6 lý do bạn nên chọn lò nướng salamander gas cho các nhà hàng

Lò nướng salamander dùng gas khác biệt hoàn toàn với các loại lò nướng bằng than, củi truyền thống. Thiết bị mang lại những món ăn chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn và năng suất cao. Vậy chiếc lò nướng salamander gas này có gì đặc biệt để các nhà hàng, khách sạn phải đặt mua, thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Lò nướng salamander là gì?

Lò nướng salamander dùng nhiên liệu gas là thiết bị được thiết kế hiện đại với công nghệ nhiệt gốm cao cấp, dùng trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn, khu bếp công nghiệp,… Với chiếc lò nướng này chúng ta có thể dùng cho mọi món nướng (Ví dụ: như gà, vịt, bò, lợn, cừu, hải sản, rau củ quả các loại, xúc xích, hamburger, …)  rất nhiều món ăn theo kiểu  u, Mỹ, và cả các món nướng theo kiểu á.

5 lợi ích khi sử dụng lò nướng salamander dùng gas

Lò nướng salamander có rất nhiều lợi ích và dưới đây là 6 lợi ích chính khi sử dụng thiết bị này.

Đảm bảo chất lượng thực phẩm nướng

Chất lượng của thực phẩm được nướng bởi lò nướng thịt bằng gas luôn đảm bảo về hương vị cũng như độ an toàn thực phẩm cao.

Lò nướng gas là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích hương vị đồ nướng bằng than nhưng lại sợ khói bụi bám vào mất vệ sinh. Vậy nên lò nướng gas công nghiệp để cung cấp gián tiếp nhiệt cho thực phẩm qua gốm sinh nhiệt không khói. 

Đồ nướng khác nhau sẽ có mức nhiệt và thời gian nướng khác nhau. Ví như các loại hải sản thì sẽ nướng ở 170-190 độ, các loại thịt gà, thịt lợn thì nướng ở 180 độ còn thịt bò lại ở 250 độ. Vậy nên, một thiết bị có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nướng sẽ đảm bảo về chất lượng món ăn.

Và lò nướng salamander gas đáp ứng được điều đó. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ như ý với các núm vặn trang bị trên thân lò nướng.

Sử dụng đơn giản, dễ dàng

Không cần các công đoạn cầu kỳ như khi nướng bằng than: chuẩn bị than, nhóm bếp, luôn phải canh mức nhiệt cho than hay phải đảo thực phẩm liên tục,… Bạn chỉ cần tẩm ướp gia vị cho thịt cá cần nướng, điều chỉnh mức nhiệt độ của bếp nướng gas công nghiệp là đã có thể nướng được một món ăn thơm ngon.

Tiết kiệm chi phí

Từ việc tự động hóa việc nướng bằng lò nướng, bạn chỉ cần một người điều chỉnh lò nướng bằng gas. Với công suất lớn, thời gian nướng được rút ngắn lại rất nhiều. Năng suất sử dụng của thiết bị này cộng với một nhân viên hỗ trợ điều chỉnh bằng cả 5-6 người thực hiện công đoạn nướng bằng than.

Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm

Thiết bị nướng này có thể nướng đa năng rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau:

  • Nướng các loại hải sản: cá, tôm, cua, mực,…
  • Nướng các loại thịt, sườn heo, thịt gà, thịt bò, thịt dê, thịt cừu, thịt thỏ,…
  • Nướng các loại rau củ quả ăn kèm: ớt chuông, bắp ngô, khoai tây, khoai lang, cà rốt,…
  • Nướng các loại bánh mì, bánh bông lan, bánh sinh nhật,…

Sử dụng nhiên liệu hoàn toàn gas

Sử dụng nhiên liệu gas cũng chính là một lợi thế. Đây là một nguồn nhiên liệu quen thuộc dễ sử dụng với người dùng. Mức chi phí cho nguồn nguyên liệu này cũng ở mức hợp lý, không quá cao.

Nên mua lò nướng salamander gas ở đâu uy tín, chất lượng?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lò nướng salamander, lò nướng cơm niêu. Nhưng trong đó NEWSUN là một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng sử nhất hiện nay. Đây là một thương hiệu uy tín với nhiều năm trong nghề nên về chất lượng, giá thành hay dịch vụ đều có phẩn nổi trội hơn các đơn vị khác.

Ở đây bạn không chỉ mua được mỗi thiết bị lò nướng mà còn rất nhiều các thiết bị nhà bếp khác như: nồi nấu phở, máy thái thịt, máy đun nước nóng, máy vặt lông gà, lò quay vịt, lò nướng cơm niêu,… nên đến đây chắc chắn các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa khi mua hàng tại NEWSUN các bạn sẽ được cam kết đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng sử dụng. Và luôn được hỗ trợ nhiệt tình tất cả các vấn đề 24/7 khi sử dụng.

Kết luận

Như vậy, với rất nhiều các lợi ích mà chiếc lò nướng salamander này mang lại  thì đây quả thật là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các quán nướng, nhà hàng, khách sạn,… hiện nay. Để mua thiết bị này hay các sản phẩm khác như máy rang cơm, tủ hấp cơm, lò nướng bánh,… các bạn có thể gọi điện đến số Hotline 0961.555.155 – 0961.65.2266 hoặc để lại SĐT bên khung chat góc phải màn hình. Sau khi tiếp nhận được các thông tin các bạn nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí cho các bạn!

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm