Tư vấn mua dây chuyền sản xuất bánh mì cơ bản tại NEWSUN

admin
Ngày đăng: 14-08-2021-Cập nhật: 14-08-2021

Bạn đang muốn mở quán kinh doanh bán bánh mì, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Cần phải chuẩn bị đầu tư mua những sản phẩm máy móc nào? Thì ngày hôm nay, Điện máy NEWSUN sẽ tư vấn và giới thiệu cho các bạn những thiết bị lò nướng southstar cơ bản trong dây chuyền sản xuất bánh mì hiện nay.

Tìm hiểu thông tin: Cách làm bánh mì bằng lò nướng cực dễ, bánh giòn thơm khó cưỡng

5 thiết bị cơ bản trong dây chuyền sản xuất bánh mì 

Để làm được những chiếc bánh mì thơm ngon, vàng giòn, hấp dẫn, thì các thiết bị hỗ trợ làm bánh là không thể thiếu. Trong đó, với một dây chuyền sản xuất bánh mì cơ bản thì gồm có: Máy trộn bột – Tủ ủ bột bánh mì – Máy se bột – Máy chia bột – Lò nướng bánh công nghiệp là không thể thiếu.

Máy trộn bột mì – Hỗ trợ cho công việc trộn bột trở nên nhanh chóng

Ngay cả trong dây chuyền làm bánh mì đầy đủ các thiết bị hay cơ bản thì đều không thể thiếu được thiết bị này. Máy trộn bột mì giúp trộn bột nhanh chóng, năng suất cao, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để trộn bột so với cách làm thủ công trước đây. Máy bột trộn đều, mịn, nhuyễn, khi làm bánh thì rất là ngon và bột có độ dai.

Hiện nay tại NEWSUN đang cung cấp các loại máy trộn bột mì 7kg, máy trộn bột mì 10kg và máy trộn bột nằm ngang mini,… giá của các sản phẩm này cũng không quá cao nên các bạn có thể yên tâm mua sử dụng.

Tủ ủ bột bánh mì – giúp bạn rút ngắn thời gian làm bánh

Để bánh mì được ngon thì các bạn phải dậy thật sớm ủ bột bánh mì. Nhưng nếu dùng tủ ủ bột, các bạn chỉ mất khoảng 1-2 giờ để ủ bột – rút ngắn 1 nửa thời gian ủ bột so với cách làm bánh theo kiểu truyền thống trước đây.

Các bạn có thể tham khảo các loại tủ ủ bột bánh mì 16 khay, 24 khay và 32 khay mà NEWSUN đang cung cấp. 

Tủ ủ bột bánh mì

Máy se bột bánh mì – se bột được mềm, mịn, dẻo

Bột mì sau khi được trộn đều lại với nhau sẽ được chuyển qua máy se bột để làm bột mịn và cán dẻo nhuyễn hơn. sản phẩm cho năng suất rất là cao, nếu so với phương pháp thủ công sẽ bằng với 3-4 thợ se bánh trong cùng một khoảng thời gian làm việc, hơn nữa với chiếc máy se bột sẽ cho ra đời những mẻ bột đều nhau và đẹp mắt.

Tuy nhiên chi phí đầu tư các thiết bị máy se bột 1 băng tải, 2 băng tải và 3 băng tải này thì có giá là hơi cao, nhưng về hiệu quả và vốn đầu tư lâu dài thì máy se bột chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Máy chia bột bánh mì – tạo ra các chiếc bánh mì có kích thước bằng nhau

Tiếp theo là máy chia bột bánh mì, được hoạt động với nguyên lý vận hành của máy chia bột bằng tay sử dụng thủy lực ép hơi và hệ thống dao cắt phía trên với quy luật xoay vòng đã tạo ra những miếng bánh kích thước 36 phần bằng nhau, đẹp mắt. 

Điều thường thấy ở một chiếc máy chia bột 36 phần chính là động cơ của máy hoạt động với công suất cao, chỉ trong vòng 10s đã cho ra đời một mẻ. Hơn nữa, thiết bị tiêu thụ điện năng không đáng kể là bao.

Bên cạnh sản phẩm máy chia bột mì bằng tay các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của NEWSUN như: máy chia bột 36 phần tự động, máy NS-MP30- 2 và máy NS-NFK 30, nên tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính của mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy khác nhau.

Máy chia bột bánh mì - tạo ra các chiếc bánh mì có kích thước bằng nhau

Lò nướng bánh mì – nướng bánh mì nhanh chóng, thơm ngon, hấp dẫn

Cũng giống như máy trộn bột, thì lò nướng bánh mì cũng là thiết bị cần có nếu như các bạn muốn mở tiệm bánh mì, bánh ngọt hay tại các cửa hàng siêu thị lớn.

Thiết bị giúp bánh được nướng với độ nở đạt tiêu chuẩn của bánh mì, vỏ bên ngoài vàng giòn và bên trong thì mềm.

Các bạn nên đầu tư cho mình một chiếc lò nướng bánh mì có chất lượng tốt,  để có thể sử dụng lâu dài. Lò nướng bánh mì đối lưu và lò nướng dạng xoay là 2 dòng sản phẩm đang được bán chạy tại Điện máy NEWSUN. Chúng tôi đang cung cấp các lò nướng có số khay lần lượt là 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 16 khay

Để mua được chiếc tủ đúng với nhu cầu của mình các bạn ước lượng số lượng bánh mì cần bán trong ngày là bao nhiêu rồi lựa chọn lò nướng có số khay và kích thước khay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tham khảo thêm các dòng máy sấy hoa quả để phục vụ cho công việc ngày càng phát triển hơn.

Tổng kết

Với 5 loại thiết bị cần có trong dây chuyền làm bánh mì cơ bản này đều được Điện máy NEWSUN cung cấp với đa dạng các mẫu mã và thiết bị cho năng suất rất cao. Hơn nữa giá thành mà NEWSUN đang cung cấp cũng rất hợp lý vừa phải để các bạn lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, tiết kiệm chi phí tối đa khi mới mở tiệm bánh hoặc quy mô sản xuất bánh vừa và nhỏ.

Tóm lại, dù các bạn sử dụng dây chuyền làm bánh mì cơ bản hay đầy đủ các thiết bị thì bạn vẫn có thể tạo ra được cho mình những mẻ bánh thơm ngon, vàng giòn, siêu ngon và cực kì hấp dẫn này. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể xem thêm các loại máy làm đậu phụ, lò nướng bánh mì xoay NEWSUN, nồi nấu phở, các dòng tủ nấu cơm, máy thái thịt,… mà NEWSUN để hỗ trợ cho công việc chế biến của bạn trở nên nhanh hơn. Liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm