Địa chỉ mua tủ hấp chả lụa uy tín trên thị trường hiện nay

Tủ hấp chả lụa là một trường những thiết bị cần thiết trong dây chuyền sản xuất giò chả. Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp tủ hấp chả lụa. Vậy đơn vị nào là uy tín, chất lượng. Hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ mua thiết bị này uy tín trên thị trường. 

Những tiêu chí không nên bỏ qua trước khi lựa chọn mua tủ hấp chả lụa

Cũng giống với việc đi mua máy đùn xúc xích. Khi bạn đi mua tủ hấp chả lụa, bạn cần phải dựa vào những tiêu chí dưới đây. Đây là những tiêu chí quan trọng giúp bạn có thể chọn được thiết bị phù hợp. Vậy nên bạn không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là một tiêu chí rất quan trọng khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ hấp chả lụa. Vậy nên sẽ không tránh khỏi sẽ có những chiếc tủ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc thông số kỹ thuật bị thay đổi. Vì vậy, trước khi mua bạn nên hỏi người bán về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy đảm bảo sản phẩm của bạn có nguồn gốc rõ ràng, thông số kỹ thuật trên tủ phải trùng khớp với thông số trên giấy tờ. 

Chất liệu tốt

Chất liệu của tủ hấp chả lụa giống với chất liệu máy lọc xương cá là inox 304 cao cấp thì sẽ được coi là chất liệu tốt. Với chất liệu này, tủ hấp của bạn sẽ có độ bền cao, không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng, có khả năng chịu nhiệt. Đặc biệt, chất liệu này sẽ giúp tủ của bạn luôn sáng bóng nếu như bạn biết cách vệ sinh đúng cách. Trên thị trường còn xuất hiện một số chất liệu như: inox 201, inox 430. Hai chất liệu này sẽ không tốt như loại inox 304, giá thành rẻ hơn, độ bền cũng kém. Vậy nên bạn hãy cẩn trọng trước khi mua và lựa chọn loại tủ cho phù hợp, đảm bảo phục vụ tốt công việc kinh doanh của mình. 

Giá thành hợp lý 

Giá cả cũng là một yếu tố cũng khá quan trọng khi mua tủ hấp chả lụa. Mức giá của thiết bị này sẽ dao động từ 4-25 triệu, phụ thuộc vào số khay của tủ. Hiện tủ hấp có đa dạng số khay từ 4-6-8-10-12-24 khay. Giá sẽ phụ thuộc vào số khay bạn lựa chọn. Để tránh mua giá cao, bạn nên lựa chọn đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp, không thông qua đơn vị trung gian nào. Và đặc biệt bạn cũng đừng nên vì tham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo, kẻo lại “Tiền mất tật mang”.  Và thêm một lời khuyên cho bạn nữa đó là nên tham khảo giá ở một số đơn vị khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua thiết bị này nhé. 

Lựa chọn loại tủ cho phù hợp 

Hiện tại tủ hấp giò chả có đa dạng các loại từ 4-6-8-10-12-24 khay. Mỗi loại sẽ cho năng suất khác nhau từ 20-120kg/ mẻ, tùy vào số khay bạn chọn. Vậy nên trước khi mua bạn cần cân nhắc xem quy mô của cơ sở của mình cần phải sản xuất bao nhiêu kg giò một ngày để lựa chọn số khay sao cho phù hợp. 

Ngoài ra, tủ hấp còn được phân loại theo nhiên liệu: tủ dùng điện, tủ dùng gas, tủ dùng kết hợp cả điện và gas. Về cấu tạo, chức năng của các loại tủ sẽ giống nhau, có khác nhau về nhiên liệu sử dụng thôi. Tủ dùng cả điện và gas sẽ có giá cao hơn 2 dòng tủ kia. Để xem loại nào phù hợp với cơ sở của mình, bạn nên hỏi rõ bạn tư vấn viên để lựa chọn loại tủ cho phù hợp. 

Chính sách bảo hành uy tín

Chính sách bảo hành là sự cam kết, trách nhiệm của bên bán đối với người mua. Đây chính là quyền lợi của khách hàng. Vậy nên bạn cần phải hỏi rõ người bán về chính sách bảo hành của sản phẩm. Thường sản phẩm có bảo hành từ 6-12 tháng là bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn nên lựa chọn các đơn vị có thâm niên trong ngành lâu năm. Vì như vậy chính sách bảo hành sẽ uy tín hơn, đảm bảo hơn.

 

Địa chỉ mua tủ hấp giò chả uy tín trên thị trường

Dựa vào những tiêu chí chúng tôi vừa mới kể trên, thì cái tên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc đó chính là Điện máy NEWSUN. Hiện NEWSUN đã có hơn 10 năm trong ngành. Tất cả sản phẩm của NEWSUN từ máy trộn thịt, máy xay giò chả, máy hút chân không hay tủ hấp chả lụa đều được cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn NEWSUN là địa chỉ đáng tin cậy để mua tủ hấp chả lụa:

  • Có nhiều chính sách ưu đãi như: giảm giá sản phẩm lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ, lắp đặt và vận chuyển miễn phí tại các chi nhánh trên toàn quốc,…
  • Sản phẩm của NEWSUN luôn có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ.
  • Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong 3 ngày đầu nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.
  • Chất liệu của sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. 
  • NEWSUN hiện đang là sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, không qua đơn vị trung gian thương mại nào. Chính vì vậy giá thành tại đây rất hợp lý, không bị đội giá lên.
  • Tại đây có đa dạng các loại tủ hấp cho khách hàng lựa chọn. 
  • Chính sách bảo hành 12 tháng với phần điện, 3 năm với mối hàn inox.
  • Bên cạnh đó đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Đội kỹ thuật còn hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh máy đúng cách cho khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi đã mách cho bạn địa chỉ mua tủ hấp chả lụa đáng tin cậy. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chỉ bạn một số tiêu chí trước khi mua thiết bị. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc tủ hấp chất lượng để phục vụ nhu cầu kinh doanh cho cơ sở của bạn. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm