8 kinh nghiệm không nên bỏ qua khi chọn lò nướng bánh mì giá rẻ

Bạn đang tìm mua một chiếc lò nướng bánh mì giá rẻ nhưng không biết cách lựa chọn? Bạn bị choáng ngợp giữa vô vàn chiếc lò nướng bánh mì? Để NEWSUN bật mí cho bạn 8 bí quyết để chọn được một chiếc lò nướng bánh mì tốt nhất và đáp ứng đủ nhu cầu nhé!

Xác định rõ nhu cầu khi mua lò nướng bánh mì giá rẻ

Việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu khi mua lò nướng bánh mì bằng việc trả lời câu hỏi dưới đây:

Bạn mua lò nướng bánh mì dùng gia đình hay mua cho cửa hàng? Nhu cầu sử dụng mỗi ngày ra sao? Bạn cần mua lò nướng bánh mì công nghiệp lớn hay chỉ phục vụ cho các cửa hàng bánh nhỏ lẻ?

Khi đã xác định được rõ nhu cầu thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dùng loại lò. Việc này cũng giúp bạn ước tính được chi phí khi mua lò.

Tìm hiểu thông tin: Quy trình sản xuất bánh mì tiêu chuẩn quy mô công nghiệp

Thương hiệu lò nướng bánh mì

Nguyên tắc là khi chọn bất kỳ vật dụng nào thì khách hàng đều muốn mua của thương hiệu uy tín, nhiều khách hàng tin dùng. Và với lò nướng bánh mì giá rẻ cũng vậy. Các thương hiệu đến từ Đức, Anh, Pháp, Mỹ, nội địa Nhật hay hàng nội địa Trung đều được đánh giá cao về chất lượng. Nhưng thông thường, lò nướng bánh mì này chỉ phù hợp với gia đình.

Đơn vị cung cấp lò nướng bánh mì giá rẻ uy tín

Một đơn vị uy tín thì các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi được đảm bảo tốt hơn. Dù là đó là dòng lò nướng bánh mì giá rẻ nói riêng hay các sản phẩm khác nói chung thì dịch vụ vẫn tốt.

Nếu là cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh thì bạn hãy chọn nhà cung cấp chuyên về các dòng lò nướng bánh mì như: Lò đối lưu, lò nướng bánh dạng tầng,… 

Nếu dùng cá nhân, gia đình thì các cửa hàng nhập khẩu sản phẩm Đức sẽ là lựa chọn tối hơn hơn cả.

Một địa chỉ mua lò nướng bánh mì giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ đáp ứng đầy đủ:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc. 
  • Bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời lò nướng bánh mì giá rẻ
  • Hỗ trợ đầy đủ các chính sách: vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng,…

Các đơn vị bán lò nướng bánh mì thì thường bán cả máy trộn bột, nếu cần làm nhiều bánh thì bạn có thể xem xét đầu tư thêm.

Công suất lò nướng bánh mì phù hợp với nhu cầu

Theo đúng nguyên tắc thì lò nướng bánh mì càng lớn thì nướng bánh càng ngon. Lò lớn, nhiệt tỏa ra nhiều, bánh càng chất lượng hơn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải mua lò công nghiệp có công suất cao.

Hãy lựa chọn lò nướng bánh gì giá rẻ công suất phù hợp, số bánh mỗi mẻ và thời gian nướng đáp ứng nhu cầu. Sau khi tính toán, bạn có thể chọn được lò nướng lò nướng phù hợp. Nếu không chọn được thì hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên.

Lò nướng bánh mì có chất liệu và độ an toàn khi sử dụng 

Dù mua lò nướng bánh mì giá rẻ thì bạn cũng phải chọn lò làm từ chất liệu tốt. Hãy chọn lò làm từ inox cao cấp bởi ns ít hoen gỉ, chịu nhiệt tốt, bền bỉ. Chất liệu inox cũng giúp việc vệ sinh lò nướng bánh mì dễ dàng hơn. 

Thân lò cũng cần đảm bảo cách nhiệt 100%, không bị thất thoát nhiệt tránh tổn thất về hiệu năng khi sử dụng. Việc này cũng đảm bảo lò không làm hao phí điện năng trong quá trình vận hành.

Lò nướng bánh mì vận hành êm ái, ít tiếng ồn

Với lò nướng bánh mì giá rẻ gia đình thì tiếng ồn động cơ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với lò nướng bánh mì công nghiệp thì lại khác. Các lò nướng công nghiệp thường vững chãi hơn, hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, kết cấu bền vững. Ưu điểm này giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất với lò nướng bánh mì.

Lò nướng bánh mì giá rẻ có phụ kiện dễ thay thế, sửa chữa

Một chiếc lò nướng bánh mì hoàn hảo sẽ ít phải sửa chữa và không cần quan tâm quá nhiều về thay thế linh kiện.

Tuy nhiên, khi bạn dùng máy trong thời gian dài thì bảo hành định kỳ và sửa chữa là việc nhất định phải làm. Bạn nên lựa chọn mẫu lò nướng bánh mì mà phụ kiện có phổ biến ở Việt Nam. Như vậy thì việc bảo hành bảo trì cũng dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, nếu chọn các lò nướng bánh mì giá rẻ của thương hiệu Việt thì giá thành linh kiện thay thế cũng hợp lý hơn so với lò nhập khẩu.

Lò nướng bánh mì giá rẻ hiệu quả sử dụng cao 

Nếu bạn nghĩ rằng, một chiếc lò nướng bánh mì xoay 12 khay giá rẻ chỉ có thể nướng bánh mì thì điều này hoàn toàn sai lầm. Bên cạnh việc nướng bánh mì, bạn có thể sấy khô hoa quả, thực phẩm, nướng vịt, gà, làm các loại bánh khác nhau từ chiếc lò nướng bánh mì. Khi nướng mỗi loại thực phẩm, bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng cho phù hợp là được.

Để tham khảo chi tiết hơn về các dòng lò nướng bánh mì thì bạn có thể liên hệ tới hotline 0961.555.155 NEWSUN để được tư vấn hoặc tới xem trực tiếp lò nướng bánh mì tại các chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài lò nướng bánh mì, NEWSUN cũng có cả dây chuyền làm bánh mì chuyên nghiệp, máy xay đậu nành, tủ sấy thực phẩm, tủ hấp thực phẩm,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm