Khách hàng đánh giá như thế nào về lò nướng cơm niêu NEWSUN?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp lò nướng cơm niêu với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Và một cái tên không thể không nhắc đến chính là Điện máy NEWSUN – đơn vị chuyên phân phối lò nướng, thiết bị máy chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, cơ sở sản xuất trên toàn quốc. Hãy cùng xem khách hàng đang đánh giá như thế nào về sản phẩm lò nướng cơm niêu của NEWSUN nhé!

Sản phẩm lò nướng cơm niêu do NEWSUN quảng cáo

Nguồn gốc xuất xứ

Lò nướng cơm niêu do NEWSUN phân phối là dòng lò nướng của thương hiệu Southstar – một đơn vị chuyên sản xuất lò nướng hàng đầu Trung Quốc. Các sản phẩm của Southstar đều nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ đó cũng phần nào phản ánh được chất lượng các sản phẩm do hãng này sản xuất.

Tại Việt Nam, lò nướng cơm niêu Southstar được Điện máy NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng, nên cả chất lượng lẫn giá thành đều rất đảm bảo khi mua tại các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng

Lò nướng cơm niêu là một thiết bị chuyên dụng dùng để nấu cơm niêu, mang lại những tiện ích vượt trội hơn hẳn cách nấu cơm niêu thủ công trước kia.

– Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất:

Nấu cơm niêu siêu nhanh chỉ từ 40 phút/mẻ, mỗi mẻ 20-108 suất cơm niêu, nhanh hơn gấp đôi so với cách nấu thủ công truyền thống, cho năng suất cao vượt trội.

– Tiết kiệm công sức, dễ sử dụng:

Máy được trang bị hệ thống điều khiển thông minh với công tắc, các nút điều chỉnh thời gian, nhiệt độ nướng linh hoạt tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

– Cơm niêu chín đều, thơm ngon, đạt chuẩn:

Thiết kế 2 bộ phát nhiệt trên – dưới và cơm niêu nằm chính giữa trung tâm nhiệt giúp cho cơm chín đều, cháy vừa tới, không bị khê, nhão. Quy trình nấu khép kín, sử dụng nhiên liệu sạch nên không có khói bụi, an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm:

Ngoài việc nấu cơm niêu, lò nướng Southstar còn có thể dùng để nướng các loại bánh hay nướng thực phẩm như tôm, gà, cá, hải sản,… rất đa năng và tiện dụng.

Độ bền sản phẩm

Toàn bộ vỏ thiết bị được làm từ chất liệu inox cao cấp, không han gỉ, không bị móp méo khi nướng ở nhiệt độ cao. Thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất, độ hao mòn cực thấp, cho tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.

Hơn nữa, 2 bên hông máy được bố trí các lỗ thông hơi, tản nhiệt tốt, đảm bảo cho các bộ phận bên trong lò luôn hoạt động tốt, kéo dài thời gian sử dụng cho lò.

Điện năng tiêu thụ

Thành lò được thiết kế 2 lớp inox với 1 lớp foam cách nhiệt nên giữ nhiệt rất tốt, ít bị hao phí ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, từ mẻ thứ 2 trở đi, lò đã nóng sẵn nên nấu sẽ nhanh và tiết kiệm hơn.

Giá thành, chế độ hậu mãi

Như đã nói ở trên, lò nướng cơm niêu Southstar được Điện máy NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp không thêm qua trung gian thứ 3 nên giá thành đến tay người tiêu dùng sẽ là giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ngoài ra, mua lò nướng cơm niêu thời điểm này tại NEWSUN bạn sẽ được khuyến mại giảm giá lên đến 20%, tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ cho lần mua hàng tiếp theo.

Về các chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng của NEWSUN, các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, riêng phần điện là 6 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm. Trong vòng 3 ngày kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm có lỗi sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 miễn phí.

Về phía khách hàng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Đánh giá của khách hàng về lò nướng cơm niêu NEWSUN

  • Chị Thanh – Chủ nhà hàng cơm niêu tại Văn Cao, Nam Định cho hay:

“Cả 2 anh em tôi đều mở nhà hàng cơm niêu và mua lò nướng cơm niêu ở NEWSUN. Anh tôi mua trước xong giới thiệu lại cho tôi. Lò nấu nhanh, cơm niêu nướng ngon mà thơm, dùng cũng không tốn điện lắm. Sắp tới chắc tôi sẽ đầu tư thêm cái lò nướng Salamander ở đây nữa về nướng sườn, nướng gà cho khách cho đủ bộ.”

  • Anh Cường – Khương Đình, Thanh Xuân nhận xét:

“Hiện tôi cũng đang kinh doanh 4 nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. Trước khi sử dụng lò nướng cơm niêu của bên NEWSUN thì tôi cũng đã đầu tư 2 chiếc lò nướng X cho 2 cơ sở đầu tiên của mình. Sau một thời gian sử dụng thấy máy bị ì với tốn điện nên tôi thay mới luôn, đầu tư 4 cái lò nướng cơm niêu Southstar mới, thay cho 2 cái cũ với 2 cái cho 2 cơ sở mới. Tính đến nay cũng dùng được hơn 3 năm rồi, sau này thì không biết sao chứ giờ dùng máy vẫn tốt lắm. Đến kỳ bên công ty đều gọi điện cho thợ đến bảo dưỡng lò nướng nên tôi cũng cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của tôi.”

  • Anh Kim Long – Cẩm Phả, Quảng Ninh chia sẻ rằng:

“Khi chọn mua lò nướng cơm niêu, tôi đã khảo qua giá ở mấy nơi uy tín thì thấy giá ở NEWSUN đưa ra là tốt nhất, các chính sách ưu đãi cũng như chăm sóc khách hàng đều tốt. Lần đó tôi hỏi mua là đợt Tết dương 2019, vì là ngày lễ nên các bên khác đều hẹn hôm sau tư vấn, nhưng riêng NEWSUN vẫn có nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 cả ngày nghỉ lễ. Thấy cách tư vấn của các bạn khá tốt, giá cũng OK so với các bên trước tôi tham khảo nên tôi đã chốt mua luôn trong hôm đó. Hôm sau, công ty cho người giao hàng đến rồi lắp đặt miễn phí luôn cho tôi. Sau lần đó thì tôi cũng sắm thêm một số thiết bị khác như máy rang cơm, máy đun nước nóng, máy cắt rau củ quả tự động. Sắp tới có mở thêm chi nhánh nữa tôi vẫn tiếp tục lựa chọn NEWSUN.”

  • Chú Đạt – Quảng Nam nhận xét:

“Lò nướng cơm niêu ở NEWSUN xứng đáng 10 điểm, cả về chất lượng lẫn cách tư vấn cho khách hàng của các bạn nhân viên ở đây. Tính tôi kỹ lắm nên mua cái gì tôi đều hỏi nhiều, hỏi kỹ, nhất là mấy thiết bị để kinh doanh như thế này, hỏng hóc cái là mất toi doanh thu ngày hôm đấy luôn. Chưa kể chi phí đầu tư cũng đâu có ít nên là phải hỏi kỹ. Được cái các bạn nhân viên tư vấn rất tận tình, lúc đến xem hàng còn được kiểm tra, thử chất lượng lò nướng nữa nên đến giờ tôi dùng cũng gần 4 năm rồi mà trộm vía chưa có trục trặc gì. Rất đáng đồng tiền bỏ ra!”

Trên đây là một số những nhận xét, đánh giá của khách hàng khi mua lò nướng cơm niêu tại NEWSUN. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ có lựa chọn đúng cho mình để công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm