Bí quyết giúp bạn mua máy xay ruốc phù hợp với nhu cầu và túi tiền

Máy xay ruốc là thiết bị được rất nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn trong quy trình sản xuất nhằm đảm bảo năng suất, tiết kiệm thời gian, công sức và cho ra thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Nếu đang có nhu cầu sử dụng thiết bị này, bài viết sau sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết chọn mua máy xay ruốc phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Cùng theo dõi nhé!

Các yếu tố cần xem xét để chọn được máy xay ruốc phù hợp

Để chọn mua được sản phẩm máy xay ruốc phù hợp với nhu cầu, bạn sẽ cần xem xét các yếu tố sau đây:

Năng suất máy

(Người dùng cần chọn loại máy có năng suất phù hợp)

Quy mô sản xuất chính là yếu tố giúp bạn quyết định nên lựa chọn máy xay ruốc có năng suất bao nhiêu sẽ phù hợp. Hiện nay, máy xay ruốc được phân phối trên thị trường có khá nhiều mức năng suất khác nhau, từ loại 0.5 – 30kg/mẻ.

Trong đó, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng máy xay ruốc với quy mô gia đình hoặc sản xuất nhỏ lẻ để bán tại cửa hàng, bạn nên xem xét các loại máy mini có các mức năng suất: 0.5 kg/mẻ, 1kg/mẻ, 2kg/mẻ hoặc 3kg/mẻ. Ngoài ra, nếu cần sản xuất ruốc với quy mô lớn hơn, dùng để đổ buôn cho các cửa hàng ăn, các quán ăn sáng,… bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại máy công nghiệp có mức năng suất từ 5kg/mẻ trở lên.

Các tiện ích sử dụng

(Máy có nhiều tiện ích sẽ đem đến những trải nghiệm tốt hơn)

Các tiện ích sẽ quyết định hiệu quả sử dụng và mức độ tiện lợi của máy đánh ruốc với người tiêu dùng. Hiện nay, các dòng máy đánh ruốc mẫu mới, mẫu công nghiệp thường được trang bị biến tần với chức năng thay đổi tốc độ của motor, từ đó giúp người dùng thay đổi tốc độ đánh ruốc mạnh/yếu sao cho phù hợp với từng giai đoạn sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu đánh ruốc có thể nghiêng cối xay để quá trình lấy thực phẩm và vệ sinh trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Chất liệu

(Chất liệu là yếu tố giúp máy xay ruốc bền bỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm)

Chất liệu là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của máy đánh ruốc cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy đánh ruốc làm từ vật liệu kém chất lượng sẽ nhanh chóng hạn gỉ sau một thời gian sử dụng và làm ảnh hưởng đến hương vị lẫn độ an toàn của thực phẩm. Chính vì thế, nếu tình hình tài chính cho phép, bạn hãy lựa chọn máy đánh ruốc được làm từ chất liệu như: inox 304, inox 201.

Bí quyết mua máy xay ruốc giá tốt, hợp túi tiền

Bất cứ ai khi mua hàng cũng đều mong muốn mua được sản phẩm giá rẻ, tuy nhiên lại không biết cách đánh giá chính xác thế nào là một sản phẩm giá rẻ thật sự. Thay vì xem xét sự tương quan giữa chất lượng và giá thành các sản phẩm, nhiều người hầu như chỉ quan tâm đến giá và cho rằng giá càng thấp tức là sản phẩm càng rẻ. 

(Nhiều người dùng thường nhầm lẫn về khái niệm rẻ)

Trên thực tế, một sản phẩm được cho là có giá rẻ khi và chỉ khi giá bán của nó nhỏ hơn giá bán của các sản phẩm có cùng chất lượng trên thị trường. Chính vì vậy, đừng quên xem xét chất lượng trước khi đưa ra đánh giá sản phẩm nào có mức giá rẻ hơn. Để mua được các sản phẩm giá rẻ, sau đây là một số bí quyết bạn có thể áp dụng:

Mua của các đơn vị trực tiếp sản xuất

Khi mua hàng từ những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối như NEWSUN bạn sẽ không cần trả phí cho bất cứ trung gian nào. Giá sản phẩm lúc này chính là giá tại xưởng do đó sẽ là mức giá tốt nhất. 

Mua hàng số lượng lớn

(Mua hàng với số lượng lớn để nhận được chiết khấu)

Cách thứ hai bạn có thể áp dụng khi muốn mua hàng giá rẻ đó chính là hãy mua với số lượng lớn. Bạn có thể tìm người cùng có nhu cầu mua sản phẩm như mình hoặc mua và phân phối lại cho những người có nhu cầu khác. Cách này nhìn chung sẽ khiến bạn tốn thêm thời gian tuy nhiên lại cực kỳ hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí khi áp dụng.

Canh khuyến mãi

Các đơn vị bán hàng lớn thường có rất nhiều dịp khuyến mãi trong năm và đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể mua hàng giá rẻ. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn hãy chờ canh khuyến mãi vào các dịp như: 30/4, mùng 2/9, Tết hoặc Giáng Sinh.

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được máy đánh ruốc phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm trước khi mua hàng, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm