Giá máy xay chà bông là bao nhiêu? Ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Đối với các cơ sở, hộ gia đình chuyên sản xuất chà bông thì máy làm ruốc bông chính là thiết bị không thể thiếu, là cánh tay đắc lực giúp quy trình sản xuất chà bông trở nên nhanh chóng, tiết kiệm công sức và đảm bảo chất lượng. Nếu đang có dự định kinh doanh chà bông và muốn tham khảo giá máy xay chà bông trên thị trường ở thời điểm hiện tại thì cùng đọc bài viết sau đây để nắm được những thông tin quan trọng bạn nhé!

Giá máy làm ruốc bông ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

(Máy đánh chà bông – Giải pháp tối ưu cho các cơ sở làm chà bông quy mô công nghiệp)

Giá cả là yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi mua máy làm ruốc bông. Tuy nhiên, trước một thị trường đa dạng như hiện nay, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình. Chính vì thế, người tiêu dùng cần có sự sáng suốt trong cách lựa chọn sản phẩm, để mua được máy xay chà bông có mức giá tương xứng với chất lượng và các tính năng sử dụng. Sau đây là những yếu tố có ảnh hưởng đến giá máy xay chà bông.

Năng suất

Năng suất là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá cả máy làm ruốc bông. Trong đó, hai yếu tố này tỷ lệ thuận với nhau, năng suất càng cao, giá cả cũng sẽ càng cao. Hiện nay, khi nói về năng suất, người dùng sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau về các dòng máy xay chà bông gồm: dòng các loại máy xay mini có năng suất từ 0.5kg/mẻ – 3kg/mẻ và dòng các loại máy xay chà bông công nghiệp có năng suất từ 5kg/mẻ – 30kg/mẻ.

Chất liệu sử dụng

(Chất liệu inox cao cấp sẽ giúp máy xay chà bông bền bỉ, không han gỉ)

Chất liệu sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, những loại máy làm ruốc bông được làm từ các chất liệu càng cao cấp thì càng bền bỉ và sạch sẽ, không làm thực phẩm bị biến đổi chất lượng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, inox 304 là chất liệu tốt nhất để chế tạo các loại máy móc dùng ngành công nghiệp thực phẩm. Do đó, người dùng nên cân nhắc lựa chọn những loại máy xay chà bông được làm từ chất liệu này thay vì thép, nhôm hoặc hợp kim.

Động cơ

(Động cơ mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức)

Động cơ chính là trái tim của máy xay chà bông. Bộ phận này quyết định khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ của máy vì vậy sẽ tỷ lệ thuận với giá cả. Một động cơ tốt, chính là một động cơ được làm hoàn toàn từ dây đồng 100%, không có lẫn chất liệu khác. 

Thời gian bảo hành

(Thời gian bảo hành tỷ lệ thuận với chất lượng máy xay chà bông)

Đối với các nhà sản xuất, thời gian bảo hành chính là cam kết chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là đặc điểm mà người dùng có thể sử dụng để phân biệt các loại máy xay chà bông chính hãng với hàng kém chất lượng. Hiện nay, máy xay chà bông của các thương hiệu uy tín thường có thời gian bảo hành từ 1 năm trở lên.

Giá máy xay chà bông là bao nhiêu?

(Giá máy xay chà bông của các thương hiệu khác nhau sẽ không giống nhau)

Như đã trình bày ở phần 1, giá máy xay chà bông bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, với mỗi nhà cung cấp, với mỗi loại máy người dùng sẽ thấy giá máy xay chà bông có sự chênh lệch. Sau đây, bài viết sẽ đưa ra mức giá máy xay chà bông của NEWSUN – Một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các loại máy xay chà bông nói riêng và máy thực phẩm công nghiệp nói chung tại thị trường Việt Nam.

  • Máy đánh chà bông 300 có giá: 1.800.000 VNĐ
  • Máy đánh chà bông 250 có giá: 1.300.000 VNĐ
  • Máy đánh chà bông mini 2kg có giá: 2.900.000 VNĐ
  • Máy làm chà bông mini 3kg có giá: 6.500.000 VNĐ
  • Máy làm ruốc 5kg có giá: 15.800.000 VNĐ
  • Máy xay ruốc 10kg có giá: 24.500.000 VNĐ
  • Máy làm chà bông 15kg có giá: 28.500.000 VNĐ

(Hình ảnh khách hàng sử dụng máy làm chà bông NEWSUN)

NEWSUN là thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối các loại máy xay chà bông, không qua trung gian do đó các sản phẩm đều có mức giá tốt nhất trên thị trường. So về chất lượng, máy xay chà bông NEWSUN có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng từ chất liệu máy, động cơ, đến thời gian bảo hành.

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn nắm được giá máy làm ruốc bông trên thị trường ở thời điểm tại, từ đó có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn cần được tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm