Kinh nghiệm kinh doanh hoa quả sấy với nguồn vốn nhỏ

Hoa quả sấy khô là một trong những mặt hàng được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh bởi có thị trường tiêu thụ rộng lớn, dễ bảo quản và chi phí sản xuất thấp. Vậy, cần làm gì khi mới bắt tay vào kinh doanh hoa quả sấy khô? Có nên mua máy sấy hoa quả hay tủ sấy thực phẩm? Cùng đọc bài viết sau đây để nắm được những kinh nghiệm mà người mới kinh doanh phải thuộc nằm lòng bạn nhé!

Hoa quả sấy
Hoa quả sấy

Xác định hình thức kinh doanh

Bạn cần lựa chọn hình thức kinh doanh hoa quả sấy khô phù hợp, thuận lợi nhất với các điều kiện nội tại của bản thân như: thời gian, công sức và các mục tiêu về lợi nhuận. Bạn có thể chọn kinh doanh Online, kinh doanh Offline hoặc kết hợp cả hai hình thức kinh doanh trên. Ngoài ra, bạn cũng cần xác định nên tập trung vào bán lẻ hay bán buôn để có cách thức quảng cáo sản phẩm phù hợp. 

Tìm hiểu thông tin: Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá thành bao nhiêu?

Chuẩn bị nguồn vốn cần thiết

Nguồn vốn là yếu tố quan trọng, quyết định quy mô kinh doanh
Nguồn vốn là yếu tố quan trọng, quyết định quy mô kinh doanh

Vốn chính là yếu điều kiện tiên quyết trước khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh hoa quả sấy khô. Trong đó, nguồn vốn vừa đóng vai trò quyết định quy mô kinh doanh, vừa đóng vai trò là đòn bẩy, giúp quá trình kinh doanh ở thời điểm bạn đầu gặp nhiều thuận lợi. Để bắt đầu kinh doanh hoa quả sấy với nguồn vốn nhỏ, bạn nên xác định chính xác quy mô kinh doanh mình mong muốn, từ đó lên kế hoạch sử dụng hợp lý để tối ưu hóa nguồn tài chính mình có. Thông thường, nếu chỉ kinh doanh với quy mô gia đình, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra từ 10 – 20 triệu đồng là có thể bắt đầu kinh doanh.

Lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng

Nguyên liệu chính là yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi bắt tay vào kinh doanh hoa quả sấy. Theo đó, nguyên liệu cần đảm bảo có chất lượng tốt, an toàn và không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, một nguồn nguyên liệu tươi sạch mà có giá rẻ cũng sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Hiện nay, để có nguồn nguyên liệu là hoa quả tươi, sạch, an toàn bạn nên liên hệ với các hộ nông dân trực tiếp sản xuất, đồng thời có sự kiểm soát chặt chẽ về quy trình chăm sóc cây trồng. Một cách khác để có nguồn nguyên liệu chất lượng đó chính là nhập từ các nhà cung cấp uy tín.

Lựa chọn nguyên liệu
Lựa chọn nguyên liệu

Trang bị các máy móc cần thiết

Để có thể làm ra những lát hoa quả sấy chất lượng, hiện nay đa số các cơ sở kinh doanh sẽ lựa chọn máy thái lát và máy sấy hoa quả. Ngoài ra, các loại máy đóng gói, máy hút chân không cũng vô cùng cần thiết nếu bạn muốn quy trình sản xuất hoa quả sấy trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm này trên website của Điện Máy NEWSUN, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại máy móc trong quy trình làm hoa quả sấy với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Tìm kiếm nguồn khách hàng 

Xác định khách hàng mục tiêu để thúc đẩy bán hàng
Xác định khách hàng mục tiêu để thúc đẩy bán hàng

Hoa quả sấy là mặt hàng khá dễ kinh doanh vì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu kinh doanh, bạn nên tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, đem đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất để có khách hàng trung thành, đảm bảo công việc kinh doanh ở giai đoạn đầu thuận lợi, vững chắc.

Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết đưa ra sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Có nên mua máy sấy hoa quả?” và bắt tay vào kinh doanh hoa quả sấy khô một cách thuận lợi. Trong quá trình mở quán kinh doanh, nếu cần được tư vấn về máy sấy mít, trang thiết bị cần thiết, bạn hãy liên hệ với NEWSUN để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. Chúng tôi đang chờ cuộc gọi và tin nhắn từ bạn!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng

Sấy khô thực phẩm là một phương pháp bảo quản thực phẩm được sử dụng rất phổ biến. Sấy không … Đọc thêm » “Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng”

Xem thêm

3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà

Mít sấy món ăn vặt rất được yêu thích. Tuy nhiên, giá của mỗi túi mít sấy cũng không hè … Đọc thêm » “3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà”

Xem thêm

Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận

Trà detox là một thức uống rất lành mạnh, giúp cho cơ thể thanh lọc, thải độc, cung cấp năng … Đọc thêm » “Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận”

Xem thêm

Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy sấy nóng đối lưu là thiết bị được rất nhiều người lựa chọn và cũng dùng phổ biến nhất … Đọc thêm » “Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động”

Xem thêm