Địa chỉ bán lò nướng salamander uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Lò nướng Salamander là cánh tay đắc lực không thể thiếu tại các quán nướng, nhà hàng, khách sạn,… hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán thiết bị uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý thì không hề đơn giản. Đừng lo! Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán lò nướng salamander đang được ưa chuộng sử dụng nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ bán lò nướng salamander uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán lò nướng Salamander

Để tìm được nơi mua lò nướng salamander chất lượng, giá cả hợp lý, bạn cần đưa ra các tiêu chí để chọn lựa theo mức độ ưu tiên như:

Về xuất xứ lò nướng salamander

Hiện nay trên thị trường có 4 loại lò nướng gas công nghiệp phổ biến nhất đó là: lò nướng salamander Wailaan nhập khẩu từ Đài Loan, lò nướng thịt Hàn Quốc,  lò nướng Malaysia – Berjaya và lò nướng do Việt Nam sản xuất.

Xét về chất lượng thì các lò nướng salamander này đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, không làm tốn nhiều không gian diện tích căn bếp. Tuy nhiên về giá thành các loại lò nướng này lại có sự chênh lệch khác nhau từ khoảng 100.000 – 500.000 ngàn nên các bạn nên cân nhắc và hỏi thật kỹ người bán về nguồn gốc của chiếc lò này nhé!

Về xuất xứ lò nướng salamander

Hiệu quả của lò nướng salamander

Lò nướng salamander được sử dụng chủ yếu trong việc nướng các loại thức ăn như: thịt bò, thịt lợn, gà, dê, sườn cừu, hải sản, khoai tây, khoai lang,… Điều đặc biệt là thực phẩm khi được nướng bằng lò nướng salamander gas sẽ có hương vị giống như được nướng bằng bếp than và ít gây ra hiện tượng khói bếp.

Lò nướng salamander thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian bếp inox công nghiệp của nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hay những cửa hàng chuyên nghiệp.

Hơn nữa các bạn có thể nướng những chiếc bánh thơm ngon hay nướng nhiều loại thực phẩm mà không cần rã đông.

Dễ dàng mua, dễ sửa chữa

Việc phải vận chuyển một chiếc lò nướng salamander cồng kềnh từ địa điểm mua hàng xa xôi đến cửa hàng của bạn không chỉ gây tốn thời gian, công sức mà bạn cũng có thể mất một khoản phí vận chuyển không nhỏ.

Không những thế, một cửa hàng đồ ăn nhanh hay một nhà hàng phải nướng liên tục nhiều loại thực phẩm với một số lượng lớn mỗi ngày thì việc lò nướng salamander xảy ra lỗi, hỏng hóc là một điều thường xuyên xảy ra. Nhưng nếu như địa chỉ bạn mua hàng quá xa và bạn không thể mang cái lò nướng cồng kềnh từ cửa hàng của bạn đến địa điểm mua hàng thì bạn phải làm thế nào? Và dĩ nhiên việc sửa chữa cũng sẽ tốn mất khá nhiều thời gian.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, có hệ thống phân phối rộng khắp sẽ giúp bạn dễ dàng mua, dễ dàng sửa chữa trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Địa chỉ bán lò nướng Salamander uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán thiết bị lò nướng salamander, lò nướng cơm niêu. Nhưng trong đó địa chỉ Điện máy NEWSUN là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

Các loại lò nướng salamander của NEWSUN cung cấp khá đa dạng về mẫu mã gồm cả dòng bếp gas và điện như: lò nướng salamander gas WYG 745B, lò nướng WYG 743 A 4 họng gas, lò nướng WYG 710 – 5 họng gas, dòng lò nướng điện AT 937 và các dòng lò nướng salamander dùng gas 4 họng, 6 họng, 8 họng, 10 họng, 12 họng. 

Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các sản phẩm khác như máy thái thịt, máy xay thịt, máy đun nước nóng, nồi nấu phở, nồi đồ xôi, nồi tráng bánh cuốn, máy rang cơm, tủ nấu cơm, máy hút chân không,… vì vậy khi đến với Điện máy NEWSUN chắc chắn các bạn sẽ tìm được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt khi mua các sản phẩm tại đây các bạn sẽ nhận được cam kết:

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Giá tốt do NEWSUN trực tiếp phân phối, không qua trung gian.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.

Với nhiều năm phát triển, Điện máy NEWSUN đã có hệ thống các cửa hàng, các đại lý rộng khắp cả nước. Chính vì thế, việc mua bán, bảo hành hay sửa chữa lò nướng salamander đều có thể dễ dàng tiến hành.

Và để mua được chiếc lò nướng salamander chất lượng giá cả hợp lý tại Hà Nội các bạn có thể đến địa chỉ số 28/168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội (cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m) hoặc trực tiếp gọi số 0961.555.155 – 0961.65.2266 để được các bạn nhân viên tư vấn miễn phí!

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm