5 lợi ích tuyệt vời máy rang chà bông đem đến cho các cơ sở sản xuất

Với các cơ sở chế biến ruốc, máy rang chà bông chính là cánh tay đắc lực, giúp quá trình rang sao ruốc trở nên nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức. Nếu đang muốn tìm hiểu về thiết bị này, cùng đọc bài viết sau đây để biết 5 lợi ích tuyệt vời mà máy rang chà bông đem đến cho người sử dụng bạn nhé!

Năng suất cao – Rang lượng chà bông lớn

(Lồng rang của máy rang chà bông)

Máy rang chà bông có thiết kế lồng rang lớn, chính vì thế máy cho năng suất cao, có thể rang từ 10 – 25kg ruốc bông trong mỗi mẻ. Đây là mức năng suất gấp nhiều lần so với các phương pháp thủ công truyền thống và có thể đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất của các cơ sở quy mô từ lớn đến nhỏ.

Rang chà bông nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

(Động cơ công suất cao cho khả năng hoạt động mạnh mẽ)

Sở hữu động cơ công suất cao, được làm hoàn toàn từ đây đồng 100% nên máy rang chà bông có khả năng hoạt động mạnh mẽ, máy chỉ mất từ 25 – 40 phút để hoàn thành một mẻ rang thành phẩm. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian, đồng thời có thể quay vòng để sử dụng máy cho những mẻ rang tiếp theo giúp gia tăng năng suất.

Tiết kiệm công sức, giảm chi phí thuê nhân công

(Máy rang chà bông có cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động)

Máy rang chà bông có cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ với 1 nhân công vận hành trong toàn bộ quy trình vì vậy các cơ sở chế biến sẽ giảm được đáng kể chi phí thuê người. Đặc biệt, trong quá trình máy hoạt động, người dùng cũng không tốn công sức canh đảo thực phẩm, do đó có thể cùng lúc điều khiển nhiều máy khác nhau hoặc tận dụng thời gian để làm nhiều công việc khác trong suốt quá trình.

Thành phẩm khô, vàng đều, không cháy sém

(Máy rang chà bông đảm bảo cho ra thành phẩm đạt chuẩn chất lượng)

Sở hữu hệ thống cánh đảo quay tròn liên tục, máy rang chà bông đảm bảo cho ra thành phẩm khô hoàn hảo, vàng đều, đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt, với phần lồng rang có khả năng xoay nghiêng 90 độ và được làm từ chất liệu cao cấp, món ruốc sẽ hoàn toàn không bị cháy sém, thơm ngon và đạt chuẩn chất lượng.

Mang đến sự chuyên nghiệp và hiện đại cho cơ sở sản xuất

(Máy rang chà bông có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại)

Nếu rang chà bông theo phương pháp thủ công, các cơ sở sản xuất sẽ cần đến những chiếc bếp than, bếp gas hoặc bếp củi lớn đầy khói bụi thì với máy rang chà bông, người dùng sẽ có một gian bếp sạch sẽ, không còn khói bụi hay muội than mất thẩm mỹ. Không chỉ thế, quá trình chế biến chà bông cũng được chuyên nghiệp hóa trở nên hiện đại, tiện lợi hơn.

Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà máy rang chà bông sẽ đem đến cho các cơ sở sản xuất. Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này, từ dó có sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay, NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc chế biến thực phẩm có nhiều năm tại thị trường Việt Nam.

>> xem thêm:

Tại NEWSUN, quý khách có thể tìm thấy các dòng máy rang sao ruốc chất lượng cao với đủ loại năng suất phù hợp với các quy mô chế biến khác nhau. Không chỉ thế, để quy trình chế biến ruốc tự động hóa và chuyên nghiệp hơn, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm trong dây chuyền sản xuất ruốc như: tủ hấp công nghiệp, máy xay ruốc, máy hút chân không,…Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn về sản phẩm trước khi mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat. Chúc quý khách có một ngày tốt lành!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm