7 tiêu chí chọn mua máy đánh chà bông chất lượng, phù hợp với nhu cầu

admin
Ngày đăng: 02-09-2020-Cập nhật: 02-09-2020

Đánh tơi, xé sợi chà bông là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng của quy trình sản xuất chà bông. Hiện nay, để công đoạn này trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, các cơ sở sản xuất thường sử dụng máy đánh chà bông chuyên dụng, thay vì phương pháp giã tay thủ công truyền thống. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 7 tiêu chí giúp chọn mua máy đánh chà bông chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Chất liệu

(Chất liệu sẽ quyết định độ bền của máy đánh chà bông)

Chất liệu là yếu tố đóng vai trò quan trọng, quyết định độ bền, cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt của máy đánh chà bông. Hiện nay, inox là chất liệu tốt nhất bởi có độ cứng cao, khối lượng nhẹ, đồng thời hoàn toàn không gỉ nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, khi mua máy đánh chà bông, bạn nên lựa chọn những dòng máy được làm từ inox để có thể sử dụng dài lâu và không còn lo lắng về vấn đề han gỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Động cơ

(Động cơ sẽ quyết định khả năng hoạt động của máy đánh chà bông)

Bạn nên chọn máy đánh chà bông có động cơ được làm từ đồng nguyên chất để đảm bảo máy hoạt động khỏe khoắn trong nhiều giờ liền mà không gặp sự cố. Đặc biệt, với chất liệu đồng 100%, máy cũng rất hạn hữu bị cháy hỏng trong quá trình sử dụng.

Các chức năng của máy

(Biến tần sẽ giúp người dùng điều chỉnh tốc độ động cơ dễ dàng)

Để quá trình xay thịt làm chà bông trở nên hiệu quả, tối ưu nhất, hiện nay rất nhiều mẫu máy xay chà bông mới được trang bị biến tần với mục đích thay đổi tốc độ quay của motor, từ đó người dùng có thể điều chỉnh máy xay nhanh/chậm, mạnh/yếu tùy thuộc vào từng giai đoạn chế biến. 

Thiết kế

Thiết kế máy đánh chà bông nên gọn gàng sao cho dễ di chuyển nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra các mối hàn, các chi tiết máy, đảm bảo mọi chi tiết đều sắc nét, được gia cố chắc chắn tỉ mỉ, không bị thừa, thiếu hoặc có các vết sắc gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Năng suất

(Các loại máy đánh ruốc hiện nay rất đa dạng năng suất)

Mỗi hộ kinh doanh sẽ có quy mô khác nhau và tương ứng với đó máy đánh ruốc cũng được thiết kế các mức năng suất linh hoạt từ 0.5 – 30kg/mẻ thậm chí có thể lớn hơn. Chính vì vậy, để chọn được máy đánh ruốc phù hợp bạn nên xem xét quy mô và mức sản lượng mong muốn, tránh trường  mua máy có năng suất quá cao hoặc quá thấp làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Thời gian bảo hành

(Thời gian bảo hành là minh chứng cho chất lượng sản phẩm)

Thời gian bảo hành là một minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm. Đây cũng được coi là lời cam kết của nhà sản xuất với người tiêu dùng, vì vậy thời gian bảo hành càng dài chứng tỏ sản phẩm càng có chất lượng tốt. Hiện nay, những chiếc máy đánh chà bông chất lượng cao, được phân phối bởi các nhà cung cấp uy tín thường sẽ có thời gian bảo hành từ 1 năm. 

Nhà cung cấp

(Có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đánh chà bông trên thị trường hiện nay)

Việc lựa chọn nhà cung cấp sẽ quyết định đến các yếu tố như: giá cả, các chính sách bảo hành, bảo trì đi kèm và chất lượng chung của sản phẩm. Điều này có nghĩa là bạn nên lựa chọn sản phẩm được phân phối bởi các nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu lựa chọn được đơn vị trực tiếp phân phối và sản xuất máy xay chà bông bạn còn có thể mua hàng với giá xưởng, rẻ hơn so với thị trường.

(NEWSUN là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn)

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy xay chà bông trên thị trường. Sản phẩm của NEWSUN được bảo hành 1 năm sử dụng và cam kết bảo trì trọn đời cho khách hàng. Đặc biệt, với chất liệu từ inox 304 cao cấp đi kèm các tiện ích và thiết kế cối xay có thể nghiêng 90 độ, sản phẩm của NEWSUN đã được rất người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá là thiết bị đáng mua nhất trong các dòng máy xay chà bông trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua máy đánh ruốc chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn về sản phẩm máy đánh ruốc tại NEWSUN, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm