Có nên mua máy hút chân không thanh lý hay không

Máy hút chân không được rất nhiều người mua để sử dụng cho mục dây chuyền sản xuất và bảo quản thực phẩm. Trong khi nhiều khách hàng chọn mua máy mới để sử dụng thì cũng có nhiều người lựa chọn mua máy hút chân không thanh lý. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có nên mua máy hút chân không thực phẩm thanh lý hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

(Máy hút chân không thanh lý)

Vì sao khách hàng lựa chọn mua máy hút chân không thanh lý?

Ai cũng biết rằng máy hút chân không mới thì sẽ sử dụng tốt và ổn định hơn máy hút chân không cũ thanh lý. Nhưng việc khách hàng lựa chọn sử dụng máy hút chân không cũ cũng có rất nhiều lý do. Mà trong đó có 2 lý do chính đó là giá máy thanh lý rẻ và khách hàng có nhu cầu sử dụng không cao.

Máy hút chân không thanh lý giá thành rẻ

Mua máy cũ thanh lý, giá thành rẻ là việc đương nhiên. Bởi các dòng máy này thường đã qua tay người khác sử dụng rồi và được bán lại. Hoặc đó cũng có thể là hàng giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Thông thường, các khách hàng có vốn đầu tư không nhiều sẽ có xu hướng lựa chọn máy hút chân không thanh lý. Các máy này có mức giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng.

Nhu cầu sử dụng không cao

Một lý do tiếp theo khiến nhiều khách hàng chọn mua máy hút chân không thanh lý đó chính là nhu cầu sử dụng không cao. Các cơ sở sản xuất này không thường xuyên cần dùng đến máy hút chân không. Bởi vậy nên họ muốn đầu tư máy cũ. Đây cũng là một phương pháp tốt cho khách hàng trong trường hợp này.

Xem thêm bài viết: Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút chân không thực phẩm 

(Cơ sở chế biến nhỏ không dùng máy thường xuyên)

Rủi ro có thể gặp khi mua máy hút chân không thanh lý

Máy hút chân không thanh lý thì chắc chắn sẽ không được đảm bảo chất lượng bằng máy mới. Bởi vậy nên khi mua máy hút chân không thanh lý thì cũng đồng nghĩa với bạn phải chấp nhận tất cả các rủi ro mà máy có thể phát sinh.

Không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là điều dễ hiểu, bởi ngay chính người bán có khi cũng không biết máy hút chân không thanh lý mình đang bán do đơn vị nào sản xuất. Và việc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì đồng nghĩa với máy của bạn sẽ khó đảm bảo chất lượng hơn; dù cho nó có là máy cũ đi chăng nữa. 

Và một điều cần lưu ý đó chính là các máy thanh lý thì hầu hết sẽ không còn bảo hành. Vì vậy nên nếu có vấn đề gì thì bạn phải tự khắc phục bằng cách mang chúng đi sửa.

Dễ xảy ra hỏng hóc

Các máy hút chân không thanh lý thì dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc. Bởi vì chủ cũ của chúng đã qua một thời gian sử dụng rồi. Trong thời gian đó thì các linh kiện đã dần xuống cấp. Hoặc cũng có nhiều nơi sẽ thay thế các phụ tùng đã hỏng bằng các phụ tùng mới rồi bán. Nếu họ thay bằng các chi tiết máy tốt thì không sao; nhưng nếu họ thay bằng các loại kém chất lượng thì máy hút chân không thanh lý cũng sẽ hỏng rất nhanh.

(Máy hút chân không cũ dễ xảy ra hỏng hóc)

2 trường hợp này đều sẽ khiến máy bị hỏng rất nhanh, mặc dùng dù chúng mới được mua. Như vậy thì chưa nói đến việc bạn phải đi sử mà việc máy hỏng cũng sẽ làm công việc kinh doanh của bạn bị gián đoạn.

Tưởng giá rẻ nhưng lại không hề rẻ

Như đã nói ở trên, các máy cũ sẽ dễ xảy ra các tình trạng hỏng hóc. Và chúng không còn bảo hành thì đương nhiên là bạn phải bỏ tiền ra để sửa. Nếu chỉ hỏng ít thì không sao; nhưng mà chúng hỏng nhiều. Bạn sửa nhiều thì tính ra tưởng là máy hút chân không thanh lý rẻ nhưng giá của chúng cũng không hề rẻ chút nào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm máy hút chân không gạo HC-360S.

Cách để chọn được máy hút chân không thanh lý tốt

  • Nguồn gốc của máy: Hãy lựa chọn máy hút chân không thanh lý có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng. Ngay cả đơn vị bán máy thanh lý thì bạn cũng nên chọn đơn vị uy tín.
  • Chất lượng máy: Trước khi mua hãy kiểm tra các linh kiện máy xem chúng có hoạt động tốt hay không; có đầy đủ các bộ phận hay không.
  • Vỏ ngoài của máy: Máy thanh lý thì đương nhiên sẽ không thể đòi hỏi nó sáng bóng như mới 100%. Tuy nhiên, đừng chọn những chiếc máy có vỏ ngoài quá cũ. Và hãy nhớ kiểm tra xem có vết nứt hay bị bóp méo không.
  • Thử máy trước khi mua: Hiện nay rất nhiều đơn vị bán máy hút chân không thanh lý cho phép khách hàng thử máy. Bạn hãy thử xem máy chạy khỏe hay không, có đạt năng suất và máy hoạt động có êm không.

(Máy hút chân không mới thương hiệu NEWSUN)

Tuy nhiên, cách tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn vẫn là mua máy hút chân không mới. Như vậy thì chúng sẽ đảm bảo chất lượng hơn. Và đừng quên, hãy chọn thương hiệu uy tín để mua.

Tại Việt Nam thì NEWSUN cũng là một trong các đơn vị bán máy hút chân không thanh lý uy tín. Máy hút chân không của NEWSUN đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi “Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng”.

Ngoài máy hút chân không thì NEWSUN cũng có các loại máy chế biến thực phẩm công nghiệp như máy thái thịt, máy vặt lông gà vịt, lu quay vịt,…

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về sản phẩm thì hãy gọi tới hotline NEWSUN để được nhân viên tư vấn nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm