Khách hàng đánh giá máy hút chân không thực phẩm DZQ 600 NEWSUN

admin
Ngày đăng: 10-12-2021-Cập nhật: 10-12-2021

máy hút chân không thực phẩm đang dần trở nên phổ biến tại các siêu thị, nhà hàng, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm. Một trong những dòng máy được tin dùng nhiều nhất hiện nay, đó chính là máy hút chân không DZQ 600 với khả năng hút kiệt 99% không khí giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem khách hàng đã đánh giá thế nào sau khi mua chiếc máy này tại NEWSUN nhé!

Tìm hiểu về máy hút chân không thực phẩm DZQ 600

Máy hút chân không DZQ 600 là dòng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng thương hiệu Douqi Trung Quốc, được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Về kiểu dáng thiết kế, máy hình hộp chữ nhật và được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp bền chắc. Buồng hút trang bị nắp đậy mica trong suốt, chân máy dạng bánh xe, hệ điều khiển trực quan thông minh. Bên trong buồng hút là khoảng không chứa đồ rộng và 2 thanh hàn dài 59,5cm lắp đối diện nhau.

Máy có 2 tính năng chính là hút chân không và hàn miệng túi, mang đến cho người dùng giải pháp bảo quản thực phẩm năng suất và hiệu quả:

  • Độ hút chân không tuyệt đối <=1KPA cho khả năng hút kiệt 99% không khí & độ ẩm để bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Năng suất hút cao từ 2-8 túi sản phẩm/lần và 2-3 lần hút/phút.
  • Không kén túi đựng, có thể sử dụng với nhiều loại túi khác nhau như túi nilong, túi PA, túi PE hay túi bạc,….
  • Vận hành hoàn toàn tự động, chỉ cần 1 người thao tác nhẹ nhàng.
  • Thành phẩm đóng gói đẹp, chuyên nghiệp, thu hút khách mua hàng.
  • Hút đa dạng nhiều loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, nông sản, giò chả, xúc xích,… và các loại linh kiện điện tử, vật dụng có kích thước tương thích với buồng hút chân không

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Máy đóng gói chà bông (hút chân không) Dz 500

Đánh giá về máy hút chân không DZQ 600 NEWSUN

Về nguồn gốc xuất xứ

  • Anh Mạnh Hùng – TP. Hạ Long, Quảng Ninh có phản hồi rằng:

“Trước khi chọn mua sản phẩm tại NEWSUN, tôi đã tìm hiểu rất kỹ về chiếc máy hút chân không này. Khi được hỏi về nguồn gốc xuất xứ cũng như các giấy tờ liên quan bên công ty đều cung cấp đầy đủ cho tôi. Sẵn tiện có chi nhánh tại Quảng Ninh, tôi đã đến xem hàng trực tiếp và được thử máy và kiểm tra máy kỹ càng. Giấy tờ đầy đủ như công ty tư vấn, có cả giấy chứng nhận của TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG nên tôi cũng an tâm phần nào là sản phẩm chính hãng. Tại đây có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà nữa.”

Về chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm chính là điều mà khách hàng bỏ tiền ra mua lại. Cùng lắng nghe xem phản hồi của khách hàng khi mua sản phẩm máy hút chân không thực phẩm DZQ 600 tại NEWSUN nhé.

  • Chị Hằng – chủ cơ sở sản xuất giò chả tại Hà Đông, Hà Nội có chia sẻ rằng:

“Hiện cơ sở của tôi là sản phẩm giò chả, xúc xích các loại nên việc bảo quản thực phẩm sau chế biến đem đi phân phối là rất quan trọng. Mỗi ngày làm khoảng 4 500 cân giò nên tôi đã chọn mua 3 chiếc máy hút chân không DZQ 600 tại NEWSUN. Đều đều ngày nào cũng đóng gói rồi hút chân không vài trăm túi và máy vẫn hoạt động rất tốt, không bị ì hay chậm máy. Cuối mỗi ngày thì chúng tôi đều lau chùi vệ sinh máy nên trong vẫn rất mới, không bị han gỉ hay trông cũ đi mấy. Đặc biệt, trong quá trình hút thực phẩm, tối có thể quan sát quá trình qua nắp đậy mica trong suốt, rất chủ động”.

Về chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi là một trong những tiêu chí tại NEWSUN được khách hàng đánh giá cao. NEWSUN đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 10 năm, với lượng khách hàng lớn nên chính sách bảo hành cũng đảm bảo, uy tín hơn.

  • Anh Đạt – Liên Chiểu, Đà Nẵng chia sẻ rằng:

“Trước đó là tôi được ông anh giới thiệu cho mua máy hút chân không ở đây, cũng khách hàng quen đã mua mấy thứ từ nồi nấu phở điện rồi lò nướng Salamander, tủ hấp các loại nên cũng giới thiệu cho tôi nhiệt tình lắm. Máy hút chân không ở đây thì tôi thấy thiết kế đẹp, chắc chắn, trông chất lượng. Được bảo hành 12 tháng phần điện với 3 năm các mối hàn inox nên tôi cũng yên tâm hơn khi chọn mua. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp giấy tờ mua bán, chính sách bảo hành, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật rất đầy đủ.”

Về giá thành, ưu đãi

Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại NEWSUN cũng được khách hàng nhận xét là hợp lý, không bị độn giá như một số đơn vị khác. NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm máy hút chân không đến tay người dùng nên mức giá hợp lý. Hơn nữa, ở đây cũng có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách mua hàng.

Xem thêm bài viết: Dấu hiệu nhận biết mua nhầm máy ép chân không kém chất lượng

Chú Hùng – chủ xưởng sản xuất xúc xích tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh có chia sẻ lại rằng:

“Hiện nay tôi thấy nhiều đơn vị bán máy hút chân không DZQ 600 quá nên tôi cũng phải tham khảo giá một số nơi xem thế nào. Sau mấy ngày tìm hiểu thì tôi thấy giá của NEWSUN đưa ra cũng khá hợp lý, được ưu đãi giảm giá 20% nên giá cũng tốt hơn rất nhiều bên khác. Ngoài ra tôi còn được tặng thêm một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng nữa. Tôi tìm hiểu thấy NEWSUN cũng là đơn vị lớn uy tín nên tôi đã quyết định chọn mua luôn ở đây. Đến giờ dùng cũng hơn 1 năm rồi mà máy vẫn chạy tốt, cứ định kì 3 tháng là công ty lại cho người gọi hỏi xem máy có trục trặc hay cần bảo dưỡng gì không. Nói chung, tôi rất ưng về chất lượng, giá cả cũng như cách NEWSUN chăm sóc khách hàng. Sắp tới có nhu cầu tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ.

Bài viết trên đây là những đánh giá, phản hồi của khách hàng về máy hút chân không thực phẩm DZQ 600 NEWSUN. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc. Mong là sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của cơ sở mình.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm