Đánh giá của khách hàng khi mua thái rau củ quả tại NEWSUN

Máy thái rau củ quả hay còn gọi là máy thái củ quả đa năng. Hiện dòng máy thái rau củ quả đang được các cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp săn lùng. Tại NEWSUN dòng máy này cũng rất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ là tổng hợp những đánh giá của khách hàng khi mua máy thái củ quả tại NEWSUN

Về chất lượng của máy 

NEWSUN hiện có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nên đã có một lượng lớn khách hàng trung thành. Tất cả sản phẩm của NEWSUN đều được Tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp giấy chứng nhận. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại NEWSUN. Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng:

Anh Huy- chủ bếp ăn công nghiệp ở Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ rằng:

“ Tôi là một người khác kỹ tính trong việc lựa chọn thiết bị cho gian bếp của mình. Tôi đã tham khảo rất nhiều đơn vị nhưng NEWSUN là một đơn vị khiến tôi cảm thấy hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chính sách bảo hành và cách tư vấn của nhân viên. Tôi mua ở NEWSUN máy viên thịt, máy thái củ quả đa năng, tủ sấy bát công nghiệp. Trụ sở chính của NEWSUN ở ngay Nguyễn Xiển nên tôi đến tận showroom để kiểm tra, chạy thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.”

Về chất liệu của máy thái rau củ quả đa năng

Chị Minh Hằng- Kiến An, Hải Phòng có phản hồi lại với NEWSUN:

“ Tôi mua sản phẩm của NEWSUN cũng được 2 năm mấy rồi. Từ lúc sử dụng đến tận bây giờ tôi không phải sửa chữa gì, chỉ cứ 3 tháng tôi lại cho máy móc đi bảo dưỡng để máy chạy được tốt hơn thôi. Chất liệu ở đây là inox 304 cao cấp nên máy không hề bị han gỉ hay oxi hóa gì cả, vệ sinh cũng dễ dàng lắm. Các bạn kỹ thuật viên ở đây cũng hướng dẫn tôi cách sử dụng cũng như cách vệ sinh máy nên máy của tôi bây giờ vẫn trông sáng bóng như hồi mới mua. Nói chung tôi thấy chất lượng máy móc ở đây khá là tốt, tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng.”

Về công suất 

Chị Khánh Linh- Sơn Dương, Tuyên Quang cũng có nhận xét về công suất rằng:

“ Máy thái củ quả đa năng của NEWSUN rất tuyệt vời, máy có thể thái đa dạng các loại nào là thái sợi, thái lát, thái hạt lựu,…một cách chuyên nghiệp và tiện lợi. Máy cho năng suất khủng từ 40-120kg/ giờ. Nó giúp cơ sở chế biến của tôi tiết kiệm nhiều công sức mà cũng không phải thuê nhiều nhân công như trước nữa. Trong quá trình sử dụng, máy có thể hoạt động liên tục mà không có biểu hiện ì hay quá tải gì cả, ngay cả các củ quả cứng như cà rốt, khoai lang, khoai tây. Sau một thời gian sử dụng tôi vẫn thấy công suất của máy vẫn như lúc ban đầu nên tôi hoàn toàn tin tưởng lựa chọn NEWSUN.” 

Giá của máy thái củ quả đa năng 

Giống như bếp chiên tách dầu, giá thành của máy thái củ quả đa năng phụ thuộc vào dung tích, năng suất của máy. Hiện NEWSUN có đưa ra thị trường nhiều dòng máy với nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô của cơ sở chế biến thì bạn lựa chọn dòng máy cho phù hợp.

Anh Khoa- Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh có chia sẻ rằng:

“ Đợt mình mua máy thái củ quả đa năng VC 65 ở NEWSUN có giá là 15 triệu. Nhưng đợt đó có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% nên mình chỉ phải thanh toán 12 triệu thôi. Mình còn nhận được phiếu quà tặng trị giá 500.000đ cho lần mua hàng tiếp theo. Vậy tính ra mua ở NEWSUN cũng rẻ hơn các đơn vị mình tham khảo, mức giá phù hợp mà chất lượng vẫn đảm bảo.” 

Chính sách bảo hành tại NEWSUN

Chính sách bảo hành ở NEWSUN chính là một điểm nhấn khiến khách hàng luôn trung thành với NEWSUN. Tại NEWSUN cam kết bảo hành cho tất cả sản phẩm 12 tháng đối với phần điện và 36 tháng về mối hàn inox. 

Chú Hùng- Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Hà Nội có chia sẻ rằng:

“ Trước đây tôi có mua nồi nấu phở ở NEWSUN. Dùng được gần 1 năm thì nồi không vào điện, nhiệt lên rất kém, tôi có gọi bên kỹ thuật của NEWSUN đến bảo hành. Họ sửa chữa nhanh lắm, đảm bảo đến tận bây giờ vẫn hoạt động vẫn ổn. Sau đấy mở rộng quy mô hơn thì tôi có mua thêm một số máy móc như máy thái củ quả đa năng, bếp chiên công nghiệp, máy rang cơm để phục vụ nhu cầu kinh doanh cho cơ sở của mình. NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng về phần điện và 36 tháng đối với mối hàn inox. Chính sách bảo hành rõ ràng, nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nên sửa rất nhanh. Vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng NEWSUN.”

Trên đây là một số đánh giá, nhận xét của khách hàng khi mua máy thái củ quả đa năng tại NEWSUN. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nữa như: máy buộc chỉ xúc xích, máy nhồi xúc xích, tủ nấu hấp đa năng, máy hút chân không,…..Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ về sản phẩm thì có thể gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được tư vấn kỹ hơn nhé. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

 

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm