Địa chỉ cung cấp dây chuyền làm bánh mì hiện đại tốt nhất hiện nay

Có nhiều người vẫn lầm tưởng khi mở tiệm bánh mì, cơ sở làm bánh cần phải tốn rất nhiều chi phí và nhân công. Nhưng thực tế các bạn chỉ cần đầu tư bộ dây chuyền sản xuất bánh mì công nghiệp là các công đoạn làm bánh đã được tối ưu, trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Vậy để mua các lò nướng bánh mì này ở đâu là đầy đủ, chất lượng, giá cả tốt thì hãy tham khảo trong bài viết sau.

Dây chuyền sản xuất bánh mỳ
Dây chuyền sản xuất bánh mỳ

Tìm hiểu: Tư vấn mua dây chuyền sản xuất bánh mì cơ bản tại NEWSUN

5 thiết bị quan trong dây chuyền sản xuất bánh mì hiện nay

Một dây chuyền làm bánh mì đầy đủ gồm 5 thiết bị cơ bản như: Máy trộn bột, máy chia bột, máy cán bột, tủ ủ bột và lò nướng bánh mì. Trong mỗi dòng sản phẩm này lại có những model với khác nhau nên các bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

5 thiết bị quan trong dây chuyền sản xuất bánh mì hiện nay
5 thiết bị quan trong dây chuyền sản xuất bánh mì hiện nay

Máy trộn bột mì công nghiệp

Đây là thiết bị đầu tiên trong dây chuyền sản xuất bánh mì, thiết bị có thể trộn bột mì thật nhuyễn, mịn, đều nhau, năng suất cao. Máy trộn bột đang được nhiều chủ cửa hàng làm bánh, siêu thị ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây. 

Điện máy NEWSUN đang cung cấp các dòng model máy trộn bột mì 7kg, 10kg và máy trộn bột nằm ngang mini,… Các thiết bị này được thiết kế rất gọn gàng, chắc chắn, toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox cao cấp chống han gỉ, có tuổi thọ lên đến 7-10 năm sử dụng.

Máy trộn bột mì công nghiệp
Các chi tiết của máy trộn bột mì công nghiệp

Máy chia bột làm bánh

Sử dụng máy chia bột các bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức để chia bột như cách truyền thống nữa. Máy hoạt động công suất cao, chia bột nhanh chóng, bột sẽ được chia thành các phần bằng nhau, trăm chiếc bánh sẽ có kích thước đều nhau y như một. 

NEWSUN đang cung cấp các dòng máy chia bột mì như: Máy chia bột 36 phần bằng tay, máy chia bột tự động, máy NS-MP30 và máy chia bột vo tròn NS-NFK 30.

Máy chia bột bánh mì
Máy chia bột làm bánh mỳ NEWSUN

Máy se bột mì

Dòng máy se bột mì giúp cán và se bột đều nhau như một, thiết bị có thể tạo hình cho các loại bánh mì dài, bánh mì baguette ngắn, bánh mì thường, bánh mì mật ong, bánh mì bông lan,…Máy se bột mì bao gồm các dòng máy: 1 băng tải, 2 băng tải, 3 băng tải.

Tủ ủ bột làm bánh mì

Tủ ủ bột hay còn có tên gọi khác là tủ kích nở bột bánh siêu nhanh. Đây là loại thiết bị chuyên dụng sử dụng để kích nở bột bánh mì tạo thành hình hài của bánh theo mẫu đã được định hình từ trước. NEWSUN đang cung cấp các dòng tủ ủ bột 16 khay, 24 khay và 32 khay.

Tủ ủ bột làm bánh mì
Tủ ủ bột làm bánh mì NEWSUN

Lò nướng bánh mì

Hiện tại Điện máy NEWSUN đang cung cấp dòng lò nướng bánh mì đối lưu và lò xoay của Việt Nam và Trung Quốc với kích thước khay, lượng khay và giá cả khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn chiếc lò nướng có số khay là: 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 16 khay. Bên cạnh các dòng lò nướng bánh mì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại tủ sấy thực phẩm để có thể bảo quản thực phẩm cũng như các loại bánh được lâu hơn.

Lò nướng bánh mì
Lò nướng bánh mỳ chín vàng đều, thơm ngon bắt mắt

Vốn đầu tư dây chuyền sản xuất bánh mì bao nhiêu là đủ?

Có 2 sự lựa chọn nếu bạn muốn mở dây chuyền sản xuất bánh mì công nghiệp:

  • Dây chuyền các thiết bị cơ bản gồm: máy trộn bột, máy chia bột và lò nướng bánh mì với mức chi phí đầu tư dưới 50 triệu đồng
  • Dây chuyền đầy đủ các thiết bị gồm: máy trộn bột, máy chia bột, máy se bột, tủ ủ bột và lò nướng bánh mì, chi phí đầu tư khoảng 100 triệu đồng
Vốn đầu tư dây chuyền sản xuất bánh mì bao nhiêu là đủ?
Bánh mỳ thành phẩm thơm ngon, nóng giòn 

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất bánh mì chất lượng tốt nhất hiện nay

Với nhiều bạn chưa từng làm qua nghề bánh mì bao giờ thì ban đầu sẽ hơi bỡ ngỡ và gặp 1 chút khó khăn trong các khâu vận hành. Tuy nhiên, với sự trợ giúp từ các thiết bị máy móc, những công đoạn khó khăn như: trộn bột bánh, chia bột, nướng bánh mì thì đã có máy móc tự động, bởi vậy việc làm bánh cũng rất dễ dàng trước rất nhiều.

Khi bạn đặt mua các máy móc làm bánh mì ở NEWSUN chúng tôi cam kết:

  • Cơ sở trực tiếp sản xuất và nhập khẩu uy tín: NEWSUN đã có kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất và phân phối các loại máy móc thiết bị làm bánh. Các thiết bị của chúng tôi đã và đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng trong nhiều năm qua.
  • Tư vấn, nhiệt tình, chu đáo và trung thực: Đội ngũ nhân viên tư vấn của NEWSUN tư vấn nhiệt tình, phù hợp với nhu cầu và chi phí của từng cơ sở.
  • Lắp đặt các thiết bị cho khách hàng tại nhà: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Điện máy NEWSUN sẽ đến tận nhà lắp đặt và vận hành test máy thực tế tại địa điểm của khách hàng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN 

Có thể thấy, NEWSUN luôn là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra Điện máy NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các sản phẩm khác như: máy se bột làm bánh mì, máy xay đậu phụ, máy xay giò chả, tủ nấu cơm, nồi nấu phở,… nên đến đây chắc chắn các bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Để liên hệ với chúng tôi, các bạn có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat ngay bên góc phải của màn hình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ tư vấn cho các bạn!

Bài viết liên quan

Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024

Lò nướng bánh ngọt là thiết bị quan trọng trong mọi cơ sở sản xuất bánh kem, bánh ngọt. Một … Đọc thêm » “Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024”

Xem thêm

Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau

Với mức lợi nhuận lên tới 60-70%,kinh doanh bánh mì đang hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư. Chỉ cần … Đọc thêm » “Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau”

Xem thêm

Quy trình sản xuất bánh mì tiêu chuẩn quy mô công nghiệp

Bánh mì trên thị trường có rất đa dạng về hình dáng, kiểu bánh. Công thức làm bánh cũng có … Đọc thêm » “Quy trình sản xuất bánh mì tiêu chuẩn quy mô công nghiệp”

Xem thêm

Cách khắc phục nhanh lỗi lò nướng bánh mì lên nhiệt kém

Với các cơ sở sản xuất bánh hoặc các cửa hàng sản xuất bánh mì thì vấn đề lên nhiệt … Đọc thêm » “Cách khắc phục nhanh lỗi lò nướng bánh mì lên nhiệt kém”

Xem thêm

Cách làm bánh mì baguette kiểu Pháp thơm ngon, vàng giòn tại nhà

Có thể nhiều người nghe tới bánh mì baguette kiểu Pháp vẫn thấy xa lạ. Nhưng thực chất, nó chính … Đọc thêm » “Cách làm bánh mì baguette kiểu Pháp thơm ngon, vàng giòn tại nhà”

Xem thêm