Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại

Gà chiên hiện đang là món ăn phổ biến ở hầu hết các nhà hàng, siêu thị hay quán ăn đường phố. Để sản xuất số lượng lớn gà chiên đảm bảo chất lượng, nhưng đồng thời cũng tối ưu được thời gian và chi phí thuê nhân công, các cơ sở kinh doanh cần đến dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại.

Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện air
Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin 3 thiết bị quan trọng cần có trong dây chuyền chế biến, sản xuất gà chiên công nghiệp này nhé.

Dây chuyền sản xuất gà chiên

1. Máy vặt lông gà lông vịt

Để sản xuất gà chiên với quy mô lớn, bạn nên tự động hóa từ những khâu đơn giản nhất như vặt lông gà lông vịt. Chiếc máy này có khả năng vặt sạch lông gà, vịt đến 95% trong khoảng chưa đầy 1 phút. 

Tùy vào từng loại năng suất, máy có thể vặt được 1 – 8 con/ mẻ/ 1 phút, thay thế hàng chục nhân công, mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn, không tốn quá nhiều không gian diện tích chế biến. 

Nhờ chiếc máy này, bạn có thể giảm được khá nhiều chi phí thuê nhân công, mà thành phẩm cho ra lại đẹp, không bị dập mỏ hay gãy cánh. Đây là thiết bị đáng để đầu tư trong sản xuất chế biến gà công nghiệp.

Căn cứ vào quy mô kinh doanh, bạn có thể chọn loại máy vặt có năng suất phù hợp. Bởi máy vặt lông gà lông vịt được chia làm rất nhiều loại: máy vặt lông gà lông vịt Việt Nam NS 55, NS 60, NS 70, NS 80. 

Ngoài ra còn có máy vặt lông gà lông vịt nhập khẩu, và máy vặt lông gà lông vịt Việt Nam đặt thiết kế riêng theo kích cỡ khách hàng mong muốn. Từ quy mô nhỏ đến cực lớn, chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu vặt lông gà lông vịt của đơn vị bạn.

Máy vặt lông gà lông vịt
Máy vặt lông gà lông vịt

2. Máy cắt gà

Nếu như cần cắt gà với số lượng lớn, bạn chắc chắn sẽ cần đến máy cắt gà. Đây là thiết bị rất đa năng. Không chỉ chặt thịt gà, mà nó còn cắt sườn nguyên miếng và thái được các loại thịt sống , thịt đông lạnh hay thịt chín,… cực kỳ tiện dụng.

Máy được trang bị bộ lưỡi dao gồm 10 thanh dọc và 1 thang ngang, giúp các miếng thịt gà hay sườn được cắt đều, vuông vức và hạn chế tối đa vụn nát. Một điều đặc biệt nữa là khoảng cách lưỡi dao này có thể thay đổi dễ dàng ở bảng điều khiển, giúp bạn điều chỉnh kích thước của các miếng thịt.

Với công suất 2,2 – 3,5 KW, chiếc máy này cho năng suất cực cao, thái nhanh và khỏe. Máy có thể thái với tốc độ 80 lần/ 1 phút, cho năng suất vượt trội đến 500 – 600kg thịt mỗi giờ, thay thế được 15 công nhân làm việc cùng  mức thời gian.

Máy có thiết kế băng tải tự động, nên bạn không cần phải mất sức trong quá trình vận hành. Chỉ cần cài đặt các thông số, đặt thịt vào khoang và bật công tắc, thịt sẽ được tự động truyền qua băng tải tới lưỡi dao, rồi rơi xuống khay đựng.

3. Bếp chiên công nghiệp

Nói đến món gà chiên, không thể không nhắc đến bếp chiên rồi. Với những đơn vị nhỏ, bạn có thể tận dụng chảo để chiên, nhưng chắc chắn thành phẩm sẽ không được ngon và đều màu như dùng bếp chiên rồi.

 Bếp chiên điện là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong việc chiên rán được nhiều nguyên liệu với số lượng lớn, đảm bảo thành phẩm thơm ngon, mà lại an toàn và sạch sẽ, tiện lợi, tiết kiệm thời gian đáng kể. Tùy vào nhu cầu cũng như quy mô kinh doanh, bạn có thể lựa chọn cho đơn vị của mình loại bếp chiên phù hợp. 

Hiện tại trên thị trường phổ biến với hai loại bếp chiên. Bạn có thể chọn mua bếp chiên nhúng điện nếu đơn vị của bạn là cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn hay quán ăn công nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Hoặc nếu là quán ăn, nhà hàng quy mô lớn, bạn nên ưu tiên lựa chọn bếp chiên tách dầu.

Bếp chiên nhúng 2 khoang
Bếp chiên nhúng 2 khoang

Đó là 3 thiết bị cần thiết trong dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp. Để đa dạng kinh doanh hơn, bạn có thể tận dụng những thiết bị trên kết hợp với một số máy móc khác, tạo ra nhiều món ăn hơn.

Hiện nay, nhiều đơn vị còn sản xuất thêm cả gà viên chiên hay một số loại cá viên, thịt viên, hải sản viên chiên,… Lúc đó, bạn sẽ cần thêm chiếc máy xay thịt công nghiệp hoặc máy tách xương cá, máy trộn bột,…

Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh, bạn cũng nên đầu tư thêm cho gian bếp/ khu chế chiến của mình một số thiết bị hỗ trợ khác, chẳng hạn như tủ sấy bát công nghiệp, máy cắt xương, máy hút chân không,…. Dù không tham gia vào quá trình trực tiếp chế biến, nhưng nó cũng phần nào hỗ trợ công việc phục vụ khách hàng của bạn chu đáo hơn. 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những thiết bị trên để hỗ trợ cho công việc của mình? Bạn đang cần một đơn vị uy tín trên thị trường từ khâu mua hàng đến chính sách bảo hành, hậu mãi, dịch vụ sửa chữa, đừng quên gọi đến số hotline 0961.555.155 hoặc số 0961.555.255 nhé.

Bài viết liên quan

5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

Xem thêm

Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

Xem thêm

Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt

Núm cao su máy vặt lông gà vịt là bộ phận quan trọng, được ví như những “bàn tay” mềm … Đọc thêm » “Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt”

Xem thêm

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

Xem thêm

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm