Bật mí cách lựa chọn mua máy thái thịt chất lượng, bền bỉ, giá cả hợp lý nhất hiện nay

máy cắt thịt là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu ở các quán lẩu, quán nướng, nhà hàng, khu bếp ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc máy thái thịt chất lượng, sử dụng siêu bền, không lo hỏng hóc, giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay bài viết mà NEWSUN chia sẻ sau đây nhé!

(Bật mí cách lựa chọn mua máy thái thịt chất lượng, bền bỉ, giá cả hợp lý nhất hiện nay)

Khái niệm máy thái thịt là gì?

Máy thái thịt chuyên dùng để thái các loại thịt tươi sống, thịt đông lạnh như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, thịt dê, các loại rau củ quả,… Sản phẩm có công suất hoạt động cao, nhanh, rất tiện lợi khi sử dụng. Máy thái thịt rất phù hợp cho các quán ăn, quán lẩu, quán nướng, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp.

Hiện nay các dòng máy thái thịt đang siêu HOT trên thị trường như: máy ES 250, ES 300, DQ 1, QX 260, QX 250 và máy cắt thái thịt tự động NS-QP-6.

(Máy thái thịt có thể sử dụng một cách đa năng)

Những ưu điểm nổi bật chung của các dòng máy thái thịt NEWSUN

Dưới đây là một số những ưu điểm nổi bật của máy thái thịt như:

  • Máy thái thịt có thể xử lý được hầu hết các loại thịt tươi sống và đông lạnh một cách siêu nhanh chóng nhanh chóng.
  • Thành phẩm, đều, đẹp mắt, không bị vụn, trăm miếng đều y như một.
  • Không bị giảm hao hụt số lượng thịt so với ban đầu.
  • Máy thái thịt cho năng suất cao, tiết kiệm công sức và thời gian tới 80-90% so với cách thái truyền thống.
  • Vận hành thiết bị một cách dễ dàng, đơn giản, chỉ vài thao tác đã xử lý xong khối thịt lớn mà không cần tốn nhiều công sức.
  • Máy thái thịt có độ bền cao, chất liệu tốt, lưỡi dao sắc bén đem lại độ an toàn cho người sử dụng máy thái thịt.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Linh kiện máy thái thịt

Kinh nghiệm khi mua máy thái thịt chất lượng, giá cả hợp lý tại Hà Nội

Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của máy thái thịt

Hiện nay các loại máy thái thịt được sản xuất ở nhiều nơi, có nguồn gốc khác nhau như nhập khẩu từ Châu Âu, Trung Quốc, hay các loại máy thái thịt sản xuất tại Việt Nam,… Các mẫu này có kích thước, công suất hoạt động, chất liệu khác nhau. Đặc biệt giá thành cũng có sự chênh lệch, nên các bạn cũng cần có sự nghiên cứu trước khi mua nhé!

(Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của máy thái thịt)

Địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng

Ở Hà Nội có rất nhiều các cửa hàng, địa chỉ bán các loại máy thái thịt, tủ nấu cơm công nghiệp, máy xay giò chả,… làm cho bạn không biết nên mua ở đâu là tốt, chất lượng. 

Vậy thì bạn hãy đến ngay các địa chỉ cửa hàng tại Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để mua hàng. Bởi đây là một trong những đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán các loại máy thái thịt siêu bền, chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng và mua hàng.

Chọn máy thái thịt có công dụng, kích thước phù hợp đúng với nhu cầu sử dụng.

Máy thái thịt có rất nhiều loại, có công dụng và kích thước khác nhau. Để chọn được đúng sản phẩm như ý muốn các bạn hãy chủ động hỏi các nhân viên tư vấn tại địa điểm bán để có thể chọn được chiếc máy đúng nhu cầu của mình.

Chất lượng máy thái thịt

Nên lựa chọn các loại máy thái thịt được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, chất liệu này có độ bền cao, tuổi thọ lớn, rất dễ dàng trong việc vệ sinh sử dụng hàng ngày. 

Xem thêm bài viết: Sử dụng máy thái thịt TS 130, SS90, DQ1, QX 250 cho quán phở hiện nay

Chính sách bảo hành và lắp đặt 

Bạn nên hỏi thật kỹ các nhân viên tư vấn về chính sách bảo hành của máy thái thịt, thông thường các loại máy thái thịt chính hãng sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng và 6 năm đối với các mối hàn inox 304. Và được hỗ trợ kỹ thuật ngay khi máy xảy ra các vấn đề hỏng hóc, lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. 

(Máy thái thịt NEWSUN chất lượng, an toàn và tiết kiệm chi phí khi sử dụng)

Tổng kết

Như vậy chúng tôi đã bật mí cho các bạn cách lựa chọn mua máy thái thịt. Và có thể thấy trước khi mua máy thái thịt các bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm về nguồn gốc,  địa chỉ bán hàng, chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và địa chỉ sẽ quyết định lựa chọn mua hàng. 

Trong đó NEWSUN là một trong những đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán các loại máy thái thịt đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và ưa chuộng sử dụng. 

Ngoài ra, Điện máy NEWSUN còn đang cung cấp thêm các sản phẩm khác như: nồi nấu phở, máy xay giò chả, máy cưa xương, tủ hấp cơm, máy hút chân không, lò quay gà vịt,… Các bạn có thể tham khảo để phục vụ cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Các sản phẩm của NEWSUN đều được phân phối với mức giá vô cùng phải chăng. Các bạn có nhu cầu mua máy thái thịt thì hãy liên hệ tới hotline của chi nhánh NEWSUN gần nhất. Hoặc bạn cũng có thể đẻ lại SĐT để được các nhân viên  tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm