đồng thời đây cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất máy thực phẩm công nghiệp trên toàn thế giới, vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại máy xay ruốc được làm từ chất liệu này.

Động cơ 

(Động cơ dây đồng 100% sẽ giúp máy hạn chế cháy hỏng)

Động cơ là bộ phận quyết định khả năng xay mạnh hay yếu, nhanh hay chậm của máy xay ruốc. Để lựa chọn được máy có động cơ chất lượng cao, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ít cháy hỏng nhất, bạn nên chọn các loại máy có động cơ làm hoàn toàn từ dây đồng, không pha lẫn hoặc làm từ chất liệu khác.

Năng suất

(Lựa chọn loại máy xay ruốc có năng suất phù hợp)

Để lựa chọn được loại máy xay ruốc phù hợp với quy mô sản xuất, bạn nên xem xét năng suất máy. Trong đó, nếu chỉ sản xuất với quy mô hộ gia đình, kinh doanh nhỏ, các dòng máy xay ruốc mini có năng suất 0.5 kg/mẻ, 1kg/mẻ, 2kg/mẻ và 3 kg/mẻ sẽ rất thích hợp. Ngược lại, nếu là các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp, có quy mô kinh doanh lớn hơn, bạn có thể lựa chọn các dòng máy xay ruốc có năng suất từ 5kg/mẻ trở lên. 

Tính năng sử dụng

(Các tính năng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng)

Hiện nay các dòng máy xay ruốc hiện đại, có năng suất từ 3kg/mẻ sẽ được trang bị các tính năng như: xoay nghiêng cối xay linh hoạt để lấy thành phẩm và dễ thoát nước trong quá trình vệ sinh, điều chỉnh tốc độ của motor nhanh/chậm tùy thuộc vào từng giai đoạn chế biến. Do đó, trước khi quyết định mua hàng, bạn nên hỏi kỹ nhà cung cấp để đảm bảo có được sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Độ ồn của máy khi hoạt động

(Đệm cao su ở chân giúp máy giảm ồn)

Hầu hết các dòng máy xay ruốc đều tạo ra tiếng ồn khi hoạt động và nếu tiếng ồn này quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh. Do đó, để chắc chắn sản phẩm mình mua không phát ra tiếng ồn quá lớn bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Chân máy: Chân máy cần được đệm một lớp cao su. Lớp cao su này sẽ giúp các chân máy cố định khi tiếp xúc với nền nhà, từ đó giảm tình trạng rung lắc và phát ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động.
  • Biến tần: Với chức năng điều chỉnh tốc độ cơ, khi sử dụng biến tần máy xay ruốc sẽ chạy êm và ít ồn hơn thông thường.

>> xem thêm:

  • Đi tìm giải pháp khắc phục khó khăn khi sao ruốc theo phương pháp thủ công
  • Những lý do các cơ sở sản xuất không thể không sử dụng máy xay ruốc trong quy trình sản xuất
  • Lợi ích và những ứng dụng đa dạng của máy đánh ruốc NEWSUN tại các cơ sở hiện nay

Trên đây là 5 điều bạn cần lưu ý khi mua máy xay ruốc, hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết, giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và đem đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần được tư vấn về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm