Bật mí dây chuyền máy làm khô gà lá chanh chất lượng cao

Khô gà lá chanh là món ăn vặt chưa bao giờ hạ nhiệt. Trước sức nóng đó, bạn muốn đầu tư sản xuất là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để làm ra được số lượng lớn khô gà lá chanh đạt chuẩn không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải có các máy móc hiện đại hỗ trợ. Hôm nay, NEWSUN sẽ giới thiệu với bạn dây chuyền máy làm khô gà lá chanh tiêu chuẩn cho một cơ sở sản xuất. Hãy tham khảo nhé!

Dây chuyền làm khô gà lá chanh
Dây chuyền làm khô gà lá chanh

Máy vặt lông gà

Máy làm lông gà thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền máy làm khô gà lá chanh. Máy sẽ giúp bạn vặt sạch lông gà chỉ trong vòng 30-40s, nhanh hơn rất nhiều so với làm lông gà bằng tay. Điểm nổi bật của máy là nó có thể làm lông gà sạch tới 95%. Gà cũng sẽ không bị gãy dập cánh, rách da,… Chất lượng không thu kém việc vặt lông thủ công, mà năng suất lại tốt hơn.

Để sản xuất đạt lợi nhuận tốt thì bạn nên mua gà sống về làm là tốt nhất. Như thế sẽ tối ưu được nhiều loại chi phí hơn. Nếu mua gà làm sẵn tại các đơn vị giết mổ thì sẽ tiết kiệm được 1 công đoạn. Nhưng bạn sẽ phải chịu thêm các khoản phí khác. Do vậy, đầu tư máy vặt lông gà để sự sơ chế, mổ gà là phương pháp tối ưu hơn. Các bộ phận gà còn thừa bạn có thể liên hệ với người buôn ngoài chợ để bỏ mối.

Tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp thực phẩm là thiết bị chuyên dùng để hấp chín các loại thực phẩm. Trong dây chuyền máy làm khô gà lá chanh, tủ hấp có chức năng hấp chín thịt gà. thời gian hấp thịt gà bằng tủ nhanh hơn rất nhiều so với các luộc gà bằng nồi thông thường. Hơn nữa, hấp gà bằng tủ thì các dưỡng chất, vị ngọt của thịt gà sẽ được giữ nguyên. Từ đó hương vị khô gà cũng ngon hơn.

Tủ hấp Việt Nam được làm từ inox 304 cao cấp nên rất bền bỉ và cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt. Sử dụng tủ hấp tiện lợi hơn nhiều so với các nồi luộc gà. Bởi tủ có phao cấp nước tự động, giúp tủ không bị cạn nước. Bạn chỉ cần cài đặt tủ tự hoạt động và đi làm các công đoạn khác. Hơn nữa, dùng tủ hấp, bạn cũng không phải lo đến việc nước luộc gà sẽ xử lý như thế nào nữa.

Máy đánh tơi, xé sợi

Máy này thực chất là dòng máy đánh chà bông. Máy sẽ giúp tách các cục thịt gà chín đã tách xương thành các sợi thịt gà giống như khô gà bạn thường thấy. Mỗi mẻ máy đánh chỉ mất từ 3-4 phút. Năng suất hơn cách xé gà bằng tay. Máy cũng đánh ra các sợi đều nhau giúp gia vị ngấm tốt hơn. 

Máy cũng có thể điều chỉnh tốc độ đánh linh hoạt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng. Ưu điểm nữa của máy là bạn có thể tháo tay đánh ra, lắp lưỡi dao chuyên dụng vào để xay giò chả,…

Máy xé sợi thịt gà NEWSUN MXST-200
Máy xé sợi thịt gà NEWSUN MXST-200

Máy trộn thực phẩm

Máy sẽ giúp bạn trộn đều gia vị với thịt gà đã xé. Hơn nữa, trộn bằng máy cũng sẽ không xảy ra tình trạng làm thịt gà vịt vón cục hay chảy nước như khi trộn bằng tay. Trộn bằng máy cũng sẽ chỉ cần một người vận hành, tiết kiệm chi phí nhân công cho công đoạn này. Hơn nữa, thùng trộn của máy cũng có thể nguyên 90 độ giúp lấy thực phẩm ra dễ hơn. Động cơ máy công suất cao, bền bỉ nên có thể vận hành liên tục mà không bị ì hay nóng máy. 

Máy cũng được làm từ inox cao cấp không han gỉ, không bám dính thực phẩm nên việc vệ sinh máy sau mỗi cuối ngày rất đơn giản. Máy cũng có thể được ứng dụng để trọn rất nhiều các loại như bánh tráng trộn, trộn thịt, nhồi bột ướt, trộn bột khô,…

Tủ sấy thực phẩm

Đây là thiết bị cuối cùng và quan trọng nhất trong dây chuyền máy làm khô gà lá chanh mà bạn cần đầu tư. Máy sấy thực phẩm đối lưu làm khô thực phẩm bằng nhiệt nóng nên phù hợp với khô gà lá chanh. Máy sấy thực phẩm rất sạch sẽ, không bị dính bụi. Đặc biệt, khô gà sấy bằng tủ sẽ khô đều, không xảy ra tình trạng thịt bị ẩm hay chỗ khô chỗ ướt.

máy được thiết kế lớp bảo ôn cách nhiệt dày nên dù đang sấy thực phẩm ở nhiệt độ cao thì cũng không lo người dùng bị bỏng hay không gian chế biến bị nóng lên. Inox làm tủ cũng là loại chất lượng cao nên chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, không gỉ sét, bền bỉ.

Máy sấy khô gà lá chanh
Máy sấy khô gà lá chanh

Trên đây là dây chuyền máy làm khô gà tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư thêm máy ép chân không để đóng gói khô gà lá chanh tốt hơn. Đóng gói bằng máy sẽ đảm bảo hạn sử dụng của khô gà dài hơn.

Nếu bạn có ý định sản xuất khô gà lá chanh thì hãy tham khảo ngay bộ dây chuyền máy làm khô gà mà hiện tại NEWSUN đang phân phối. NEWSUN hiện đang là một trong những thương hiệu cung cấp máy chế biến thực phẩm hàng đầu và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Ngoài duyên chuyền máy làm khô gà, NEWSUN cũng có các loại máy khác như: nồi luộc gà, lu quay vịt, lò nướng dạng tầng,… Hãy gọi tới hotline hoặc tới địa chỉ chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan

Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng

Sấy khô thực phẩm là một phương pháp bảo quản thực phẩm được sử dụng rất phổ biến. Sấy không … Đọc thêm » “Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng”

Xem thêm

3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà

Mít sấy món ăn vặt rất được yêu thích. Tuy nhiên, giá của mỗi túi mít sấy cũng không hè … Đọc thêm » “3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà”

Xem thêm

Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận

Trà detox là một thức uống rất lành mạnh, giúp cho cơ thể thanh lọc, thải độc, cung cấp năng … Đọc thêm » “Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận”

Xem thêm

Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy sấy nóng đối lưu là thiết bị được rất nhiều người lựa chọn và cũng dùng phổ biến nhất … Đọc thêm » “Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động”

Xem thêm