Có mấy loại lò nướng bánh mì? Địa chỉ mua uy tín

Lò nướng bánh mì là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm bánh, cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lò nướng được phân phối với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Vậy có mấy loại lò nướng bánh mì? Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Có mấy loại lò nướng bánh mì
Có mấy loại lò nướng bánh mì

Có mấy loại lò nướng bánh mì

Có mấy loại lò nướng bánh mì?Đặc điểm của từng loại khác nhau như thế nào? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay.  Lò nướng bánh mì được chia làm 3 loại chính: lò nướng đối lưu, lò nướng bánh dạng xoay, lò nướng dạng tầng.

Lò nướng đối lưu

Ứng dụng: Dùng trong các tiệm bánh, cơ sở bánh mì quy mô vừa và nhỏ.

Đặc điểm: 

  • Đây là dòng lò sử dụng công nghệ đối lưu hiện đại. Sản phẩm được trang bị bộ phận quạt đối lưu với nhiệm vụ đưa khí nóng len lỏi đi khắp lò giúp các mặt của bánh tiếp xúc đều, chín vàng. Khác với lò nướng thông thường, nhiệt độ chỉ tập trung ở một vài điểm nhất định nên khiến bánh có chỗ chín, chỗ vàng, chỗ thiếu lửa. 
  • Bên cạnh đó, lò nướng đối lưu cũng được nghiên cứu và chế tạo thêm hệ thống phun sương tự động giúp tạo ra những mẻ bánh mì bên ngoài vàng giòn rụm, bên trong bông xốp đạt chuẩn chất lượng đến 95%.
  • Với lò nướng đối lưu, bạn có thể tùy chọn giữa 2 loại khay khác nhau – khay phẳng và khay sóng tùy thuộc vào nhu cầu nướng. 
Công nghệ nướng đối lưu giúp bánh chín vàng đều
Công nghệ nướng đối lưu giúp bánh chín vàng đều

Cách sử dụng: Quá trình nướng bánh hoàn toàn tự động, chỉ cần bạn thiết lập nhiệt độ, thời gian nướng và thời gian phun sương ẩm. Sau khi nướng xong, chuông báo sẽ báo hiệu đã đến thời gian bạn có thể ra lấy bánh.

Năng suất: Lò nướng bánh mì đối lưu sẽ mất khoảng 15-20 phút/mẻ, đối với những lò nhỏ sẽ cho năng suất khoảng 200-300 chiếc/giờ. Còn đối với những lò lớn sẽ đạt năng suất lên tới 600 chiếc/giờ.  

Lò nướng đối lưu
Lò nướng đối lưu

Xem thêm: Tư vấn chọn mua lò nướng bánh mì phù hợp với nhu cầu

Lò nướng bánh dạng xoay

Ứng dụng: Các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở làm bánh mì quy mô lớn, thương hiệu nổi tiếng. Đây là dạng lò nướng bánh mì được đánh giá hiện đại nhất hiện nay. 

Đặc điểm: 

  • Đặc điểm nổi bật của lò nướng bánh mì dạng xoay là lò được trang bị hệ thống quạt gió nóng đối lưu và xe đặt khay bánh xoay 360 độ. Khi lò hoạt động, xe đặt khay bánh sẽ xoay liên tục 360 độ, giúp mọi mặt của bánh tiếp xúc đều với nhiệt lượng. Nhờ vậy, thành phẩm cuối cùng có thể đạt chất lượng hoàn hảo 100% trong khi các lò nướng đối lưu chỉ đạt 95%. 
  • Giống như lò nướng đối lưu, lò nướng bánh dạng xoay cũng được thiết kế hệ thống phun sương tự động giúp bánh chín nở đều, không còn xảy ra tình trạng bánh xẹp, hỏng. 
  • Với thiết bị này, bạn cũng có thể tùy chọn sử dụng 2 loại khay: khay phẳng, khay sóng.

Cách sử dụng: Lò được vận hành thông qua hệ thống điều khiển thông minh. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian và nhiệt độ từ 0-300°C, lò sẽ tự động nướng bánh. Trong suốt quá trình nướng bánh, bạn cũng không cần phải đứng canh để lật bánh như cách nướng bánh truyền thống.

Năng suất: Lò nướng bánh mì xoay chỉ mất khoảng 15-20 phút/mẻ. Năng suất của lò có thể nướng được từ 200-800 chiếc/giờ tùy thuộc vào số lượng khay, công suất khác nhau.

Thiết kế: Lò nướng dạng xoay có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, gọn gàng với kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian chế biến.

Lò nướng bánh mì dạng xoay
Lò nướng bánh mì dạng xoay

Lò nướng dạng tầng

Ứng dụng: chủ yếu được dùng để nướng các loại bánh ngọt như bánh bông lan, bánh trung thu, bánh cupcake, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng để nướng bánh mì. Đây là thiết bị phù hợp dùng trong các tiệm bánh nướng, bánh ngọt quy mô nhỏ.

Đặc điểm: 

  • Lò nướng dạng tầng sử dụng công nghệ nướng nhiệt trên và dưới. Điều này, đảm bảo khả năng gia nhiệt nhanh và phân phối nhiệt đồng đều khắp khoang nướng giúp bánh chín nhanh chóng, bông xốp, nở đều.
  • Sản phẩm này được trang bị hệ thống khay nướng phẳng chống dính chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại khay giá rẻ trên thị trường. Bề mặt khay được phủ một lớp chống dính, giúp tăng khả năng hấp thụ nhiệt và đảm bảo bánh nướng chín đều nhanh chóng.
  • Khác với các mẫu lò nướng giá rẻ. Đối với lò nướng dạng tầng vách ngăn lửa lò nướng bánh có thể dễ dàng điều chỉnh theo các hướng. Nếu bạn cảm thấy bánh chưa đạt yêu cầu, có thể điều chỉnh hướng lửa giúp bánh lên màu đều và hấp dẫn hơn.
  • Bên cạnh đó, thiết bị này có 2 loại bảng điều khiển cơ hoặc điện tử tùy theo nhu cầu lựa chọn. 
Lò nướng dạng tầng sử dụng công nghệ nướng nhiệt trên và dưới
Lò nướng dạng tầng sử dụng công nghệ nướng nhiệt trên và dưới

Mua lò nướng bánh mì ở đâu giá tốt, chất lượng?

Cả 3 loại lò nướng bánh mì trên đều đang được bán chính thức tại các hệ thống cửa hàng NEWSUN trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua: 

Website: dienmaynewsun.com

Hotline: Miền Bắc: 0961.997.355 / Miền Trung: 0963.997.355 / Miền Nam: 0965.997.355 

Khi mua lò nướng bánh mì tại Điện máy NEWSUN, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Trên đây là các loại lò nướng bánh mì phổ biến hiện nay cũng như các thông tin về sản phẩm mà NEWSUN đã mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan

Tất tần tật từ A đến Z về lò nướng bánh đối lưu

Lò nướng bánh đối lưu là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc tạo ra những chiếc bánh thơm … Đọc thêm » “Tất tần tật từ A đến Z về lò nướng bánh đối lưu”

Xem thêm

Tư vấn chọn mua lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu

Lò nướng bánh là thiết bị không thể thiếu trong mọi cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt chuyên … Đọc thêm » “Tư vấn chọn mua lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu”

Xem thêm

Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024

Lò nướng bánh ngọt là thiết bị quan trọng trong mọi cơ sở sản xuất bánh kem, bánh ngọt. Một … Đọc thêm » “Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024”

Xem thêm

Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau

Với mức lợi nhuận lên tới 60-70%,kinh doanh bánh mì đang hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư. Chỉ cần … Đọc thêm » “Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau”

Xem thêm

Quy trình sản xuất bánh mì tiêu chuẩn quy mô công nghiệp

Bánh mì trên thị trường có rất đa dạng về hình dáng, kiểu bánh. Công thức làm bánh cũng có … Đọc thêm » “Quy trình sản xuất bánh mì tiêu chuẩn quy mô công nghiệp”

Xem thêm

Cách khắc phục nhanh lỗi lò nướng bánh mì lên nhiệt kém

Với các cơ sở sản xuất bánh hoặc các cửa hàng sản xuất bánh mì thì vấn đề lên nhiệt … Đọc thêm » “Cách khắc phục nhanh lỗi lò nướng bánh mì lên nhiệt kém”

Xem thêm