Chảo xào nhân 50 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Chảo xào nhân 50 lít là thiết bị chuyên dùng để đảo trộn và sên xào các loại nhân bánh trung thu, bánh chả, nhân bánh bao, há cảo,… Với dung tích lòng chảo lên đến 50 lít cùng cơ chế vận hành tự động hoàn toàn, thiết bị cho năng suất cao và thay thế được nhiều nhân công, trở thành trợ thủ đắc lực trong các dây chuyền quy mô vừa và nhỏ.

Chảo xào nhân 50 lít - Xào nhân nhanh chóng, năng suất vượt trội
Chảo xào nhân 50 lít – Xào nhân nhanh chóng, năng suất vượt trội

Chảo xào nhân 50 lít thay thế hiệu quả cho cách xào nhân thủ công

Trước đây xào nhân bánh thủ công thường tốn khá nhiều thời gian và phải thuê nhân công thực hiện. Bởi chỉ sử dụng được các loại chảo công nghiệp dung tích tối đa là 10 lít mới đảm bảo được đảo nhân đều tay. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng bị cháy khét, nhân dính thành chảo gây hao hụt nguyên liệu.

Trong khi đó, sử dụng chảo xào nhân 50 lít dùng điện sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm kể trên, mang đến một giải pháp hiệu quả cho công đoạn sên nhân bánh:

  • Lòng chảo sâu, dung tích 50 lít, mỗi mẻ chảo xào được tối đa 30kg nguyên liệu. Nhờ vậy tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tối ưu chi phí so với sử dụng các chảo nhỏ.
  • Phương pháp truyền nhiệt gián tiếp qua dung dịch để làm nóng thành chảo và nhân bánh, kết hợp với cánh đảo tự động liên tục nên hoàn toàn không có hiện tượng nhân chín không đều hay hao hụt do bám dính, cháy bén đáy chảo.
  • Sử dụng nhiên liệu điện sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường. Đồng thời hạn chế tỏa hơi nóng gây khó chịu cho người sử dụng. 
  • Xào đa dạng các loại nhân bánh và trộn đảo nhiều nguyên liệu khác.
Lợi ích của chảo xào nhân công nghiệp 50 lít
Lợi ích của chảo xào nhân công nghiệp 50 lít

Thiết kế ưu việt của chảo xào nhân công nghiệp 50 lít dùng điện

Cấu tạo máy sên nhân 50 lít NEWSUN
Cấu tạo máy sên nhân 50 lít NEWSUN

Khung chân máy sên nhân 50 lít kiên cố, chắc chắn

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc máy sên nhân 50 lít là phần khung chân chữ A chắc chắn. Chất liệu sử dụng là inox 201 có độ cứng cao, chịu được trọng tải lớn, nhờ vậy có thể giữ máy không bị nghiêng đổ hay rung lắc trong quá trình vận hành.

Đặc biệt, máy có chốt mở để lật nghiêng chảo đến tối đa 90 độ, giúp lấy thành phần ra dễ dàng sau khi sên xong. Độ nghiêng có thể kiểm soát được bằng chốt an toàn nên bạn không cần lo lắng về việc bị lật chảo hay gặp bất kỳ khó khăn nào khác.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và chắc chắn
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và chắc chắn

Chảo sên nhân cách thủy có cánh đảo trộn tự động

– Chảo xào nhân công nghiệp 50 lít có kích thước to và sâu lòng giống như một chiếc nồi đun cỡ lớn. Mỗi mẻ máy có thể đáp ứng được lượng nhân cho hàng trăm chiếc bánh, hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sên nhân bằng các chảo nhỏ.

Lòng chảo đường kính 60cm, sâu 45cm
Lòng chảo đường kính 60cm, sâu 45cm

– Máy sên nhân 50 lít vận hành với phương pháp truyền nhiệt hiện đại. Thành chảo kết cấu dày dặn gồm 2 lớp inox, ở giữa là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt nước hoặc dầu ăn.

Thiết kế thành chảo 2 lớp, ở giữa là khoang truyền nhiệt
Thiết kế thành chảo 2 lớp, ở giữa là khoang truyền nhiệt

– Khi chảo xào nhân hoạt động, bộ thanh nhiệt công suất 10kW bên dưới sẽ làm nóng dung dịch và truyền vào lớp inox trong cùng để xào chín nhân bánh. Với cơ chế này, nhiệt sẽ phân tán đều khắp thành chảo thay vì chỉ tập trung ở dưới đáy như các loại chảo truyền nhiệt trực tiếp, giúp nhân bánh chín đều và hạn chế tối đa phần nguyên liệu hao hụt do bị cháy khét dưới đáy chảo.

Công nghệ xào nhân cách thủy chống khê cháy
Công nghệ xào nhân cách thủy chống khê cháy

– Bên trong lòng chảo là hệ thống cánh đảo được gắn động cơ công suất 750W, khuấy đảo liên tục với tốc độ khoảng 30 vòng/phút để trộn đều và chín nguyên liệu.

– Chảo xào và các cánh đảo là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu nên được chế tạo 100% từ inox 304. Đây là loại inox chất lượng cao, bề mặt trơn bóng và không bị han gỉ oxy hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho thực phẩm chế biến bên trong.

Cách đảo vét liên tục tự động
Cách đảo vét liên tục tự động

– Một vài chi tiết tối ưu khác như: nắp chảo đóng mở tiện lợi, miệng chảo có đường ra nguyên liệu giúp nhân bánh không bị rơi vãi, van xả áp, mắt thăm, ống tiếp thêm và van xả dung dịch truyền nhiệt,…

Hệ thống điều khiển thông minh, dễ sử dụng

Chảo xào nhân 50 lít được trang bị tủ điều khiển rời giúp bạn kiểm soát chính xác nhiệt độ, đảm bảo phù hợp với từng giai đoạn và từng loại nguyên liệu, cho chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Bảng điều khiển có núm chỉnh nhiệt từ 0-400 độ C, vôn kế báo điện áp khỏe hay yếu và các đèn báo thanh nhiệt, motor cánh đảo. Người dùng chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, cho nguyên liệu vào chảo và cài đặt mức nhiệt là máy sẽ tự động sên đều nguyên liệu.

Hộp điện điều khiển sử dụng tiện lợi
Hộp điện điều khiển sử dụng tiện lợi

Có thể thấy, chảo xào nhân công nghiệp 50 lít có thiết kế hoàn toàn mới so với các loại chảo xào truyền thống, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Tham khảo dây chuyền làm bánh Trung Thu đầy đủ máy móc

Đối với các cơ sở sản xuất bánh Trung Thu chuyên nghiệp, việc đầu tư máy móc hỗ trợ không chỉ giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí nhân công mà còn cho ra những mẻ bánh chất lượng cao, đồng đều nhau.

Các công đoạn từ làm bánh đến đóng gói thành phẩm đều có máy móc hiện đại hỗ trợ. Cụ thể, một dây chuyền làm bánh trung thu đầy đủ gồm 4 loại máy chính:

  • Máy làm vỏ bánh gồm: máy trộn bột mì, máy cán bột, máy chia bột, máy tạo hình bánh Trung Thu, nồi nấu nước đường có cánh khuấy;
  • Máy làm nhân bánh gồm: máy thái thịt, thái mỡ hạt lựu, tủ hấp nhân đậu xanh, máy trộn bột đánh trứng, chảo xào nhân 50 lít;
  • Lò nướng bánh Trung Thu Southstar;
  • Máy đóng gói gồm: máy hàn miệng túi và máy in date (NSX/HSD).
Dây chuyền thiết bị làm bánh trung thu chuyên nghiệp
Dây chuyền thiết bị làm bánh trung thu chuyên nghiệp

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp chảo xào nhân 50 lít uy tín, chất lượng

Tại NEWSUN, chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị làm bánh như máy trộn bột, máy cán bột, máy chia bột, tủ ủ bột, chảo xào nhân, lò nướng các loại,… Trong đó, chảo xào nhân 50 lít là sản phẩm do công ty trực tiếp nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp đến người dùng nên chất lượng và giá thành luôn đảm bảo tốt nhất.

NEWSUN – Tổng kho phân phối máy sên nhân hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy sên nhân hàng đầu thị trường

Khách hàng khi mua máy sên nhân 50 lít tại NEWSUN sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích:

Lợi ích mua hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Khách hàng sử dụng chảo xào nhân công nghiệp NEWSUN
Khách hàng sử dụng chảo xào nhân công nghiệp NEWSUN

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh trên cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ gần nhất để kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Hãy gọi ngay đến số hotline NEWSUN để được tư vấn chi tiết về sản phẩm chảo xào nhân 50 lít!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Năng suất
  • Công suất motor
  • Công suất thanh nhiệt
  • Dung tích chảo
  • Đường kính chảo
  • Độ sâu chảo
  • Kích thước máy
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn