Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản nồi nấu phở NEWSUN

Đối với các nhà hàng kinh doanh ẩm thực thì nồi phở điện là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp quy trình chế biến món ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn đang thường xuyên sử dụng nồi nấu phở hoặc có dự định sử dụng loại nồi này trong thời gian tới, hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết cách vệ sinh và bảo quản nồi nấu phở chính xác nhất nhé!

Nồi nấu phở sau khi sử dụng cần được vệ sinh đúng cách
Nồi nấu phở sau khi sử dụng cần được vệ sinh đúng cách

Cách vệ sinh nồi nấu phở NEWSUN

Xem thêm thông tin: Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở NEWSUN đúng cách và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi nấu phở khác nhau, từ nồi nhập khẩu, đến nồi do các doanh nghiệp trong nước tự sản xuất. Chính vì thế cách vệ sinh từng loại nồi nấu phở sẽ là không giống nhau. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nồi nấu phở do NEWSUN tự sản xuất. 

Nồi nấu phở do NEWSUN sản xuất rất dễ dàng vệ sinh bởi có thiết kế đơn giản, chắc chắn. Nồi được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bóng và láng mịn hoàn hảo nên người sử dụng có thể làm sạch mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Để biết vệ sinh nồi nấu phở NEWSUN, bạn hãy làm theo trình tự các bước sau đây.

  • Bước 1: Tháo hết nước dùng còn lại trong nồi bằng van xả lớn dưới đáy và chờ nồi nguội.
  • Bước 2: Dùng nước rửa chén thông thường để vệ sinh toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của nồi nấu phở. Trong quá trình vệ sinh, bạn cần vệ sinh cả thanh nhiệt bên dưới đáy nồi.
  • Bước 3: Dùng vòi xịt để làm sạch nồi. Trong quá trình xả nước để làm sạch bạn cần mở van xả đáy để nước chảy ra dễ dàng mà không cần nghiêng nồi.

Cách bảo quản nồi nấu phở NEWSUN

Để kéo dài tuổi thọ, đồng thời đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình đun nấu, cách bảo quản nồi nấu phở đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên rửa sạch và lau khô nồi sau mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ đảm bảo nồi luôn sạch sẽ, sáng bóng, đặc biệt các bộ phận như núm chỉnh nhiệt, thanh nhiệt hay công tắc điện cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn và ít khi bị chập cháy. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt nồi nấu phở ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt để an toàn vệ điện.

Bảo quản nồi nấu phở ở nơi khô ráo, thoáng mát
Bảo quản nồi nấu phở ở nơi khô ráo, thoáng mát

Hy vọng rằng, những thông tin về cách vệ sinh và bảo quản nồi nấu phở mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích khi sử dụng loại nồi này. Nếu có nhu cầu mua nồi nấu phở bạn có thể tham khảo các sản phẩm nồi nấu phở tủ điện rời 30L của NEWSUN. Chúng tôi đã cung cấp nồi nấu phở cho hàng ngàn hộ kinh doanh, nhà hàng, quán ăn trong và ngoài nước. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, NEWSUN cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm

Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng

Máy thái thịt đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt, thái thịt đông se lạnh thành các lát … Đọc thêm » “Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm