Dây chuyền máy làm viên chiên cho tiêu chuẩn cho các cơ sở kinh doanh

Các món thịt viên, chả viên, mọc, viên chiên nói chung luôn là món ăn rất được ưa chuộng. Sản xuất và kinh doanh loại thực phẩm này cũng là lựa chọn tốt bởi thị trường tiêu thụ rộng. Và để sản xuất được những túi chả viên thì nhất định bạn phải đầu tư bộ dây chuyền máy làm viên chiên dưới đây. Đây là máy làm viên thịt tiêu chuẩn cho các cơ sở sản xuất, hãy tham khảo nhé!

Các máy móc thuộc dây chuyền máy làm viên chiên

Để làm các loại viên chiên, mọc, thịt viên thì việc đầu tư máy làm viên là rất cần thiết. Dây chuyền làm viên gồm máy xay giò chả, máy viên thịt, tủ hấp giò chả, máy hút chân không. Đây là các máy móc cơ bản mà bất kỳ cơ sở làm viên nào cũng cần đầu tư. Ứng dụng máy móc vào chế biến sẽ giúp sản phẩm của bạn có chất lượng tốt hơn, đảm bảo vệ sinh an  toàn thực phẩm. 

Máy xay giò chả

Thiết bị đầu tiên không thể thiếu trong dây chuyền máy làm viên chiên. Máy xay giò chả sẽ làm công đoạn xay nhuyễn thịt/nguyên liệu làm viên. 

Máy xay giò chả được trang bị bộ dao được làm từ thép tôi sắc bắn, không bị mài món giúp chém phá thịt mạnh mẽ. Đồng thời, lưỡi dao được thiết kế nghiêng 8 độ giúp trộn quết thịt tốt hơn. Nhờ đó, thịt được xay nhuyễn mịn.

Cối xay được thiết kế khả năng nghiêng tới 90 độ giúp tăng khả năng cuộn đảo giò sống đang xay. Đồng thời, ưu thế này cũng giúp lấy nguyên liệu và vệ sinh máy đơn giản.

Máy được trang bị biến tần hiện đại giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được tốc độ xay nhanh – chậm, tăng tốc độ vòng quay. Ngoài ra, biến tần còn giúp bảo vệ motor máy, giúp máy vận hành ổn định liên tục mà không bị quá tải, không bị nóng motor.

Sử dụng máy xay giò chả, các nguyên liệu tươi sống như thịt, cá, mực, tôm khi xay sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, không bị chín. Từ đó, viên thành phẩm sẽ dai ngon, không bị bở.

Máy viên thịt

Để làm được các loại viên thì không thể thiếu được máy làm chả viên. Chiếc máy này sẽ giúp bạn tạo ra các viên thịt tròn đều, nhanh chóng. Ứng dụng máy vào công việc tạo viên thịt cá, chả sẽ giúp chủ cơ sở tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí thuê nhân công. 

Máy viên thịt có rất nhiều loại viên với kích thước khác nhau. Thậm chí, máy còn tạo được cả các loại viên có nhân để phục vụ làm mọc,…

Máy viên thịt được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, giúp vận hành tốt trong thời gian mà không bị gỉ sét. Đồng thời, chất liệu này cũng đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tủ hấp giò chả

Tủ hấp giò chả chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền làm viên chiên. Sau khi đã tạo viên từ nguyên liệu, tủ sẽ làm nhiệm vụ hấp chín viên. Tủ được thiết kế dạng khay, từ 4-6-8-12-24 khay cho mức năng suất rất lớn. 

Hấp viên bằng tủ sẽ là phương pháp tối ưu luộc. Bởi dùng cách này, viên sẽ không bị ngấm nước, giữ nguyên được hương vị và cho chất lượng tốt.

Tủ hấp giò chả vạn hành tự động thông qua bảng điều khiển. Người dùng có thể thao tác cài đặt thời gian, nhiệt độ hấp cho phù hợp với từng loại viên và từng loại kích thước.

Vì tủ hấp chín nguyên liệu bằng hơi nước nên việc kiểm soát mực nước trong tủ rất quan trọng. Hiểu được điều này, tủ hấp giò đã được thiết kế thêm van cấp nước và phao chống tràn giúp mực nước luôn được duy trì ổn định, không bị quá cạn cũng không bị quá đầy.

Cũng nhờ vậy mà thanh nhiệt công suất cao trong khoang nước sẽ không bị cháy, đảm bảo bền bỉ hơn.

Máy hút chân không

Thiết bị cuối cùng trong dây chuyền làm viên chiên nhất định phải có là máy hút chân không công nghiệp. Sau khi hoàn tất các công đoạn chế biến thì thịt viên cần được đóng cẩn thận trước khi giao cho khách hàng. 

Nếu như cách đóng gói thông thường chỉ là hàn miệng túi lại nên không khí vẫn còn trong túi, làm thực phẩm nhanh bị hỏng, thời gian sử dụng ngắn. Thì hút chân không viên thịt bằng máy lại tối ưu hơn. Bởi trong quá trình đóng gói, toàn bộ không khí được hút sạch ra ngoài và hàn chặt miệng túi. Từ đây, các loại viên sẽ có hạn sử dụng dài hơn.

Máy hút chân không được thiết kế có buồng hút và thanh hàn nhiệt kích thước lớn giúp hút đóng gói cùng lúc nhiều túi sản phẩm. 

Khả năng đóng gói được đánh cao nhờ vào khả năng hút được tới 1-4 lần trong 1 phút. Thiết kế này giúp máy đảm bảo đáp ứng được khối lượng lớn túi viên chiên cần đóng gói mỗi ngày khi vào mùa cao điểm.

Trên đây là 4 thiết bị cơ bản cho dây chuyền máy làm viên chiên. Ngoài ra, bạn có thể xem xét và đầu tư thêm thiết bị khác như bếp chiên tách dầu hoặc bếp chiên công nghiệp để chiên qua viên, giò chả (với các loại cần chiên) trước khi đóng gói.

Đơn vị cung cấp dây chuyền máy làm viên chiên chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, để tìm một đơn vị cung cấp dây chuyền máy làm viên chiên không hề khó khăn. Tuy nhiên, có rất nhiều người vì để thu lợi nhuận mà sẵn sàng bán hàng kém chất lượng được tân trang lại với mức giá “hời” để đánh lừa khách hàng. Người mua không biết cách chọn nhà cung cấp và không biết cách đánh giá máy rất dễ bị hố. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành máy chế biến thực phẩm, NEWSUN đã tạo được lòng tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Tất cả những loại máy móc NEWSUN đang phân phối đều là hàng trực tiếp sản xuất hoặc trực tiếp nhập khẩu từ nhà sản xuất nước ngoài và phân phối. Do đó, máy móc NEWSUN đều là hàng chính hãng. 

Khi mua dây chuyền máy làm viên chiên tại NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng phần điện, 6 năm với các mối hàn inox. Trong 7 ngày đầu tiên từ khi mua máy, bạn sẽ được đổi miễn phí nếu máy có lỗi từ sản xuất.

Bên cạnh đó, khi đến với NEWSUN, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết để chọn được bố sản phẩm phù hợp nhất với công việc kinh doanh. Nhân viên luôn tư vấn cho khách hàng một cách trung thực nhất, tuyệt đối không “gài” khách.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ máy móc gì, NEWSUN luôn có nhân viên kỹ thuật đi theo để lắp đặt và hướng dẫn quý khách vận hành, vệ sinh và bảo quản.

Bên cạnh dây chuyền máy làm viên chiên tiêu chuẩn, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy cắt thịt để phục vụ tốt hơn công việc kinh doanh & sản xuất.

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm