Những điều bạn cần biết về máy hút chân không chè

Thế nào là máy hút chân không chè? Máy hút chân không chè có tác dụng gì? Có những loại máy nào? Đây là vấn đề cơ bản mà những chủ cơ sở sản xuất khi mua máy ép chân không chè thường hay thắc mắc để từ đó chọn được dòng máy phù hợp nhất. Để biết được câu trả lời về dòng máy hút chân không công nghiệp này thì bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

(Máy hút chân không chè NEWSUN)

Thế nào là máy hút chân không chè?

Cũng có điểm tương đồng với dòng máy hút chân không thường, máy hút chân không chè cũng cũng dùng để đóng gói thực phẩm. Những sản phẩm mà máy hút chân không chè hút chân không và đóng gói chủ yếu là các loại chè, cafe, đồ khô. Ngoài ra thì máy cũng hoàn toàn có thể hút chân không được đa dạng các loại thực phẩm và nguyên liệu.

Khi mua máy thì tùy vào trọng lượng của gói chè hoặc thực phẩm mà bạn định đóng gói để chọn loại máy hút chân không chè phù hợp với công suất làm việc của cơ sở mình. 

Xem thêm bài viết: Khách hàng đánh giá máy hút chân không thực phẩm DZQ 600 NEWSUN

Công dụng của máy hút chân không chè

Hút chân không, định hình và đóng gói sản phẩm

Công dụng đầu tiên của máy hút chân không chè thì phải nhắc đến việc nó có thể hút chân không và đóng gói được các loại thực phẩm như: cafe, chè, các loại hạt, đồ khô. Bên cạnh đó thì máy hoàn toàn có thể hút chân không được các loại rau, củ, quả tươi, các loại hạt hoặc thực phẩm chế biến sẵn, các loại bột; các loại linh kiện điện tử, thìa, muỗng, cốc, bát, chén.

Điều đặc biệt chỉ có ở máy hút chân không chè đó chính là ngoài việc hút chân không và hàn miệng túi thông thường thì máy còn có thể định hình sản phẩm. Việc này giúp sản phẩm sau khi đóng gói không bị xô lệch và cũng có tính thẩm mỹ cao hơn.

Nếu bạn đi mua chè hoặc các loại hạt khô thì sẽ thường thấy các túi đều được hút chân không và định hình hạt rất đều, đẹp. Đây chính là sản phẩm của máy hút chân không chè.

(Đóng gói và định hình sản phẩm)

Giúp hạn sử dụng sản phẩm lâu hơn

Công dụng tiếp theo của máy hút chân không chè mà chúng ta không thể nhắc tới đó là khả năng hút kiệt không khí và tạo ra môi trường chân không trong túi thực phẩm. Sau đó máy sẽ hàn miệng túi lại giúp khí oxy không bị rò vào làm hỏng thực phẩm.

Thông thường nếu bạn bảo quản thực phẩm ở môi trường thường, kể cả thực phẩm khô hay thực phẩm tươi đều sẽ nhanh hỏng. Nếu thực phẩm tươi là bị thối thì thực phẩm khô sẽ bị mốc, đổi màu và có mùi hôi.

Việc bảo quản thực phẩm với máy hút chân không chè  sẽ đảm bảo các loại thực phẩm sẽ giữ được nguyên mùi thơm, hương vị, màu sắc, như lúc ban đầu. Nếu bảo quản thực phẩm bạn có thể bỏ thêm vào túi hút oxy. Túi này sẽ chứa chất giúp hút các oxy bị rò rỉ vào túi. Đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Nhờ đó, thực phẩm sẽ có hạn sử dụng lâu hơn, hạn chế các tổn thất nếu hàng của bạn bị tồn kho. Hơn nữa bảo quản thực phẩm khô bạn chỉ cần tránh các môi trường ẩm ướt là được.

(Hút kiệt không khí giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn)

Nếu đơn vị của bạn đang chế biến và kinh doanh gà vịt thì nên đầu tư thêm chiếc máy vặt lông gà để việc làm sạch lông gia cầm được thuận lợi hơn.

Đặc điểm của các loại máy hút chân không chè

Trên thị trường hiện nay hiện đang có 3 loại máy hút chân không chè phổ biến đó là: máy hút chân không chè NS – LD 300, máy hút chân không NS – LD 600, máy hút chân không NS – LD 660 (tham khảo sản phẩm máy hút chân không DZQ 400).

Điểm chung của các loại máy hút chân không chè

  • Sử dụng chất liệu inox cao cấp giúp máy bền bỉ và sử dụng được lâu dài hơn.
  • Buồng hút thiết kế dạng hộc sâu giúp hút chân không được những sản phẩm có trọng lượng lớn.
  • Nắp đậy mica trong suốt giúp người dùng dễ quan sát sản phẩm trong máy.
  • Khay chứa tiện dụng giúp định hình sản phẩm trong quá trình hút chân không. Sản phẩm không bị xô lệch, méo mó có tính thẩm mỹ cao.
  • Hút chân không và hàn miệng được đa dạng các loại túi. Máy hút chân không chè không kén chất liệu túi.
  • Hút chân không các loại thực phẩm khô, thực phẩm chế biến sẵn, các loại bột và cả các loại nguyên vật liệu.
  • Trang bị bảng điều khiển hiện đại với các chức năng cơ bản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy. 
  • Động cơ công suất cao giúp hút nhanh, mạnh và kiệt không khí.

Đặc điểm riêng của từng loại máy hút chân không chè

Các loại máy này để có rất nhiều điểm chung. Điểm khác biệt của chúng không có quá nhiều, nó thể hiện ở kích thước máy, kích thước buồng hút và kích thước thanh hàn. Trong đó máy LD 300 là nhỏ nhất sau đó đến LD 600 và LD 660 là lớn nhất.

(Máy hút chân không LD 660)

Tương ứng với các mẫu máy to nhỏ thì năng suất của chúng cũng khác nhau. Máy hút chân không chè LD 300 một lần đóng gói được 1 – 3 gói chè; máy LD 600 hút chân không được 1 – 6 gói chè trong 1 lần hút; máy LD 660 sẽ cho năng suất mỗi mẻ là 1-12 túi.

Với mức năng suất này thì bạn hãy chọn cho mình chiếc máy có mức năng suất phù hợp nhất. Đảm bảo máy hút chân không chè đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiện tại NEWSUN cũng đang cung cấp cả 3 loại máy hút chân không chè và các dòng máy hút chân không khác. Hơn nữa, NEWSUN cũng có cả các loại máy hỗ trợ chế biến thực phẩm khác như máy vặt lông gà, máy thái thịt, lò quay vịt,…

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút chân không chè và các loại máy chế biến khác thì hãy liên hệ tới hotline NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm