Đặc điểm nổi trội của dòng máy thái rau củ quả đa năng VC 55

Máy thái rau củ quả đa năng VC 55 là một dòng máy thái rau củ quả công nghiệp. Hiện máy được xem là giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, tối đa hóa lợi nhuận cho việc cắt thái rau củ số lượng lớn. Máy có thể thái đa năng như: thái lát, thái sợi, thái hạt lựu,…và cho ra thành phẩm đều như một, hạn chế hao hụt nguyên liệu. Chính vì vậy mà dòng máy thái rau củ quả này được các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn và tin dùng. Vậy hãy cùng NEWSUN điểm lại những đặc điểm nổi trội của dòng máy thái rau củ đa năng VC 55 này nhé!

6 đặc điểm nổi trội của dòng máy thái rau củ quả đa năng VC 55

Thiết kế đẹp, vật liệu cao cấp

Máy được thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn từ hình dáng dáng cho đến động cơ. Toàn bộ phần thân máy làm bằng hợp kim nhôm bền đẹp, sáng bóng không gỉ, không xỉn màu, oxi hóa hay ăn mòn. 

Với bộ lưỡi dao đa năng, thái được nhiều hình dạng khác nhau, đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ, giúp lưỡi dao luôn sắc bén và sáng bóng.

Với chất liệu này giúp bạn hoàn toàn vệ sinh một cách dễ dàng. Nếu được vệ sinh thường xuyên dù bạn có dùng 7 – 10 năm máy vẫn trông như mới. Máy có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp của bạn. 

Chân máy vững chãi, tiện lợi

Kích thước của máy khá nhỏ gọn, nhẹ nhưng không vì thế mà máy dễ bị di chuyển trong quá trình hoạt động. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhà sản xuất đã thiết kế cho chân máy là chân đế cao su giúp máy được cố định, chống trơn trượt, rung lắc trong quá trình máy hoạt động. 

Thái đa năng cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng

Máy sử dụng nhiều loại lưỡi dao nên có khả năng thái đa dạng từ thái lát, thái sợi tròn, sợi vuông đến cắt hạt lựu đều có cả. Bạn có thể tùy chỉnh thay đổi lưỡi dao theo nhu cầu kinh doanh của mình. Các lưỡi dao của máy cắt rau củ quả đa năng VC 55 được thiết kế chuẩn xác, cho những lát cắt đẹp mắt và đều.

– Thái sợi tròn: 5mm

– Thái lát: 2mm, 8mm

– Thái sợi vuông: 4x4mm, 8x8mm  

– Thái hạt lựu: 8x8x8mm

Chính nhờ bộ lưỡi dao đặc biệt giúp cho máy VC 55 có thể đáp ứng nhu cầu thái đa năng: thái sợi, thái lát, thái hạt lựu,… Thái đa dạng rau củ quả từ nhỏ đến lớn, từ tròn đến dài như: Bắp cải, hành tây, cà rốt, dưa chuột, măng tươi,…Tất cả đều cho ra thành phẩm đều, đẹp, không bị nát. 

Máy có năng suất thái cao

Máy có công suất thái lát lên tới 100-130kg/ giờ tương đương với hoạt động của 4-5 nhân công trong 1 giờ. Đây là năng suất lí tưởng mà tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến đều mong muốn vì giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Nếu cơ sở của bạn sắm cho mình máy thái rau củ đa năng này sẽ giúp cơ sở của bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm về chi phí thuê nhân công nữa. 

=>> Tham khảo bếp chiên tách dầu để phục vụ nhu cầu kinh doanh cho cơ sở của mình. 

Dễ dàng vệ sinh máy

Máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm kết hợp các lưỡi dao được làm từ inox 304 nên bạn dễ dàng vệ sinh chúng. Các bộ phận dễ dàng tháo nắp nên việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn nhiều. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh máy cẩn thận thì sau một thời gian dài máy vẫn sẽ trông sáng bóng như mới.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi, an toàn 

Máy hoạt động bằng nguồn điện dân dụng 220V chỉ cần cắm điện có thể dùng ngay tại mọi khu vực bếp. Dây dẫn điện bọc cứng cáp, dày dặn, tránh hở giật, ngăn lực bên ngoài tác động làm hỏng cáp nguồn. Công tắc bật tắt dễ dàng có thêm lớp màng bọc bên ngoài chống thấm nước càng tăng tính an toàn cho người dùng.

Máy thái rau củ quả đa năng VC 55 được thiết kế hoàn toàn kín nên quá trình sử dụng rất đơn giản. Sau khi bạn nhấn công tắc, bỏ rau củ vào họng chứa và kéo tay đẩy vừa khớp với họng thì máy mới hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy thái rau củ đa năng VC 55

  • Máy thái rau củ quả cần được làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Điều này không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm mà còn duy trì độ bền của thiết bị.
  • Trước khi vệ sinh máy, cần ngắt nguồn điện mà chờ lưỡi dao dừng hẳn để đảm bảo an toàn.
  • Các loại rau củ quả trước khi đưa vào cắt, thái cần được sơ chế và rửa sạch.
  • Sử dụng đúng nguồn điện khi vận hành thiết bị để đảm bảo độ bền của máy và an toàn cho người sử dụng.
  • Máy không cắt được rau củ quả quá mềm như cà chua, nha đam, chanh,… hay các loại rau như hành lá, cải bó xôi,…

Bài viết trên đây đã chỉ ra cho bạn đọc những đặc điểm nổi trội của dòng máy thái rau củ quả đa năng VC 55. Mong là bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu tìm hiểu các dòng máy thái rau củ quả công nghiệp, bạn có thể truy cập website: Dienmaynewsun.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Ngoài ra, NEWSUN còn chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nữa như: máy hút chân không, máy buộc chỉ xúc xích, máy xay giò chả, máy viên thịt,….

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

 

 

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm