Chảo xào nhân 100 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Chảo xào nhân 100 lít chính là trợ thủ đắc lực trong các cơ sở làm bánh trung thu, bánh chả, bánh bao,…. Với cơ chế sên xào nhân cách thủy và tự động hoàn toàn, chiếc máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian, nhân công và cho thành phẩm nhân chín đều, chất lượng vượt trội.

Chảo xào nhân 100 lít - Xào nhân nhanh chóng, năng suất vượt trội
Chảo xào nhân 100 lít – Xào nhân nhanh chóng, năng suất vượt trội

VIDEO GIỚI THIỆU CHẢO XÀO NHÂN CÔNG NGHIỆP 100 LÍT

Chảo xào nhân công nghiệp 100 lít mang đến tiện ích gì cho người dùng?

Như trước đây, xào nhân bánh theo cách thủ công mất khá nhiều thời gian và chi phí thuê nhân công. Mỗi mẻ chỉ xào được lượng nhỏ nhân bánh thì mới đảm bảo đảo đều tay, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng nhân bị dính thành chảo gây cháy khét, ảnh hưởng cả sản lượng và chất lượng nhân bánh.

Trong khi đó, sử dụng chảo xào nhân 100 lít dầu truyền nhiệt sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm kể trên, mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho công đoạn sên nhân bánh:

Lợi ích của chảo xào nhân công nghiệp 100 lít
Lợi ích của chảo xào nhân công nghiệp 100 lít
  • Lòng chảo dung tích 100 lít, mỗi mẻ xào được từ 60-75kg nguyên liệu và có thể xào liên tiếp nhiều mẻ trong ngày. Nhờ vậy vừa cho năng suất cao, vừa tối ưu được thời gian cũng như chi phí cho các đơn vị sản xuất.
  • Phương pháp làm nóng thành chảo và nhân bánh gián tiếp qua dung dịch (dầu) truyền nhiệt kết hợp với cánh đảo vét tự động liên tục giúp nhân bánh chín đều, hoàn toàn không bị bám dính, cháy bén đáy chảo.
  • Vận hành bằng điện sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh, an toàn sử dụng và bảo vệ môi trường.
  • Sên xào đa dạng các loại nhân bánh, nguyên liệu.
Chảo sên xào đa dạng loại nhân bánh, nguyên liệu
Chảo sên xào đa dạng loại nhân bánh, nguyên liệu

Thiết kế nổi bật của chảo xào nhân 100 lít dầu truyền nhiệt

Cấu tạo máy sên nhân 100 lít NEWSUN
Cấu tạo máy sên nhân 100 lít NEWSUN

Khung chân máy sên nhân 100 lít kiên cố, chắc chắn

Khung chân máy sên nhân 100 lít được thiết kế dạng chân chữ A chắc chắn, chất liệu inox 201 cứng cáp. Nhờ vậy có thể chịu được trọng tải của toàn bộ phần chảo, nguyên liệu và motor, giữ máy không bị nghiêng đổ hay rung lắc trong quá trình vận hành. Đặc biệt, máy còn có trang bị thêm vô lăng vặn để điều khiển cối nghiêng đến 90 độ, lấy thành phẩm ra dễ dàng.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và chắc chắn
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và chắc chắn

Chảo xào nhân cách thủy kết hợp cánh đảo trộn tự động

Chảo xào nhân công nghiệp 100 lít có kích thước lớn, cho phép đảo vét nhân liện tục mà không bị vương vãi ra ngoài. Mỗi mẻ máy có thể đáp ứng được 60-75kg nhân bánh, hiệu suất cao hơn rất nhiều so với việc sên nhân bằng các chảo nhỏ.

Lòng chảo đường kính 70cm, sâu 50cm
Lòng chảo đường kính 70cm, sâu 50cm

Máy sên nhân 100 lít vận hành với phương pháp truyền nhiệt hiện đại. Thành chảo kết cấu dày dặn gồm 2 lớp inox (dày khoảng 1-1,5mm), ở giữa là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt nước hoặc dầu ăn.

Thiết kế thành chảo 2 lớp, ở giữa là khoang truyền nhiệt
Thiết kế thành chảo 2 lớp, ở giữa là khoang truyền nhiệt

Khi chảo xào nhân hoạt động, bộ thanh nhiệt công suất 12kW bên dưới sẽ làm nóng dung dịch và truyền vào lớp inox trong cùng để xào chín nguyên liệu. Với thiết kế đặc biệt như vậy, nhiệt sẽ phân tán đều khắp thành chảo thay vì chỉ tập trung ở dưới đáy như các loại chảo truyền nhiệt trực tiếp, giúp nhân bánh chín đều, chín nhanh và hạn chế tối đa phần nguyên liệu hao hụt do bị cháy khét dưới đáy chảo.

Công nghệ xào nhân cách thủy chống khê cháy
Công nghệ xào nhân cách thủy chống khê cháy

Bên trong lòng chảo là hệ thống cánh đảo vét được gắn động cơ công suất 750W, khuấy đảo liên tục với tốc độ khoảng 30 vòng/phút để trộn đều nguyên liệu.

Chảo xào và cánh đảo là các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu ở nhiệt độ cao nên được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox 304. Đây là loại inox cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt trơn bóng và không han gỉ oxy hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm chế biến bên trong.

Cách đảo vét liên tục tự động
Cách đảo vét liên tục tự động

Hệ thống cánh đảo được điều khiển bằng động cơ lõi đồng mới công suất 750W, khỏe khoắn hơn hẳn các loại động cơ dây nhôm hay dây đồng cũ trên thị trường. Đặc biệt, máy có thể xào được cả những loại nhân đặc quánh khó đảo.

Động cơ lõi đồng mới, vận hành khỏe khoắn
Động cơ lõi đồng mới, vận hành khỏe khoắn

Một vài chi tiết thiết kế tối ưu khác như: nắp chảo đóng mở tiện lợi, miệng chảo có đường ra nguyên liệu không bị rơi vãi, van xả áp khẩn cấp, mắt thăm, ống tiếp thêm và van xả dung dịch truyền nhiệt,…

Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Chảo xào nhân công nghiệp 100 lít được trang bị tủ điều khiển rời giúp bạn kiểm soát chính xác nhiệt độ cho từng giai đoạn và từng loại nguyên liệu, thu được thành phẩm chất lượng tốt nhất.

Bảng điều khiển có núm chỉnh nhiệt độ từ 0-400 độ C, vôn kế báo điện áp và các đèn báo thanh nhiệt, motor cánh đảo hoạt động. Người dùng chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, cho nguyên liệu vào chảo và cài đặt mức nhiệt phù hợp là máy sẽ tự động sên chín đều nguyên liệu.

Hộp điện điều khiển sử dụng tiện lợi
Hộp điện điều khiển sử dụng tiện lợi

Có thể thấy, chảo xào nhân công nghiệp 100 lít có thiết kế hoàn toàn mới so với các loại chảo xào truyền thống, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và đảm bảo thành phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn, liên tục của các cơ sở làm bánh quy mô trung bình.

Phù hợp nhiều đơn vị sản xuất chế biến
Phù hợp nhiều đơn vị sản xuất chế biến

Tham khảo dây chuyền làm bánh trung thu chuyên nghiệp

Đối với các cơ sở sản xuất bánh Trung Thu chuyên nghiệp, việc đầu tư máy móc hỗ trợ không chỉ giúp nâng cao sản lượng, tiết kiệm chi phí nhân công mà còn cho ra lò những mẻ bánh chất lượng cao đồng đều.

Các công đoạn từ làm bánh đến đóng gói thành phẩm đều có máy móc hiện đại hỗ trợ. Cụ thể, một dây chuyền làm bánh trung thu đầy đủ bao gồm các loại máy chính tương ứng với 4 công đoạn:

  • Máy làm vỏ bánh: máy trộn bột mì, máy cán bột, máy chia bột, máy tạo hình bánh Trung Thu, nồi nấu nước đường có cánh khuấy;
  • Máy làm nhân bánh: máy thái thịt, thái mỡ hạt lựu, tủ hấp nhân đậu xanh, máy trộn bột đánh trứng, chảo xào nhân 100 lít;
  • Lò nướng bánh Trung Thu Southstar;
  • Máy đóng gói: máy hàn miệng túi và máy in date.
Dây chuyền thiết bị làm bánh trung thu chuyên nghiệp
Dây chuyền thiết bị làm bánh trung thu chuyên nghiệp

Mua chảo xào nhân 100 lít chính hãng, chất lượng tại NEWSUN

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị làm bánh chính hãng như máy trộn bột, máy cán bột, máy chia bột, tủ ủ bột, chảo xào nhân, lò nướng các loại,… Trong đó, chảo xào nhân 100 lít là sản phẩm do công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối đến người dùng nên chất lượng và giá thành luôn đảm bảo tốt nhất.

NEWSUN – Tổng kho phân phối máy sên nhân hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy sên nhân hàng đầu thị trường

Khách hàng mua máy sên nhân 100 lít tại NEWSUN sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích:

Lợi ích mua hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Khách hàng sử dụng chảo xào nhân công nghiệp NEWSUN
Khách hàng sử dụng chảo xào nhân công nghiệp NEWSUN

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh NEWSUN trên cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ gần nhất để kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Hãy gọi ngay đến số hotline NEWSUN để được tư vấn chi tiết về sản phẩm chảo xào nhân 100 lít!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Năng suất
  • Công suất motor
  • Công suất thanh nhiệt
  • Dung tích chảo
  • Đường kính chảo
  • Độ sâu chảo
  • Kích thước máy
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn