Mách bạn cách chọn mua máy thái rau củ quả phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại máy thái rau củ quả đa dạng về công suất, tính năng, chất liệu, giá thành,…. Vậy làm thế nào để chọn được máy thái rau củ quả phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

5 tiêu chí chọn mua máy thái rau củ quả phù hợp với nhu cầu

Nắm rõ 5 tiêu chí sau đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được loại máy thái rau củ ưng ý.

Năng suất phù hợp

Mỗi loại máy thái rau củ quả sẽ được thiết kế với năng suất riêng. Do đó, bạn chỉ cần tính toán sản lượng rau củ cần thái mỗi ngày là bao nhiêu để lựa chọn dòng máy cho năng suất đáp ứng đủ. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý rằng, công suất của máy phải tỉ lệ thuận với năng suất. Bạn không thể chọn dòng máy công suất nhỏ để ép máy thái liên tục, sẽ gây nên quá tải làm máy nhanh hỏng.

Tính năng của máy

Các loại máy thái rau củ quả được thiết kế với rất nhiều tính năng khác nhau. Có máy cố định lưỡi dao với 1 kích cỡ lát cắt. Lại có loại máy thay được bộ lưỡi dao với nhiều độ dày lát cắt khác nhau. Do đó, trước khi mua, bạn cần đặt ra câu hỏi và trả lời mình muốn cắt rau củ quả 1 kích cỡ hay nhiều kích cỡ, 1 hình dạng hay nhiều hình dạng khác nhau? Từ đó, bạn chỉ cần khoanh vùng những loại máy có tính năng thái phù hợp là sẽ chọn ra chiếc máy đáp ứng nhu cầu.

Chất liệu tốt

Trên thị trường hiện nay, hầu hết máy thái rau củ quả cũng có chất liệu tương tự như máy viên thịt là được làm bằng inox và hợp kim nhôm cao cấp. Một số loại máy nhỏ được làm nhựa ABS. Dĩ nhiên, máy được làm bằng chất liệu inox, hợp kim nhôm sẽ có độ bền tốt hơn máy làm bằng nhựa và đi kèm với đó thì giá thành của chúng cũng cao hơn. Tùy nhu cầu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy phù hợp.

Giá thành

Cũng giống như bếp chiên tách dầu, máy thái rau củ quả hiện nay đều là hàng nhập khẩu. Do đó, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra mức giá khác nhau vì nó phụ thuộc vào nguồn nhập, các mối trung gian,… Do đó, để mua được sản phẩm với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua nhiều trung gian thương mại làm giá cả tăng cao.

Đơn vị uy tín

Như đã nói ở trên, lựa chọn đơn vị uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp bạn vừa mua được sản phẩm chất lượng, vừa có giá thành hợp lý, không bị độn giá lên nhiều. Và hơn thế nữa, bạn sẽ được hài lòng khi trải nghiệm mua bán, chính sách bảo hành uy tín, hỗ trợ tận tình, đầy đủ linh kiện thay thế về sau để bạn yên tâm sử dụng.

Mua máy thái rau củ quả uy tín, chất lượng ở đâu?

Điện máy NEWSUN là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng và máy chế biến thực phẩm. Với kinh nghiệm gần 10 năm, NEWSUN đã trở thành cái tên đình đám và nhận được sự tin yêu lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Hiện nay, với dòng máy thái rau củ quả, NEWSUN cung cấp đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, có thể kể tới một số model như: máy thái rau củ quả đa năng VC60, VC65, máy thái rau củ quả công nghiệp HE1000, HE300, máy thái hành lá sả YDQC20,….

Các sản phẩm máy thái rau củ quả đều được NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá thành hợp lý nhất.

Ngoài ra, NEWSUN còn có chính sách bán hàng rất tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu:

  • Ưu đãi giảm giá lên tới 20% + phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn
  • 1 đổi 1 nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển <10km tại tất cả các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc
  • Lắp đặt, tư vấn hướng dẫn sử dụng miễn phí
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox

Không chỉ cung cấp máy thái rau củ quả, NEWSUN còn bán rất nhiều thiết bị nhà bếp khác như: bếp chiên, bếp á, máy cưa xương, tủ sấy bát công nghiệp, máy thái thịt, máy buộc chỉ xúc xích…. Đến với NEWSUN, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Như vậy, với những thông tin trên đây, hi vọng bạn có thể áp dụng và chọn mua được dòng sản phẩm máy thái rau củ quả ưng ý, hỗ trợ công việc chế biến kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/ 

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm