Địa chỉ mua lò nướng cơm niêu Southstar chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay, lò nướng cơm niêu chính là một trong những thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong bất kỳ một nhà hàng, quán ăn kinh doanh cơm niêu nào. Và cái tên ‘lò nướng cơm niêu Southstar’ chính là dòng sản phẩm được tin dùng nhiều nhất. Hãy cùng Điện máy NEWSUN đi tìm hiểu xem lò nướng của thương hiệu này có gì đặc biệt và địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng tại Hà Nội nhé.

Lò nướng cơm niêu Southstar có gì đặc biệt?

Thương hiệu lò nướng hàng đầu Trung Quốc

Không phải ai cũng biết, Southstar là một trong những hãng sản xuất thiết bị lò nướng công nghiệp có quy mô lớn nhất Trung Quốc. Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Southstar đang nhận được sự tin cậy và được tiêu thụ tốt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Từ đó cũng phần nào phản ánh được chất lượng của các trang thiết bị máy móc do hãng sản xuất.

Ưu điểm vượt trội của lò nướng cơm niêu Southstar

Các dòng sản phẩm lò nướng cơm niêu Southstar được nghiên cứu thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, chinh phục hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nấu cơm niêu nhanh, cho năng suất cao

Với công suất cực lớn, lò nướng cơm niêu Southstar có khả năng nấu chín cơm nhanh chóng, chỉ từ 40 phút là nấu xong một mẻ, nhanh hơn gấp đôi so với cách nấu thủ công truyền thống.

Hơn nữa, lò nướng Southstar còn cho năng suất nấu cao vượt trội. Trung bình mỗi khay nướng được khoảng 10-12 niêu cơm, tùy thuộc vào số khay của mỗi loại lò sẽ cho năng suất dao động từ 20-108 niêu.

Cơm niêu thơm ngon, đạt chuẩn

Sử dụng lò nướng cơm niêu Southstar, người dùng có thể cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian một cách chính xác và ổn định. Lò được trang bị 2 bộ phát nhiệt độc lập: một bộ phát nhiệt từ trên xuống dưới và một bộ phát nhiệt từ dưới lên trên, trong đó niêu cơm nằm ở chính giữa trung tâm nhiệt. Từ đó cho ra những suất cơm có độ cháy vừa tới, chín đều mà vẫn giữ cho cơm có được mùi thơm ngọt tự nhiên như cách nấu thủ công.

Mặt khác, lò nướng cơm niêu dùng nhiên liệu điện hoặc gas và vận hành theo quy trình khép kín, hoàn toàn không có khói bụi hay những tác nhân từ bên ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế hiện đại, gọn gàng

Lò nướng cơm niêu Southstar được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích. Hơn nữa, tông màu ghi sáng của inox cũng mang đến nét hiện đại, chuyên nghiệp cho nhà hàng của bạn.

Sản phẩm bền bỉ, tuổi thọ lâu dài

Toàn bộ thiết bị được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không bị biến dạng khi nướng ở nhiệt độ cao. Chất liệu này cũng rất dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy được bố trí đều các lỗ thông hơi ở 2 bên hông và trang bị quạt thông gió ở phía sau giúp tăng hiệu suất tản nhiệt, đảm bảo cho các bộ phận bên trong lò luôn hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ cho lò.

Tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Thành lò được thiết kế lớp cách nhiệt nên giữ nhiệt rất tốt, ít bị hao phí ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, từ mẻ thứ 2 trở đi, lò đã nóng sẵn nên nấu sẽ nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Thời gian nướng các mẻ tiếp theo sẽ được rút ngắn lại.

Nướng đa năng các loại thực phẩm

Ngoài việc nướng cơm niêu, lò nướng Southstar còn có thể dùng để nướng các loại bánh như bánh mì, bánh nướng, bánh gato,… rất đa năng và tiện dụng.

>> Bạn có thể tham khảo thêm các dòng lò nướng Salamander để hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp lò nướng cơm niêu Southstar chính hãng, giá rẻ

Hiện nay, Điện máy NEWSUN đang là một trong những đơn vị kinh doanh, nhập khẩu và phân phối các thiết bị thực phẩm thương hiệu Southstar tại Việt Nam. Trong đó không thể thiếu được những chiếc lò nướng Southstar.
Các mẫu lò nướng Southstar mà công ty đang sở hữu đều là những lò có công suất lớn, kích thước đa dạng từ lớn đến nhỏ, phù hợp với điều kiện của các quán ăn hay các nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp.

Mua các dòng lò nướng cơm niêu chính hãng tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Giá tốt nhấtNEWSUN trực tiếp phân phối không qua trung gian.
  • Đỗi ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh có chi nhánh của Điện máy NEWSUN.
  • Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ gửi hàng ra xe về tỉnh.

Lò nướng cơm niêu Southstar chính hãng NEWSUN phân phối là thương hiệu được ưa chuộng số 1 trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bạn nấu cơm niêu đơn giản hơn, năng suất hơn, nâng cao chất lượng cơm niêu đạt tiêu chuẩn NGON – AN TOÀN – SẠCH SẼ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lò nướng cơm niêu hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như lò nướng Salamander, máy đun nước nóng, máy rang cơm, hãy liên hệ ngay với chi nhánh gần nhất của Điện máy NEWSUN hoặc để lại SĐT bình luận bên dưới bài viết này để các chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm