Dịch vụ hút chân không – Kiếm bộn tiền với vốn vài triệu đồng

Hút chân không là phương pháp sử dụng máy ép chân không để bảo quản nhiều loại hàng hoá, thực phẩm lâu hơn, tiết kiệm dịch tích lưu trữ và vận chuyển. Nhu cầu sử dụng nhiều nhưng không phải gia đình nào cũng đầu tư máy hút chân không thực phẩm để dùng. Vì vậy, dịch vụ hút chân không ra đời, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đinh, cơ sở nhỏ mà còn là một nghề kiếm bộn tiền với vốn đầu tư chỉ vài triệu đồng.

Dịch vụ hút chân không
Dịch vụ hút chân không

Khi nào khách hàng cần sử dụng dịch vụ hút chân không?

Hút chân không thường được sử dụng cho 2 loại sản phẩm: quần áo hoặc thực phẩm. 

Khi hết các mùa thì lượng quần áo sẽ không cần sử dụng đến nhiều nên mọi người sẽ cần đến hút chân không để bảo quản, tránh tình trạng quần áo bị mốc. 

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp quần áo cần gửi đi xa như gửi ra nước ngoài hoặc gửi về nhà cho người thân thì việc hút chân không để quảo quản là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp quần áo giữ được tốt hơn mà còn làm giảm diện tích lưu trữ khi vận chuyển và bảo quản.

Tiêu biểu có thể kể đến như các loại áo khoác, áo bông, chăn lông mùa đông thường rất dày và to. Khi cần bảo quản chờ đến mùa lạnh tiếp theo sẽ rất chiếm chỗ. Vì vậy, mọi người, đặc biệt là những người ở thành phố thường sẽ tìm đến các dịch vụ hút chân không.

Ngoài quần áo thì thực phẩm cũng là loại mà người dân cần dùng đến dịch vụ hút chân không để bảo quản.Thực phẩm được hút chân không xong sẽ bảo quản được trong thời gian rất dài mà hương vị vẫn thơm ngon, màu sắc nguyên bản vẫn được giữ rất tốt. Thực phẩm sử dụng đến dịch vụ hút chân không thường sẽ là loại khách hàng cần bảo quản lâu, cần gửi đi xa với mục đích như biếu, tặng. 

Ví dụ như khi bạn ra chợ mua 1 lần vài con gà người ta đã vặt lông máy vặt lông vịt, làm sạch sẽ để ăn nhiều lần, vì bạn ngại đi mua thường xuyên. Vậy đây chính là thời điểm bạn cần đến dịch vụ này.

Cũng có nhiều gia đình hoặc cơ sở chế biến nhỏ đã mua máy hút chân không mini, như đây chỉ là những loại có thể hút chân không ít thực phẩm, trọng lượng và kích thước không lớn. 

Chính vì vậy, nên khi cần hút chân không sản phẩm số lượng lớn người ta sẽ tìm tới những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. 

Dịch vụ hút chân không
Dịch vụ hút chân không

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: máy ép chân không chăn ga gối YS800

Giá dịch vụ hút chân không trên thị trường

Hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ hút chân không, áp dụng với các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, chăn gối, gấu bông, gối ôm…

Giá dịch vụ hút chân không thường sẽ được tính theo đơn vị túi, khoảng 5.000 – 25.000 hoặc hơn, tuỳ kích thước sản phẩm. Với những khách hàng sử dụng dịch vụ không thường xuyên và cần đóng gói ít túi thì đây là mức giá khá rẻ. Nhưng mỗi ngày, có nhiều người sử dụng dịch vụ thì cũng đủ cho bạn kiếm bộn tiền.

Để có thể kinh doanh tốt nhất thì bạn nên tham khảo các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự xem mức giá của họ như thế nào? Có những gì bên cạnh dịch vụ hút chân không. Ví dụ: HIện nay nhiều cơ sở đóng gói, hút chân không còn có dịch vụ giao nhận và thanh toán tại nhà. Tuy sẽ cần bỏ ra thêm 1 chút tiền ship như khách hàng lại rất thích loại hình này. Bên cạnh đó, bạn cũng bán kèm các loại túi hút chân không đa mẫu mã, nhiều kích cỡ để phục vụ khách.

Nên mua máy hút chân không nào để kinh doanh?

Câu hỏi nhiều người đặt ra chắc chắn sẽ là mở dịch vụ hút chông thì nên đầu tư máy hút chân không loại nào? 

Máy hút chân không công nghiệp trên thị trường có rất nhiều loại. Nhưng để mở dịch vụ chuyên nghiệp thì bạn nên đầu tư các dòng máy công suất lớn. Phổ biến trên thị trường hiện nay sẽ là dòng máy hút chân không 1 buồng, 2 buồng và máy hút chân không vòi ngoài. Nếu mô hình kinh doanh của bạn không lớn thì bạn có thể xem xét và đầu tư máy hút chân không 1 buồng thì bạn nên chọn các model máy lớn như máy DZQ 600 hay máy hút chân không vòi ngoài VS 600.

Nếu bạn muốn mở dịch vụ hút chân không vừa tới lớn một chút thì nên xem xét các dòng máy lớn như máy 2 buồng DZQ 600 – 2SA, máy hút chân không vòi ngoài VS 800. 

Xem thêm bài viết: Tất tần tật những điều bạn cần biết về túi hút chân không

Các dòng máy hút chân này đều có bảng điều khiển, bạn chỉ cần cài đặt thời gian hút chân không, thời gian hàn miệng túi là máy sẽ tự động vận hành. Các dòng máy hút chân không này cũng được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống han gỉ rất tốt.

Thông thường đã sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ hút chân không thực phẩm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng… thì nên chọn mua máy hút chân không thực phẩm 2 buồng hoặc trang bị từ 2 máy.

Nếu bạn có ý định mua máy hút chân không thì có thể liên hệ tới hotline 0961.555.155 NEWSUN hoặc tới các chi nhánh để được tư vấn trực tiếp. Ngoài máy hút chân không, NEWSUN còn cung cấp các máy như: Tủ nấu cơm công nghiệp, máy hút chân không chè, lò quay là vịt,…

Bài viết liên quan

Máy hút chân không sát da có gì đặc biệt?

Chắc hẳn khi nhìn thấy những khay thực phẩm được hút sát da đẹp mắt bạn sẽ không khỏi thắc … Đọc thêm » “Máy hút chân không sát da có gì đặc biệt?”

Xem thêm

Máy hút chân không NEWSUN có những loại nào?

Hút chân không đang là xu hướng mới trong đóng gói bảo quản thực phẩm. Do vậy, ngày càng có … Đọc thêm » “Máy hút chân không NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Kinh nghiệm mua máy hút chân không giò chả, xúc xích tốt nhất

Phương pháp hút chân không ngày càng được ứng dụng nhiều trong sản xuất kinh doanh giò chả, xúc xích … Đọc thêm » “Kinh nghiệm mua máy hút chân không giò chả, xúc xích tốt nhất”

Xem thêm

Cách bảo quản nấm rơm tươi ngon lâu ngày không hỏng

Nấm rơm là loại thực phẩm được sử dụng rất nhiều trong các bữa cơm hàng ngày. Nhu cầu sử … Đọc thêm » “Cách bảo quản nấm rơm tươi ngon lâu ngày không hỏng”

Xem thêm

Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh

Để mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh, bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, không thể … Đọc thêm » “Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh”

Xem thêm