Cách chọn và sử dụng lưỡi dao máy xay chả cá bền lâu

Lưỡi dao là một trong những bộ phận quan trong, quyết định phần lớn đến hiệu quả hoạt động của máy xay chả cá đa năng. Vậy, làm sao để lưỡi dao luôn bền lâu trong quá trình sử dụng? Cùng đọc bài viết sau để nắm được những tuyệt chiêu chọn lựa và sử dụng máy xay chả cá bạn nhé!

Chọn lưỡi dao phù hợp với năng suất máy và nhu cầu sử dụng

Nhiều người thường có thói quen sử dụng cùng 1 lưỡi dao cho tất các các loại máy xay chả cá đa năng, tuy nhiên đây hoàn toàn là một sai lầm, khiến máy xay chả cá nhanh chóng bị hỏng động cơ, hoạt động kém hiệu quả, còn lưỡi dao thì dễ bị sứt mẻ, thậm chí gãy rời trong quá trình sử dụng.

(Bộ lưỡi dao máy xay chả cá NEWSUN)

Trên thực tế, để sử dụng lưỡi dao máy xay chả cá đa năng bền bỉ, người dùng cần lắp đặt lưỡi dao phù hợp với năng suất máy và nhu cầu sử dụng. Trong đó:

  • Lưỡi dao 2 cánh sẽ phù hợp với các loại máy xay chả cá có năng suất từ 3 – 10kg/mẻ.
  • Lưỡi dao 3 cánh sẽ phù hợp với các loại máy xay chả cá có năng suất 15 kg/mẻ.
  • Lưỡi dao 4 cánh sẽ phù hợp với các loại máy xay chả cá có năng suất trên 20 kg/mẻ.
  • Ngoài ra, nếu sử dụng máy xay chả cá để đánh ruốc, người dùng nên thay thế lưỡi dao bằng lưỡi đánh ruốc có số cánh tương ứng phù hợp.

Tháo và lắp đặt lưỡi dao đúng hướng dẫn sử dụng

(Tháo lắp lưỡi dao đúng cách sẽ đảm bảo máy xay chả cá hoạt động hiệu quả)

Hiện nay, có khá nhiều loại máy xay chả cá đa năng khác nhau được phân phối trên thị trường. Trong đó, mỗi loại sẽ cấu trúc riêng, vì vậy, khi lắp đặt lưỡi dao để sử dụng người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin cũng như cách lắp đặt của nhà sản xuất. Tránh trường hợp lắp sai dẫn đến những sự cố không đáng có. Ngoài ra, người dùng cũng không nên tự ý dùng các loại vật cứng, vật sắc nhọn để tháo, lắp lưỡi dao, vì điều này có thể khiến lưỡi dao bị sứt, mẻ không thể tiếp tục sử dụng.

Nếu cần được tư vấn, hướng dẫn cách lắp đặt lưỡi dao máy xay chả cá, bạn có thể liên hệ với NEWSUN để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Bảo quản lưỡi dao máy xay chả cá đa năng đúng cách

(Lưỡi dao máy xay chả cá cần được bảo quản để có thể sử dụng bền lâu)

Thông thường lưỡi dao các loại máy xay chả cá đa năng thường được làm từ chất liệu thép không gỉ, vì vậy có độ cứng khá cao, bền bỉ và rất chắc chắn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người dùng được phép bảo quản lưỡi dao sơ sài. Trên thực tế, lưỡi dao vẫn cần được đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ để luôn sáng bóng, sắc bén, đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Đặc biệt, nên tháo rời để làm sạch và bảo quản lưỡi dao sau mỗi lần sử dụng, không nên tự ý mài lưỡi dao để tuổi thọ của lưỡi dao kéo dài tuyệt đối.

>> xem thêm:

Trên đây những mẹo nhỏ giúp bạn chọn và sử dụng lưỡi dao máy xay chả cá đa năng được bền lâu. Nếu cần được sửa chữa, thay mới lưỡi dao hoặc cần được tư vấn khi mua máy xay chả cá, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm