Lý do khách hàng lựa chọn máy hút chân không công nghiệp DZQ 600

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều các loại máy hút chân không thực phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, năng suất khác nhau. Trong đó, dòng máy DZQ 600 đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều. Bạn có biết lý do tại sao thiết bị này lại được lựa chọn nhiều đến vậy hay không? Thiết bị có gì đặc biệt so với các dòng máy hút chân không khác? Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Tính năng và công dụng của máy hút chân không DZQ 600

Máy hút chân không DZQ 600 là dòng máy hút chân không công nghiệp có 2 tính năng chính là hút chân không và hàn miệng túi. Không khí và hơi ẩm bên trong túi sẽ được hút sạch đến 99%, kết hợp với hàn miệng túi, tạo ra môi trường gần giống chân không nhất để bảo quản thực phẩm tốt hơn, kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm.

Máy có khả năng hút chân không nhiều loại thực phẩm khác nhau như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm dạng bột, có chứa nước,… hay cả các thiết bị y tế, linh kiện điện tử, rất đa năng và tiện dụng. Do vậy, máy được sử dụng nhiều trong các cơ sở sản xuất, siêu thị, cửa hàng thực phẩm quy mô vừa đến lớn.

Điểm khác biệt của máy hút chân không công nghiệp DZQ 600

Công suất lớn, năng suất cao

Sở hữu công suất lớn lên tới 900W, cùng buồng hút kích thước lớn, máu hút chân không công nghiệp DZQ 600 có thể hút được 1-3 lần/phút và mỗi lần 2-8 túi thực phẩm tùy kích cỡ. Với năng suất đó, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói chân không của các cơ sở chế biến chuyên nghiệp quy mô vừa đến lớn.

Buồng hút lớn, hút đa dạng gói thực phẩm

Bất cứ loại thực phẩm, vật dụng gì được bọc trong túi và có kích thước tương thích với buồng hút chân không thì máy hút chân không công nghiệp DZQ 600 đều có thể hút được. Buồng hút có khoảng không chứa độ rộng 500*400*140mm (D*R*C). Ngoài ra, không nên hút chân không những đồ vật sắc nhọn vì sẽ làm rách hỏng túi hút.

2 thanh hàn dài đối diện nhau

Máy hút chân không DZQ 600 (tham khảo máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E) có 1 buồng hút chân không và hai thanh hàn thiết kế đối diện nhau để tăng năng suất. Thanh hàn có kích thước (59,5*1) cm nên hút được rất nhiều loại túi thực phẩm, miễn sao miệng túi có kích thước <=59,5cm. Bề dày mép hàn tới 1cm rất chắc chắn.

Hút nhanh, hút kiệt không khí

Máy hút chân không DZQ 600 có độ hút chân không tuyệt đối dưới 1KPA nên có thể hút được khoảng 20m3 không khí mỗi giờ, cho khả năng hút nhanh, hút kiệt vô cùng hiệu quả. Ngay cả những thực phẩm dễ bị hư hỏng như hải sản tươi sống, các loại thịt khi được hút qua máy vẫn có thể giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Thiết kế chắc chắn, tối ưu chi tiết

Toàn bộ phần khung thân máy và buồng hút đều được làm từ chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chống gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Buồng hút được trang bị nắp đậy mica trong suốt nhằm giúp người dùng có thể quan sát sản phẩm và điều chỉnh kịp thời nếu hút chưa đạt chuẩn.

Phần chân máy được trang bị 4 bánh xe đẩy chịu lực giúp bạn có thể di chuyển máy dễ dàng, thuận tiện.

Bảng điều khiển thông minh, trực quan

Máy hút chân không DZQ 600 có bảng điều khiển được lắp ngay trên thân máy, thuận tiện cho việc sử dụng. Để vận hành máy, bạn chỉ cần đặt các túi thực phẩm lên thanh hàn, đóng nắp và cài đặt thông số, nút điều chỉnh trên bảng như: thời gian hút,thời gian hàn, thời gian làm mát, công tắc điều chỉnh nhiệt độ rồi bật khởi động. Máy sẽ tự động hút kiệt không khí và hàn miệng túi.

Trong trường hợp túi hút của bạn chưa đạt tiêu chuẩn thì bạn có thể nhấn nút tắt khẩn cấp để thực hiện lại việc hút chân không thực phẩm. Vận hành máy khá đơn giản nên chỉ cần 1 người đứng thao tác là máy có thể hút được số lượng lớn thực phẩm.

Xem thêm bài viết: Những điều bạn cần biết về máy hút chân không chè

Mua máy hút chân không DZQ 600 ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thiết bị máy hút chân không công nghiệp DZQ 600 và đang tìm một đơn vị cung cấp uy tín với giá thành tốt thì có thể tham khảo ngay Điện máy NEWSUN.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành, NEWSUN đã cung cấp rất nhiều các loại máy hút chân không thực phẩm, nồi điện nấu phở cho hàng ngàn hàng quán, cơ sở sản xuất, đơn vị chế biến thực phẩm trên khắp cả nước. Sản phẩm máy hút chân không được NEWSUN trực tiếp phân phối ra thị trường nên chất lượng và giá thành đều đảm bảo tốt nhất. Thiết bị đươc bảo hành chính hãng 12 năm phần điện, 3 năm các mối hàn inox và bảo trì sửa chữa trọn đời.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những công dụng và sự khác biệt của chiếc máy hút chân không DZQ 600 so với các dòng máy khác trên thị trường. Qua đây chắc hẳn chúng ta cũng hiểu được phần nào lý do tại sao chiếc máy lại được ưa chuộng đến như vậy. Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc của bạn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm