Lý do bạn nên sắm ngay máy hút chân không cho đơn vị của mình

admin
Ngày đăng: 25-05-2021-Cập nhật: 25-05-2021

Máy hút chân không là một thiết bị hiện đại giúp đóng gói và bảo quản thực phẩm tốt hơn. Nó được sử dụng rất nhiều trong các cơ sở chế biến thực phẩm và các siêu thị. Nếu bạn cũng đang sở hữu một cơ sở sản xuất các loại như xúc xích, lạp xưởng hay giò chả thì có nên mua máy ép chân không hay không?

(Máy hút chân không NEWSUN)

Nếu bạn phân vân thì hãy xem ngay bài viết của chúng tôi để từ đó có thể quyết định được xem có nên mua máy hút chân không hay không nhé!

5 lý do nên đầu tư máy hút chân không công nghiệp

Hút chân không là phương pháp bảo quản thực phẩm tốt và hiện cũng đang rất phổ biến. Máy hút chân không sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bảo quản thực phẩm của bạn. Hãy cùng xem đâu là lý do khiến bạn nên đầu tư máy hút chân không.

Năng suất giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Các máy hút chân không đều có thể hút không khí và hàn miệng túi trong thời gian rất ngắn. Tùy mỗi loại thực phẩm hay sản phẩm cần hút chân không mà máy sẽ mất từ 10-25s để hút và đóng gói sản phẩm. Hơn nữa máy cũng hoàn toàn có thể hút được nhiều túi cùng lúc. Có thể là 2-3 túi, 4 túi hoặc nhiều hơn tùy vào kích thước mỗi túi sản phẩm.

Tất cả những điều này sẽ giúp máy đạt năng suất rất cao. Bởi vậy nên các đơn vị sản xuất thực phẩm và đóng gói rất cần đến sản phẩm này. Máy cho năng suất cao thì chắc chắn quy trình chế biến của bạn cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Mà hơn nữa các túi sản phẩm sau khi được hút chân không và đóng gói cũng rất đẹp. 

Xem thêm bài viết: Bạn có biết hạn sử dụng của thực phẩm bảo quản bằng hút chân không?

(Máy hút chân không cho năng suất cao)

Tất cả những điều này sẽ giúp hiệu quả kinh doanh của đơn vị được đẩy lên tốt hơn.

Hút kiệt không khí giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Các dòng máy hút chân không, nhất là các máy công nghiệp đều sở hữu khả năng hút vô cùng kiệt không khí và đóng gói túi kín. Chúng sẽ giữ được mùi vị, màu sắc và hương vị nguyên bản trong thời gian dài hơn mà không bị biến đổi. 

Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm chính là phương pháp tốt nhất. Nhất là đối với các loại thực phẩm thì nó càng cần thiết hơn bởi nếu bạn bảo quản thực phẩm trong môi trường thông thường thì sẽ không được lâu, sau đó sẽ bắt đầu có mùi và hỏng ngay. Còn máy hút chân không tạo ra môi trường không có vật chất nên chắc chắn rằng vi khuẩn sẽ khó xâm nhập vào để làm hỏng thực phẩm.

Từ đó sẽ giúp hạn sử dụng thực phẩm kéo dài hơn so với các cách bảo quản thông thường.

Bảng điều khiển thông minh, sử dụng dễ dàng

Máy hút chân không sẽ có các nút điều khiển như: điều chỉnh nhiệt độ hàn, điều chỉnh thời gian hút, công tắc, đèn báo. Và bảng điều khiển đều được thiết kế lắp trực quan ngay trên thân máy giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển máy theo ý mình. Đặc biệt hầu như các máy hút chân không sẽ được trang bị thêm nút dùng khẩn cấp sử dụng khi xảy ra sự cố.

(Bảng điều khiển máy hút chân không)

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Các dòng máy hút chân không công nghiệp thường được làm bằng inox cao cấp có khả năng chống han gỉ rất tốt và cũng có thể chịu được va đập thông thường mà tuyệt đối không xảy ra tình trạng như móp, méo thân máy. Từ đó máy sẽ bền bỉ hơn và hoạt động trong thời gian dài.

Một điểm cần lưu ý đó là các dòng máy hút chân không mini gia đình thì thường sẽ sử dụng các chất liệu khác inox.

Máy hút chân không công nghiệp cũng thường được trang bị nắp đậy mica trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được toàn bộ quá trình máy hút và đóng gói túi sản phẩm. Chân máy hút chân không cũng được thiết kế rất chắc chắn, một số loại cũng có trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp di chuyển máy dễ dàng hơn. Nếu bạn còn đang gặp khó trong việc lựa chọn các phụ kiện phù hợp với máy, bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm Vải màn hút chân không.

Sử dụng chức năng đóng gói riêng biệt.

Các dòng máy hút chân không đều có chức năng hàn miệng túi để đóng gói sản phẩm. Tuy thông thường bạn sẽ sử dụng máy để hút chân không sau đó là hàn miệng túi vào. Nhưng cũng có một số loại thực phẩm sẽ không hút chân không được. Lúc này bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng hàn miệng túi mà không cần phải hút chân nữa. 

(Đóng gói sản phẩm bằng máy hút chân không)

Mua máy hút chân không uy tín chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút chân không thì có thể tham khảo các dòng máy mà hiện tại NEWSUN đang phân phối. NEWSUN có đa dạng các dòng máy từ máy mini đến các dòng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng, 2 buồng và cả các máy hút chân không chè.

Hơn nữa các máy hút chân không của NEWSUN cũng được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng. Và ngoài các máy hút chân không thì tại đây, chúng tôi còn có các loại sản phẩm khác như lu quay vịt, máy làm lông gà vịt,… 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm