Lò nướng Salamander 6 họng gas và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng

Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam là một thiết bị nướng không khói hiện đại, được đông đảo các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng. Sở hữu chiếc lò nướng gas này bạn có thể nướng mọi loại thực phẩm từ thịt, cá, hải sản, rau củ đến các loại bánh một cách nhanh chóng với chất lượng sạch sẽ, thơm ngon nhất. Trong bài viết hôm nay, Điện máy NEWSUN sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam một cách chi tiết và hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam

Lò nướng Salamander 6 họng gas được thiết kế tối ưu gồm các bộ phận chính như: khung lò, khoang nướng, khay nướng, khay hứng mỡ, 6 họng đốt nhiệt gốm độ lập và 6 núm tùy chỉnh nhiệt độ.

Đây là một thiết bị chuyên dụng để nướng thực phẩm, sở hữu rất nhiều tính năng cũng như ưu điểm nổi bật:

Nướng thực phẩm nhanh chóng, năng suất cao

Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam nướng chín thực phẩm thông qua 6 thanh gốm được trang bị phía trên trần của lò. Khi được kích hoạt đốt bằng gas và châm mồi lửa, thanh gốm sẽ giữ lại những ngọn lửa nhỏ trên bề mặt giúp tỏa nhiệt xuống nướng thực phẩm chín nhanh chóng, nhanh gấp đôi lò nướng thường và gấp 3-4 lần cách nướng thủ công bằng than củi trước kia. Kết hợp với khoang lò rộng rãi cho năng suất nướng cao vượt trội.

Tiết kiệm nhiên liệu nhờ 6 họng đốt độc lập

Lò nướng gas hoạt động với 6 họng đốt độc lập tương ứng với các núm điều chỉnh riêng. Khi cần nướng nhiều thực phẩm cùng lúc, bạn chỉ cần trải đều thực phẩm lên khay nướng, điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng loại. Còn nếu bạn nướng với số lướng ít thì chỉ cần mở họng gas ở chỗ thực phẩm cần nướng, những họng khác có thể tắt bớt để tiết kiệm nhiên liệu.

Thực phẩm chín đều, thơm ngon, không khói bụi

Hệ thống thanh gốm trải đều cho lượng nhiệt tỏa ra mọi ngóc ngách, thực phẩm chín đều, thơm ngon, màu sắc bắt mắt như cách nướng truyền thống. Mỡ thừa khi nướng sẽ chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, hoàn toàn không sinh ra khói bụi độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điều chỉnh nhiệt qua trục nâng hạ vỉ nướng

Ngoài việc sử dụng các núm vặn gas, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nâng hạ vỉ nướng lại gần hoặc ra xa họng đốt thông qua cần gạt bên ngoài lò.

Chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao

Toàn bộ thành lò được làm từ inox cao cấp, bền bỉ, không bị an mòn và chịu nhiệt tốt cho tuổi thọ của lò có thể lên đến 10-15 năm. Hơn nữa, chất liệu inox cũng giúp cho việc lau chùi vệ sinh lò nướng dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, hiện đại, an toàn sử dụng

Lò được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật gọn gàng, không tốn nhiều diện tích, tiện lợi cho việc đặt bàn để sử dụng. Lò nướng Salamander được thiết kế không cửa kính giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm chín nhanh hơn. Thiết bị sử dụng van gas gia đình nên tính tương thích khá cao, an toàn và dễ dàng lắp đặt sử dụng mọi lúc mọi nơi, mà không phụ thuộc vào nguồn điện.

Hơn nữa, thành lò còn được thiết kế cách nhiệt giúp giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài, không gây nóng cho người dùng, đồng thời rút ngắn thời gian nướng so với các loại lò khác.

Nhìn chung, lò nướng salamander 6 họng gas Việt Nam có thiết kế gọn gàng, tiện dụng, giá phải chăng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là lựa chọn phù hợp cho các quán nướng vỉa hè, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Cách sử dụng lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam

Trước khi sử dụng

– Đặt lò nướng ở nơi khô ráo, bằng phẳng, tránh ánh sáng trực tiếp.

– Kiểm tra các bộ phận như khay nướng, khay hứng mỡ đã đầy đủ hay chưa.

– Chuẩn bị sẵn thực phẩm cần nướng.

– Trang bị súng mồi lửa.

Trong khi sử dụng

Bước 1: Vặn mở van gas bằng cách ấn và xoay nút theo chiều ngược kim đồng hồ, tương tự như cách vặn gas gia đình thông thường. Có thể vặn mở hết cả 6 họng gas hoặc tùy số lượng phù hợp với kích thước thực phẩm nướng.

Bước 2: Sử dụng súng mồi lửa đề đánh lửa cho thanh gốm phía trên hoạt động. Để lò khởi động và đi vào ổn định nhiệt từ 10-15p.

Bước 3: Kéo khay nướng ra, cho thực phẩm lên và đẩy vào. Điều chỉnh độ cao của khay nướng cho phù hợp bằng cách kéo cần gạt điều chỉnh theo các nấc đã được thiết kế sẵn.

Bước 4: Sau khi đã nướng xong, kéo khay nướng ra và lấy thức ăn ra khỏi khay để thưởng thức.

Sau khi sử dụng

Cuối ngày khi không sử dụng đến lò nữa, bạn khóa van gas an toàn lại và lau chùi vệ sinh lò nướng.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LÒ NƯỚNG SALAMANDER:

– Đối với lò nướng Salamander dùng gas nói chung và lò nướng Salamander 6 họng gas nói riêng phải luôn có súng mồi lửa đi kèm để khởi động lò, tuyệt đối không bật lửa trực tiếp hoặc sử dụng giấy hay các thiết bị dễ cháy nào khác để mồi lửa.

– Trước khi cho thực phẩm vào lò phải khởi động trước 10-15 phút để nhiệt độ trong lò ổn định và tỏa đều khắp khoang nướng, giúp thực phẩm chín đều không bị chỗ sống chỗ chín.

– Trong quá trình nướng cần theo dõi và trở mặt thức ăn thường xuyên bởi lò nướng chỉ có một hệ thống thanh nhiệt bên trên.

– Tuyệt đối không cho tay vào lò khi thiết bị đang hoạt động hoặc vừa tắt xong.

Cách vệ sinh lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam

Cuối ngày hoặc sau mỗi lần sử dụng, bạn cần vệ sinh khay nướng và khay hứng mỡ bằng cách lấy chúng ra khỏi lò, rửa sạch rồi để khô ráo, sau đó đem lắp trở lại lò để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lau chùi các vết dầu mỡ bắn trên thân lò bằng khăn khô hoặc giấy. Nếu không lau sạch, dầu mỡ sẽ bị két lại và trong những lần nướng sau, dầu mỡ tiếp xúc với lửa rất dễ gây cháy nổ.

Định kỳ hàng tuần lau chùi vệ sinh màng lưới bọc thanh gốm, tránh để lâu dầu mỡ bám vào ảnh hưởng đến khả năng làm nóng của lò.

>> Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng lò nấu cơm niêu để hỗ trợ hoạt động kinh doanh phát triển tốt hơn.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ mua lò nướng Salamander 6 họng gas uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lò nướng Salamander khác nhau, đủ mọi mẫu mã, thương hiệu. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào thì có thể tham khảo các thiết bị tại Điện máy NEWSUN chúng tôi.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực máy thực phẩm, NEWSUN đã cung cấp các sản phẩm lò nướng Salamander đến hàng ngàn các khách hàng là chủ các quán ăn, nhà hàng trên toàn quốc. Bên cạnh dòng lò nướng Salamander dùng gas Việt Nam, NEWSUN còn trực tiếp cung cấp các dòng lò nhập khẩu sủ dụng gas và lò nhập khẩu dùng điện. Vì không thông qua bất cứ một đơn vị trung gian nào cho nên sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hơn nữa, khi mua lò nướng tại NEWSUN các bạn sẽ nhận được:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 20%
  • Thẻ tiền mua hàng trị giá 500.000đ áp dụng cho đơn hàng tiếp theo
  • Miễn phí ship nội thành trong bán kính 10km tại khắp các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc
  • Hỗ trợ tìm nhà xe vận chuyện về các tỉnh
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện và 3-6 năm các mối hàn inox
  • Bảo trì, sử chữa trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị máy chế biến thực phẩm như lò nướng, nồi đồ xôi, nồi nấu phở, máy đun nước sôi, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy chiên cơm,… với hơn 10 năm kinh nghiệm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Điện máy NEWSUN.

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu rất chi tiết cho các bạn về những ưu điểm cũng như cách sử dụng, vệ sinh lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam do NEWSUN sản xuất. Nếu bạn đang là chủ các nhà hàng, khách sạn muốn mua sản phẩm lò nướng salamander, máy đun nước sôi, nồi nấu phở,… hãy liên hệ đến số Hotline 0961.555.155 để được các bạn nhân viên NEWSUN tư vấn chi tiết và hỗ trợ báo giá tốt nhất nhé.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm